10 น้ำหอมสไตล์ลูกคุณ กลิ่นหอมแพงจนคนทัก!

32 17
เชื่อว่าน้ำหอมเป็นไอเท็มบิวตี้ Must have ของใครหลายๆ คน เพราะแสดงความเป็นตัวตน ช่วยเสริมบุคลิก และเพิ่มความมั่นใจได้ดีกว่าไอเท็มไหนๆ ซึ่งกลิ่นน้ำหอมที่สาวๆ โดยเฉพาะสาวหวาน ต้องมีติดไว้ในกรุก็คงไม่พ้นกลิ่นหอมหวานละมุน ฉีดแล้วให้ความรู้สึกหอมแพง น่าทะนุถนอม วันนี้เราเลยรวบรวม 10 น้ำหอมสไตล์ลูกคุณ ใช้ทีไรต้องมีคนทัก! จากรีวิวใน Daisy มาเป็นไอเดียให้ทุกคนลองเลือกใช้กันดูค่า

1.Burberry Her Eau de Parfum


น้ำหอมแนวกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัล มีกลิ่นของเบอร์รี่สีแดงและเบอร์รี่สีเข้มเป็น Top notes ผสมผสานเข้ากับกลิ่นฟลอรัลของดอกมะลิและดอกไวโอเล็ตเป็น Heart notes และกลิ่นดรายแอมเบอร์และกลิ่นมัสก์เป็น Base notes รวมเป็นกลิ่นหอมลงตัว สดชื่นเหมาะสำหรับทุกโอกาส

2.Chloe' Signature Eau de Parfum


น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ผสมผสานกลิ่นดอกไม้หลายสายพันธ์ทั้งกุหลาบ พิโอนี ฟรีเซีย และกลิ่นฟรุตตี้สดชื่นจากลิ้นจี่ เพิ่มความนุ่มลุ่มลึกด้วยอำพัน และซีดาร์วูด กลายเป็นกลิ่นหวานชุ่มฉ่ำ มีชีวิตชีวา แต่ไม่เลี่ยน เพอร์เฟ็กสำหรับวันอากาศร้อนๆ

3.Jo Malone English Pear & Freesia Cologne


น้ำหอมที่เป็นกลิ่น Signature ของหลายคนเพราะมีความสดชื่นและเป็นกลาง เหมาะกับทุกเพศ มีกลิ่นลูกแพร์และดอกฟรีเซียสีขาวเป็นตัวชูโรง ผสมผสานกับกลิ่นแอมเบอร์ แพทชูลี และกลิ่นไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทุกโอกาส

4.CHANEL Chance Eau Tendre


น้ำหอมกลิ่นนุ่มนวลอ่อนโยน เกิดจากการผสมผสานกลิ่นดอกไม้และผลไม้ไว้ด้วยกัน หลอมรวมกลิ่นเกรปฟรุ้ท-ควินซ์ จัสมิน แอ็บโซลูท โรสเอสเซนส์ และไวท์มัสก์ กลายเป็นกลิ่นหอมหวานสดชื่นกำลังดี ไม่ทำให้เวียนหัว ใครเป็นสาวกชาเนลบอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

5.Parfums de Marly Delina Eau de Parfum


กลิ่นหอมโรแมนติกหอมหวานละมุน มีกลิ่น Top notes จากมะกรูด ลิ้นจี่ Nutmeg และรูบาร์บ ผสมผสานกับกลิ่น Heart notes จากดอกโบตั๋น กุหลาบตุรกี ลิลลี่แห่งหุบเขา และ Petalia และยังมีกลิ่นไม้ซีดาร์วูด วานิลลา ไวท์มัสก์ หญ้าแฝกเฮติ กำยาน และแคชเมียร์เป็นกลิ่น Base notes หลอมรวมเป็นกลิ่นหอมสุด Unique ที่รับรองไม่มีใครเหมือน!

6.Giorgio Armani MY WAY EDP


น้ำหอมแนวกลิ่น Floral หวานสดชื่น เปิดด้วยกลิ่น Orange Blossom จากอียิปต์ ตามด้วยกลิ่นดอก Tuberose และมะลิจากอินเดีย ปิดท้ายด้วยกลิ่นซีดาร์วูด วานิลลาจากมาดากัสการ์ และไวท์มัสก์ เกิดเป็นกลิ่นหอมหวานลงตัว ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นทันที เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน

7.Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum


น้ำหอมที่มีดอก Gardenia สีขาวเป็นนางเอก ผสมกับกลิ่นมะลิ Pear Blossom และ Brown Sugar รวมเป็นกลิ่นหอมหวานละมุน ร่าเริง สดใส มาในขวดสวยหรูดูเลอค่า ควรค่าแก่การเก็บสะสม! เหมาะสำหรับสายหวานยิ่งกว่าใคร 

8.Yves Saint Laurent Mon Paris Couture Eau de Parfum


กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักในเมืองปารีสสุดโรแมนติก เปิดด้วยกลิ่นแนวสดชื่นจากผลไม้ชนิดต่างๆ ตามด้วยกลิ่นหอมฟุ้งจากดอกไม้หลากสายพันธุ์ และไม้หอมอย่างพิมเสนต้นจากประเทศกัวเตมาลา แอมบร็อกซ์ และไวท์ มัสก์ รวมกันเป็นกลิ่นหวานสไตล์ลูกคุณที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

9.Dior MISS DIOR Absolutely Blooming


น้ำหอมที่มีความเป็นผู้หญิงหวานสไตล์ลูกคุณสุดๆ ผสมผสานกลิ่นเบอร์รีสีแดง กลิ่นดอกโบตั๋น และดอกกุหลาบ เพิ่มความนุ่มลึกด้วยไวท์มัสก์ กลายเป็นกลิ่นหวานฉ่ำ มีเสน่ห์ หอมฟุ้งเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ 

10.Lancôme Miracle


น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสไปซี่ ผสมผสานความหอมหวานสดชื่นของลิ้นจี่เข้ากับกลิ่นดอกแมกโนเลีย และเครื่องเทศ เป็นกลิ่นดอกไม้ละมุนๆ แฝงความเซ็กซี่ น่าค้นหา แต่ไม่เวียนหัว ฉีดไปทำงานหรือจะฉีดไปเดตก็เวิร์ค!
พอมีไอเดียกันมั้ยเอ่ยว่าน้ำหอมตัวถัดไปที่ต้องตำจะเป็นตัวไหน เราแนะนำให้ไปลองเทสต์ที่เคาน์เตอร์ก่อนตัดสินใจว่ากลิ่นไหนที่เหมาะกับตัวเอง ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ลองเข้าไปอ่านทริคในการเลือกน้ำหอมที่ใช่ที่เราได้อธิบายไว้ในลิงค์นี้กันดูก่อนได้น้า และถ้าใครมีน้ำหอมลูกคุณตัวอื่นๆ ที่คิดว่าเพื่อนๆ ไม่ควรพลาดก็มาแชร์กันได้เลยค้าา


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE