ทริปชิลชิล ณ หัวหิน

29 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ทริปนี้ 3วัน2คืนค่ะ พักโรงแรมเดียว คือเราขี้เกียจจัดกระเป๋าเช็คเอาท์ กะไปชิลให้สมกับชื่อทริปเลย ที่พักที่เราเลือก คือ the standard Hua Hin ที่พักเป็นตีมสีเหลือง ขาว เทา โรงแรมเพิ่งเปิดไม่นานนะคะ ที่ถ่ายรูปเยอะ ส่วนใหญ่ภาพจะเน้นถ่ายคนนะคะ เริ่มที่วันแรกเลย
เรามาเช็คอินโรงแรมช้า เลยมาได้ภาพตอนเย็นๆ โรงแรมอยู่ติดหาดพอดี เดินออกไปเจอพี่สีหมอก ม้าตัวจิ๋วเบอร์9 เดินมาหา เราเลยขอขึ้นถ่ายรูปแป๊บนึงก่อนจะไปหาอะไรกิน พี่สีหมอกเชื่องมาก กอดได้ เล่นได้ สีเค้าจะไม่เหมือนม้าตัวอื่นๆแถวชายหาด และเค้าเป็นม้าไทย ตัวเล็ก ขึ้นขี่ง่าย
เราเลือกกินอาหารเย็นที่โรงแรมข้างๆเพราะซุ้มอาหารตรงหาดสวยมาก เป็นห้องอาหารของโรงแรมลักษสุภา อาหารคือดี ที่ชอบสุดคือเขียวหวานไก่โรตี พริกแกงหอมอร่อยมาก การบริการดีมากจนแฟนเราซื้อ happy hours และจองโต๊ะเพื่อจะมาซ้ำพรุ่งนี้อีกรอบ
บรรยากาศตอนเช้าที่ระเบียงคือหมอกลง น่าจะเพราะภายในโรงแรมต้นไม้เยอะ 
สายนี้คือเดินถ่ายรูปเล่นตามหาด เก็บภาพรอบๆโรงแรม แฟนเรานั่งคุยกับบาร์เทนเดอร์จนได้เบอร์กันมาเลย 
บ่ายเรามากินข้าวที่ร้าน Air space Hua Hin เค้าเปิดแค่ฝั่งคาเฟ่ แต่สั่งอาหารได้ปกติ พอกินอาหารเสร็จพนักงานคงเห็นเราชอบถ่ายรูปเลยบอกให้ไปฝั่งห้องอาหารไม่มีคน ถ่ายสบายกว่า ที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะ แสงสวยด้วย
ตกเย็น เรากลับมาที่ห้องอาหารเดิม เราเปลี่ยนชุดก่อนลงมาดินเนอร์นะ คืนนี้เค้ามีบาร์บีคิวที่หาด น้องพนักงานก็จองโต๊ะไว้ให้อย่างดี เดินจากหาดโรงแรมที่เรานอนมาแค่100เมตรถึงเลย
เช้านี้ตื่นตี5.30 ลงมาถวายสังฆทานพระตรงหาดหน้าโรงแรม แล้วก็ได้เซกู้ดบายพี่สีนวลด้วย พี่เค้ามาหาเราทุกวัน วันนี้มาหาตัวหอมฟุ้งเลย เพิ่งอาบน้ำเสร็จ
จบทริปกลับบ้านได้ ก่อนกลับเราแวะตลาดฉัตรไชย ซื้อพวกพริกแกงกลับบ้าน เพราะที่นี่พวกพริกแกงเค้าอร่อยจริง

เราจบทริปนี้ด้วยการแวะตามทางซื้อของกินกลับบ้าน ร้านขนมที่ไม่ควรพลาดเลยคือ ร้านลูกเจี๊ยบ เพชรบุรี หม้อแกงอร่อย ขนมชั้นไม่หวานกินเพลินๆหมดถาด


nooanne

nooanne

FULL PROFILE