เตรียมพบกับ Jeban Point ระบบสะสมคะแนนใหม่ที่ชวนทุกคนมาสนุกกับคอมมูนิตี้ให้มากยิ่งขึ้น !

75 18

พฤษภาคมนี้พบกับ Jeban Point ระบบสะสมคะแนนใหม่ ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Daisy Point กว่า 4 เดือนเต็มที่เราได้เปิดให้ทุกคนได้รีวิวเก็บคะแนนกันอย่างเต็มที่บนแพลตฟอร์มของเรา ไหนใครได้คะแนนกันไปเท่าไหร่บ้าง ยังมีไอเท็มที่เคยใช้แต่ยังไม่ได้รีวิวหรือเปล่าคะ ?

สำหรับใครที่ยังคงมีไอเท็มรอรีวิวอยู่หรือใครที่รีวิวแบบโล๊ะตู้กันไปแล้ว เตรียมพบกับการเก็บคะแนนแบบใหม่ที่เราจะคิดคะแนนจากทุกแอคชั่นของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับจีบันคอมมูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งกระทู้ ตั้งคำถาม คอมเม็นต์ รีวิว หรือแม้แต่อ่านกระทู้ก็จะมีคะแนนให้ในทุกส่วน ใครชอบแบบไหนก็เลือกเล่นคอมมูนิตี้ได้ตามสไตล์ของตัวเองเลย

สำหรับการรีวิวบน Daisy.Jeban.com เรายังใช้เกณฑ์คะแนนเหมือนเดิม แต่จะมีข้อจำกัดเพิ่มเติมขึ้นมาเล็กน้อย จะมีอะไรอัพเดตบ้าง รอติดตาม ต้นเดือนพฤษภาคมนี้นะคะ

ประกาศปิดระบบ Daisy Point

เนื่องจากต้องมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาของแพลตฟอร์ม ข้อมูลต่างๆ ของกิจกรรม รวมไปถึงของรางวัลใครที่หมายตาของรางวัลเซ็ตนี้ขอให้รีบแลกภายในเวลาที่กำหนด แต่ก็ต้องแอบกระซิบว่าของรางวัลเซ็ตใหม่ก็เป็นของดีของเด็ดไม่แพ้เซ็ตเก่านะคะทุกคนเผลอๆ จะเด็ดโดนใจมากกว่า


จีบันดอทคอมจึงขอแจ้งให้สมาชิกทุกคนรับทราบระบบ Daisy Point (https://daisy.jeban.com/points/) จะสามารถใช้งานได้ถึง

วันที่ 28 เมษายน 2022
เวลา 22.00 น. เท่านั้น


  ส่งท้ายก่อนปิดระบบ คะแนน x 3 ทุกรีวิว



*สำหรับการรีวิวเครื่องสำอางบน Jeban Daisy ยังคงทำได้ตามปกติ และได้คะแนนเหมือนเดิม เพียงแต่ไม่สามารถเข้าหน้า Point เพื่อเช็คคะแนนได้
ขอขอบคุณชาวจีบันทุกคน ที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นโปรดักส์ใหม่ คอนเท็นต์ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ ระบบใหม่ก็มีทุกคนช่วยลอง ช่วยใช้ ให้การตอบรับและคอมเม็นต์ดีๆ เสมอมา เราก็ต้องขอสัญญาว่าจะหาอะไรดีๆ มาให้ทุกคนได้ลองเล่นลองใช้ เพื่อให้ทุกคนสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของจีบันคอมมูนิตี้ต่อไป จีบัน 15 ปีแล้วนะคะ รอติดตามเลยปีนี้มีอะไรใหม่ๆ ให้ติดตามอีกเยอะ :)