แนะนำครีมซองราคาถูกและดีหาซื้อง่ายมากก

29 17
วันนี้ก็จะมารีวิวครีมซองที่ชอบกันค่ะ เอาตัวที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันจริงๆมีอีกเยอะเลยแต่วันนี้ขอยกมาแค่5ตัวก่อน ราคาน่ารักทุกตัว มีทั้งใช้กับผิวหน้าและผิวกาย ไปดูกันเลย😳
ตัวนี้ใช้สำหรับผิวกายเลย
🌻มีสารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ
ตอนลองครั้งแรกคือชอบมากกก ตัวนี้เน้นใช้ทาตามข้อศอก ข้อพับ หัวเข่าอะไรงี้เลยค่ะ เนื้อจะเป็นน้ำเหลวๆ ไม่เหนียวตัวเลย ใช้แล้วรู้สึกข้อศอกไม่แห้งแตกเลย อ่อนโยนต่อผิวด้วยไม่แพ้แน่นอน ชอบมากอันนี้แนะนำ🤣 ใช้ทาเช้า-เย็น
ตัวนี้เพิ่งออกใหม่มาไม่นานเลยยย คนรีวิวพรึบ🫣 เป็นเซรั่มลดสิวผลัดผิวให้กระจ่างใส มีAdvanced AHA และ BHA เป็นส่วนผสมหลัก ผลักเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนมากๆ ส่วนตัวใช้ทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวเลย เนื้อซึมง่าย ใช้แล้วผิวไม่แห้ง
ตัวนี้เน้นสำหรับคนมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเลยค่ะ อันนี้มีแบบเป็นขวดด้วยเด้อ ใครอยากลองแต่กลัวแพ้แนะนำให้ลองซื้อแบบซองมาใช้ก่อนได้เลย
ตัวนี้ก็เนื้อซึมง่ายไม่เหนียวหน้าเช่นเคยย ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สร้างคอลลาเจนให้ผิว ไม่มีพาราเบน,ไม่มีแอลกอฮอล์
🌻มีส่วนประกอบของ แอคโตโซม ไวทีนอล
🌻สารสกัดจากว่านหางจระเข้
ใครตามหาวิตซีใช้แล้วไม่รู้จะลองตัวไหนแนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วผิวใสขึ้น จุดด่างดำก็ลดลงจริงง เนื้อซึมง่ายมากไม่เหนียวหน้าเลย ส่วนตัวชอบกลิ่นนะหอมสดชื่นดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
ทั้งหมด 5ตัวที่รีวิวมานี้ หาซื้อได้ตาม7-11เลยค่ะ หาซื้อง่ายมากกก ราคาไม่แรงด้วย อยู่ในราคาหลักสิบเท่านั้นเลย รีวิวตามความเห็นส่วนตัวเลยเด้อ ขอบคุณที่อยู่อ่านด้วยกันจนจบนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า🙏🏻😳❤️


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE