Clear nose UV Sun Serum กันแดดเนื้อเซรั่มสุดจึ้ง โบก 2 ข้อนิ้ว ยังไงก็ไม่มีโป๊ะ

43 16

ใครมองหากันแดดปังๆสักตัววละก็ต้องลอง Clear nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++ บอกเลยว่ามันจึ้งมากทุกคนนนนน ย้ำว่ารีวิวนี้ไม่มีสปอนต์เซอร์นะคะ ซื้อเอง ใช้เอง ติดใจในความปัง จึงอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้ลองไปตำมาใช้

Clear nose UV Sun Serum ดียังไงไหนเล่า

อย่างที่บอกไปว่าเจ้า Clear nose UV Sun Serum มีค่าการปกป้องแสงแดด SPF50+ สามารถป้องกันแสงแดดได้ยาวนานมากกว่า 8 ชั่วโมง และยังมีค่า PA++++ ซึ่งเป็นค่าที่มากที่สุดที่กันแดดมี ณ ตอนนี้ เจ้ากันแดดตัวนี้ยังสามารถป้องกันได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB อีกด้วย ผสานด้วยเซรั่ม 5 ชนิด ว่านหางจระเข้ และอะมิโนอีก 5 ชนิด ใครที่ต้องออกแดด หรือโดนแสงแดดบ่อยๆละก็ Clear nose UV Sun Serum ตัวเดียวเอาอยู่ ป้องกันแสงแดดแล้วยังช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย


ความรู้สึกหลังใช้จริง

ตอนแรกได้ลองแบบซองที่มีวางขายใน 7-11 ในราคา 49 บาท ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรกคือว้าวสุด เพราะนางมีเนื้อสัมผัสที่บางเบามากกกกกก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญเราทา 2 ข้อนิ้ว นางไม่ทำให้หน้าลอย หน้ามัน ไม่ทิ้งคราบ หน้าวอกจ้า ทาแล้วสบายผิวสุดๆคือดีตริงไม่จกตา เนื้อ Clear nose UV Sun Serum เป็นสีขาวขุ่นทาแล้วกลมกลืนเป็นธรรมชาติกับผิวมากๆ และยังช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างขึ้นจากสีผิวปกติอีกเล็กน้อย ตัวนี้ดีจริงทาเยอะแค่ไหนก็ไม่มีโบ๊ะแน่นอน กลิ่นค่อนข้างบางเบาแทบจะไม่มีกลิ่น ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทุกสีผิว ทุกสภาพผิว นอกจากนี้ต้องไปหามาลองนะคะทุกคน นางเหมาะมากกับสภาพอากาศประเทศไฟที่ร้อนรุ่มดั่งไฟนรก 

หาซื้อได้ที่ไหน

Clear nose UV Sun Serum สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา Watsons หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://bit.ly/3NQe1gQ 

Shopee: https://bit.ly/3O37YG3 

Lazada: https://bit.ly/3ucaJN4 

 มีวางจำหน่าย

  • แบบซอง    ขนาด 7         มิลลิลิตร        ราคา 49 บาท
  • แบบขวด   ขนาด 80       มิลลิลิตร        ราคา 990 บาท 


Crazyreview

Crazyreview

Review Everything

FULL PROFILE