#130 Rose Velvet Revlon เนื้อครีมสีสุภาพแต่ให้ฟิลจัดเต็ม🌸

23 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
​💕จะเข้าวันสงกรานต์แล้ว สีสันก็เริ่มมา ซึ่งอะไรที่สร้างสีสันบนใบหน้าแล้วเปลี่ยนฟิลหรือลุคได้ง่ายสุด สำหรับเราคงเป็น lipstick❤
      Robinson ได้จัดกิจกรรม Giveaway มาให้ได้สมใจอยากกับ lipstick จาก Revlon รุ่น Super Lustrous (แวววาว) ที่มาเป็นเซ็ต 6 แท่ง ในกล่องเก๋ ๆ  ที่เหมาะจะซื้อใช้เองหรือเป็นของฝากก็ดีงาม  เพราะนอกจากราคาจะดี  คุณภาพก็ว้าว แม้เราจะไม่ค่อยมีลิปเนื้อแววาวหรือแบบครีม ๆ เพราะเคยใช้แล้วมันตึง ๆ ปากแบบมีความไม่สบายปาก...แต่ลิปนี้คือดีจ์🌸 
​ -กลบสีปากได้มิด
​-ไม่ตกร่อง
​-มีความชุ่มชื้น เนื้อนุ่ม (อาจจะนุ่มเกินไปนิดหน่อยจนทาเยอะไปได้😅)
​-ไม่เป็นขุย ไม่ลอก ไม่ตึงปาก ไม่รู้สึกรำคาญ
​-ให้ความรู้สึกว่า ปากอวบอิ่ม ทาเลยออกมาให้ปากฉ่ำวาวแบบเต็ม ๆ สายฝ.ได้อย่างไม่เคอะเขิน
​....แต่ก็จะคิดหลอดหรือแก้วน้ำหรือช้อนและ mask ได้ง่าย เพราะเนื้อครีมมี่ชุ่มฉ่ำนี่แหละ และถึงจะติดไปบ้างก็ยังมีสีอยู่ และทาใหม่ได้เสมอ...(ราคาดี ทาไปเลยเต็มที่)
❤สีที่ Swatch ได้ออกมานี่ให้สีตรงเฉดกับป้ายที่ติดจริง ๆ... เนื่องจากน้องเป็นเนื้อครีม...สุด ๆ ครีม หรือเพราะหน้าร้อน พอ swatch เนื้อลิปมันเลยออกมาเยอะ แต่ก็เกลี่ยง่ายและได้ความสม่ำเสมอ เนียนเรียบ ทั้งบนแขนที่ swatch และที่ปาก
💕สีนี้ให้ฟิลสุภาพ ออกผู้ใหญ่ ๆ ไปทำงาน แต่จะให้ลุคแบบ ..วันนี้แต่งหน้าแบบตั้งใจ เพราะทาแล้วมันจะต้องทาแบบเต็ม ๆ ปาก และดูมั่นใจ 🌷
​🍀ลองซับด้วยทิชชู เนื้อครีมมี่ก็หลุดติดออกมา แต่ก็ยังคงค้างอยู่สัก 50% 
​🍀ลองหยดน้ำใส่ ก็ยังพอได้ ถ้าไม่ถูแรง
​🍀ล้างหรือเช็ดออกไม่ยาก...ถ้าเทียบกับตัวอื่น บางตัวอาบน้ำแล้วรอย swatch ยังเห็น แต่อันนี้ล้างออกง่าย แค่เช็ดหรือถูออกแปบเดียว
💕หากชอบที่จะเล่นสีสันกับริมฝีปาก ตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเฉดสีที่มีมากมายในราคาที่ไม่กระเทือนกระเป๋าเงินมากนัก ซึ่งยังเหลืออีก 5 สีจาก Revlon Super Lustrous Lipstick ... รับ Summer ด้วยสีสันฉ่ำวาว พร้อมเปลี่ยนลุคได้ทุกวันเลยจร้า ✌💕 แล้วจะเอาสีอื่นมา Swatch ให้ดูนะคะ หรืออาจจะผสมกันให้ดู เผื่อได้ไอเดียเก๋ ๆ จร้า❤ Thanks and See Ya!!!


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE