IB Tea Tree x Cica ตัวช่วยของคนผิวแพ้ง่าย

35 20
WITH <strong>IB TEA TREE X CICA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

IB TEA TREE X CICA 

  ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย วันนี้เราจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆให้เป็นอีก1ทางเลือกนะคะ
  เจ้าตัวที่เราใช้ มีชื่อว่า IB TEA TREE X CICA CLAMING GEL CLEANSER และ IB TEA TREE X CICA CLAMING SOOTING GEL 

“สารสกัดของผลิตภัณ์”

  - Tea Tree Cica Rx  บรรเทาและปกป้องผิวที่บอบบาง ตัวแทนส่วนผสมสมุนไพรที่ผ่อนคลาย คอม เพล็กซ์ที่ออกแบบมาสาหรับผิวบอบบาง (60,000 ppm)
- C.acnes Biome TM เทคโนโลยีไมโครไบโอมผิว ผ่านการหมักตามธรรมชาติ วัตถุดิบ Artemisia ที่ เข้มข้นยิ่งขึ้นเป็นส่วนผสมที่พัฒนาขึ้นใหม่พร้อมเทคโนโลยีmicrobiomeของผิวหนัง รักษาผิวที่มี สุขภาพดีและสมดุลมากขึ้น
- AminoExTMให้ความชุ่มชื้นยกกระชับผิวปรับปรุงความยืดหยุ่นคอมเพล็กซ์กรดอะมิโนเพื่อให้ ความชุ่มชื้นแก่ผิวและอุปสรรคที่แน่นหนา และการยกกระชับผิวและการปรับปรุงความยืดหยุ่นโดยการ สังเคราะห์คอลลาเจนที่เพิ่มข้ึน


“วิธีใช้”

 ส่วนตัวเราใช้ 2 ตัวควบคู่กัน ทั้งตัวเจลล้างหน้า และ เจลบำรุง ทั้งเช้า-เย็น เรามีปัญหาหน้าแพ้ง่าย เช่น วันไหนออกไปทำกิจกรรมข้างนอกทั้งวัน พออีกวันหน้าจะมีผดขึ้น และมีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นตามมา และหน้าไวต่อแดดมาก จึงลองหาครีมบำรุงที่ช่วยให้หน้าแข็งแรงและลดการเกิดสิว 


IN TEA TREE X CICA CLAMING GEL CLEANSER

  ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ใช้สารเพื่อลดแรงตึงจากธรรมชาติที่สกัดจากปาล์มและมะพร้าว เป็น คลีนเซอร์ที่ทำความสะอาดสบายผิว เพราะ pH ที่เป็นกรดเล็กน้อยเพียง 6.5 ผ่านการเทสการระคายเคืองผิวด้วย hypoallerginic test ว่าไม่ระคายเคืองและไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ซิลิโคน และ เอทานอล

IB TEA TREE X CICA CLAMING SOOTING GEL

  ตัวนี้เป็นเจลสูตรอ่อนโยนท่ีคิดค้นมาเพื่อช่วยลดการระคายเคือง และลดปัญการเกิดส มีส่วนผสมจากธรมชาติ 99% มั่นใจได้เลยสำหรับคนผิวมีแนวโน้มแพ้ง่าย และบอบบางเป็นสิวง่าย อันนี้เราใช้แล้วชอบมาก เนื้อเจลซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนผสม EWG GREEN GRADE ทั้งหมด

“ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้”

 ต้องบอกเลยว่า ส่วยตัวชอบเนื้อเจลลำรุงมาก เราเอาแช่เย็นแป๊บนึงแล้วมาพอกหน้าก่อนนอน ตื่นมาหน้าอิ่มฟูขึ้นมาก และที่สำคัญ ใช้แล้วไม่มีผด ผื่นเล็กๆหรือคันหน้ายิบๆเลย รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องสิวพวกรอยต่างๆที่เคยเป็นไม่ได้หายไปแต่ว่าไม่เหิดรอยใหม่แน่นอนอันนี้เรายืนยันหลังจากใช้จริง 
  ใครที่มีปัญหาผิวหน้าบอบบางและเป็นสิวเหมือนเรา อยากแนะนำให้ลองใช้มาก


Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE