น้ำมันอโวคาโด ธรรมชาติ บริสุทธิ์ เข้มข้น 100%

30 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

น้ำมันอโวคาโด ธรรมชาติ บริสุทธิ์ เข้มข้น 100%

อโวคาโด้เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ เป็นกระแส การบริโภคอยู่พักนึง เพราะว่าเป็นผลไม้ที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการมากมาย เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินในปริมาณมาก หลายคนจึงนิยมทานอโวคาโดเป็นประจำเพื่อบำรุงผิวพรรณและชะลอริ้วรอยแห่งวัย แต่รู้หรือไม่คะว่า นอกจากการทานแล้ว อโวคาโดยังถูกสกัดเป็นผลิตภัณฑ์หลายชนิด โดยเฉพาะสกินแคร์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ซึ่งบอกเลยว่ากิ๊ฟได้ลองแล้วชอบมากค่ะ วันนี้จะพาไปรู้จักน้ำมันอโวคาโด้ จากแบรนด์ Premado

1. Avocado Face & Body Oil

น้ำมันอโวคาโดธรรมชาติ บริสุทธิ์เข้มข้น 100% อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ หลายชนิด ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น กระชับ และกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ จุดเด่นของเขาคือการสกัดน้ำมันอโวคาโด โดยใช้เทคโนโลยีแบบ Vacuum solid liquid separater  ที่อุณหภูมิปกติ 37 องศา ออกมาเป็นน้ำมันเข้มข้น บริสุทธิ์ ทำให้วิตามินทั้งหลายยังคงอยู่  ไม่ถูกทำลาย (ดีกว่าการสกัดร้อนหรือเย็น) ซึ่งได้รับการวิจัยจากแลปที่มีมาตรฐานในประเทศญี่ปุ่น

2. Avocado Revitalizing Oil

น้ำมันอโวคาโดธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี ตัวนี้จะแตกต่างจากตัวแรกตรงที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วยค่ะ ช่วยเพิ่มการบำรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยสรรพคุณของว่านหางจระเข้ ที่ช่วยสมานแผล ลดรอยสิว รอยจุดด่างดำได้ดี และสกัดโดยใช้เทคโนโลยีแบบ Vacuum solid liquid separater  ที่อุณหภูมิปกติ 37 องศา เช่นเดียวกัน

ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้ สามารถนำมาใช้งานได้ 3 วิธี ( กิ๊ฟได้ทดลองด้วยตัวเองแล้วค่ะ ว่ามันเวิร์ค!! )


1. ใช้เป็นตัวบำรุงผิวเพื่อปรับสมดุลให้กับผิว

คือการใช้น้ำมันอโวคาโด ทาที่ผิวหน้าหลังล้างหน้าเช้าเย็นได้เลย หรือจะทาที่ผิวกายก็ได้นะคะ (สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย) ตัวน้ำมันจะมีสีเขียวเข้าคล้ายสีเปลือกผลอโวคาโดเลยค่ะ ซึ่งสีกลิ่นเป็นสีจากธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการแต่งสีเติมกลิ่นแต่อย่างใด ทาแล้วให้ฟิลลิ่ง มันๆ ชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งลอก บำรุงได้ดีเลยละคะ สามารถทาบางๆ ก่อนลงเมคอัพได้เลย 

2. ใช้ผสมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำได้

หากใครที่รู้สึกว่าทาเพียวๆ น้ำมันจะเยอะหรือหนักผิวจนเกินไป กิ๊ฟก็แนะนำให้ผสมกับครีมที่เราใช้อยู่เป็นประจำ แล้วค่อยทาลงบนผิวค่ะ ผสมได้ทั้งครีมทาหน้าและโลชั่นทาตัวเลยค่ะ ทาแล้วไม่หนักผิวจนเกินไป แถมยังส่งเสริมกันให้บำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

3. เป็น Cleanser ล้างเครื่องสำอางได้

อันนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถใช้ล้างเครื่องสำอางได้ ก็เลยเอามาลองสักหน่อย คือลองแล้ว เห้ย!! มันได้จริง ล้างออกได้ดีมาก ไม่ต้องใช้คลีนเซอร์ ไม่ต้องใช้สารเคมีอะไรเลย แค่ใช้น้ำมันอโวคาโดธรรมชาติก็ออกแล้ว ล้างพร้อมบำรุง คือดี ให้ผ่านค่ะ

และสำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวดีๆ สักตัว กิ๊ฟก็อยากแนะนำน้ำมันอโวคาโดจากแบรนด์ Premado 2 ตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าเข้มข้นและบริสุทธิ์จริง ตั้งแต่หามาในท้องตลาดตัวนี้คือเข้มข้นสุดละ เอาจริง!!


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE