รีวิว Pvive Set ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ให้คุณผู้ชายเลือกใช้

28 12

คุณผู้ชายส่วนมากก็จะมีปัญหาเรื่องผมกันใช่ม๊า แฟนลูกตาลก็เหมือนกันมีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมมันง่ายมากเรียกได้ว่าต้องสระผมทุกวัน และแน่นอนค่ะผอมหงอกนางเยอะมากก 5555 ซึ่งผมเนี่ยส่งผลต่อรูปลักษณ์ของพวกเรามาก สังเกตุได้เลยว่าคนที่มีผมเยอะหรือผมหนาจะดูเด็กขึ้นในระดับนึง แฟนเราก็พึ่งไปปลูกผมด้านหน้ามาด้วย คนที่ปลูกผมจะต้องใช้แชมพูที่ค่อนข้างอ่อนโยนไม่อย่างนั้นจะไปรบกวนหนังศีรษะที่อ่อนแออยู่ได้

เราเห็นเค้ากังวลเราก็พยายามหาและเลือกแชมพูที่คิดว่าเหมาะกับเค้ามาให้ลองใช้ เราเห็นเซ็ตดูแลผมของ PVIVE น่าสนใจ เพราะเห็นคุณ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ศิลปินชาวร็อกในตำนานเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ซึ่งผมของเค้าก็อย่างที่เห็นสวยกว่าผมผู้หญิงอย่างเราๆไปซะอีก ก็ขอลองให้แฟนเราใช้บ้างละกัน เซตนี้ก็ช่วยให้รากผมแข็งแรงผมจะได้ขึ้นไวๆ ลดโอกาสเกิดผมร่วง และผมหงอกที่จะหงอกเพิ่มอีกก็จงหยุด รอชั้นก่อนนนอย่าพึ่งรีบบ (เนื่องจากแฟนแก่กว่าค่า TOT)

.

ที่เราเลือกให้แฟนใช้เพราะเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติอย่าง Vinegar, สารสกัดจากดอกชบา และ ใบตำแยออร์แกนิค หลักๆเลยจะช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงมีความสมดุลมากขึ้น เพิ่มเม็ดสีให้ผมดำเงางาม ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ผมไม่แห้ง ลดการเกิดรังแคหรือระคายเคืองหนังศีรษะ

Pvive Hair Shampoo

Pvive Hair Conditioner

แฟนเราชอบกลิ่นมาก เป็นกลิ่นที่อ่อนโยน กลิ่นคล้ายๆแชมพูเด็กอ่อนๆเหมือนกันนะ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนเพราะเค้าไม่มีสารเคมีใดๆ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ ซิลิโคน หรือ พาราเบน 

Pvive Hair Serum

Before & After


แฟนเราใช้มาเซตนึงแล้วโอเคมากผมร่วงน้อยลง หนังศีรษะสะอาดขึ้น เส้นผมมันช้าลงจากสระทุกวันก็เปลี่ยนเป็นวันเว้นวันแล้ว ผมงอกไวขึ้นดูสุขภาพดี เรื่องผมหงอกก็รู้สึกว่าไม่ได้งอกเพิ่มขึ้นมาอะไร ไม่มีรังแคหรือหนังศีรษะแห้งเลย รู้สึกมั่นใจขึ้นมาถือว่าตอบโจทย์สุดๆ ให้ 10 คะแนนเต็ม สมกับสโลแกนของเค้า Hair Never Die ผมไม่มีวันตาย 
.
ถ้าใครมีปัญหาหรือกังวลเหมือนแฟนเราหรือสาวๆคนไหนอยากจะซื้อให้แฟนเหมือนลูกตาล ก็แนะนำให้เลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับหนังศีรษะของเรา อ่อนโยนอย่าง Pvive  ที่ช่วยในครอบคลุมปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ ผมขาดหลุดร่วงต่างๆได้ เพื่อเป็นการดูแลผมและหนังศีรษะเนิ่นๆตั้งแต่ยังไม่เกิดปัญหาจะดีมาก 
เห็นเหมือนจะจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วย ต้องไปซื้อตุนไว้ให้แฟนแล้ววววว

พิกัด : FB: Pviveofficial , Shopee, Lazada หรือ บิวเทรียมทุกสาขา


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE