รีวิวเซต LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic ผ่านมา 14 วัน ผลเป็นไงบ้างนะ

34 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคนนน

จากที่คราวก่อนบอกว่า ได้รับเซต LANEIGE Water Bank Blue Hyaluronic จากทางจีบันมา วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะมารีวิวถึงพวกเขากันหน่อยค่ะ และเนื่องจากไอเทมที่ได้รับมามีมากถึง 6 ชิ้นด้วยกัน ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา จะขอพาไปรู้จักแต่ละชิ้นกันแบบคร่าว ๆ รัว ๆ เลยเนอะ

เริ่มกันด้วย Water Bank Blue Hyaluronic Cleansing Foam ค่ะ ตัวนี้เขาจะเป็นโฟมล้างหน้า ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ เนื้อโฟมจะเป็นสีขาว ส่วนตัวรู้สึกว่า ใช้แล้วโอเคเลยนะ ผิวไม่เอี๊ยด ล้างออกก็ง่าย แถมใช้เสร็จยังรู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ

มาต่อกันตัวที่สอง ตัวนี้คือ Water Bank Blue Hyaluronic Toner เป็นโทนเนอร์บำรุงผิวค่ะ เนื้อเขาจะเป็นแบบน้ำใส ๆ เลย เวลาใช้เราจะหยดเขาลงบนสำลีแล้วค่อย ๆ เช็ด ๆ ตบ ๆ อย่างเบามือให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกนิดแบบทันทีเลย

ตัวที่สาม Water Bank Blue Hyaluronic Serum เซรั่มบำรุงผิวสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น เนื้อเขาจะกึ่ง ๆ น้ำนมบวกเจลค่ะ ใช้แล้วค่อนข้างชอบทีเดียว เพราะเขาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมซึมเร็วด้วย เลยคิดว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับคนเร่งรีบอย่างเราจริง ๆ 

ตัวที่สี่ Water Bank Blue Hyaluronic Emulsion เป็นอิมัลชั่นที่เหมาะสำหรับคนที่อยากบำรุงแบบเต็มขั้นค่ะ (ฮา) ตัวนี้มีเนื้อเป็นฟีลครีม ๆ ขุ่น ๆ เหมือนน้ำนมนะคะ จริง ๆ ปกติไม่ค่อยได้ใช้พวกอิมัลชั่นเท่าไร แต่พอลองใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกเลยว่า เขาซึมเข้าผิวเร็วมาก พอซึมแล้ว หน้าดูนุ่มชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ    

มาต่อด้วยตัวที่้ Water Bank Blue Hyaluronic Cream ครีมบำรุงสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น เขาจะมาในรูปแบบเนื้อเจลใสผสมเนื้อครีมแบบนิด ๆ หน่อย ๆ (บอกไม่ถูก แง) เวลาใช้ ไม่ต้องบีบออกมาเยอะนะคะ เพราะเขาชุ่มชื้นมาก ใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าเลย พอทาเสร็จ รอให้เขาซึมแป๊บนึง แล้วจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเด้งนุ่ม ชุ่มชื้นมากจริง บอกเลยตรงนี้ว่า ในบรรดาไอเทมทั้งหก เราชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ

ตัวที่หกซึ่งเป็นตัวสุดท้ายของเซตคือ Water Bank Blue Hyaluronic Eye Cream เป็นอายส์เจลที่ไว้ทาบำรุงรอบดวงตาค่า เวลาใช้ให้บีบออกมานิดเดียวพอ จากนั้นค่อย ๆ ตบเบา ๆ ที่ใต้ดวงตา จากด้านในออกไปด้านนอกนะคะ เรามักใช้ตัวนี้ก่อนจะนอนค่ะ ตื่นเช้ามาผิวใต้ดวงตาจะได้ดูสดใสขึ้น

โอเค จบครบทั้ง 6 ตัวแล้วค่ะ และหลังจากที่เราได้ลองใช้มาเป็นเวลาประมาณ 14 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ...

รูขุมขนบนหน้าและบริเวณใกล้จมูกดูเล็กลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้าดูฉ่ำขึ้น ไม่แห้งมากเหมือนแต่ก่อนด้วย ส่วนใต้ดวงตา จางลงนิดนึงแต่ยังไม่เห็นผลลัพธ์อะไรมากมายค่ะ คิดว่ายังคงค้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้ค่ะ

เราขอจบการรีวิวเอาไว้เท่านี้เลยนะ ขอขอบคุณทาง Jeban และ Laneige อีกครั้งสำหรับการส่งไอเทมดี ๆ มาให้ลองใช้นะคะ แล้วกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายยย


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE