มามาร์คหน้าด้วย POP PIMPLE Detoxifying Herbal Clay Mask กันเถอะ มาร์คโคลนดำดูดสิว ผิวสะอาด ปังปุ!! | mylittlepleng

30 16
WITH <strong>Popupskin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่า ชาวจีบันทุกคนนน



วันนี้เพลงจะชวนทุกคนมาทำความสะอาดผิวกัน ที่ไม่ใช่แค่ล้างหน้าแบบปกติ แต่เป็นการใช้โคลนมาร์คหน้านั่นเอง เพลงใช้ Pop Pimple Detoxifying Herbal Clay Mask น้า นางมาเป็นซองแบบนี้ ชอบตรงที่พกพาง่าย ใช้สะดวก แบบไม่ต้องเลอะเทอะเลย อย่างแรกเลย เพลงขอชวนทุกคนเป็นความรู้จักกับน้องนางคนนี้ก่อนนน





นางเป็นมาร์คโคลนสมุนไพรน้า ช่วยดูดสิว ใครที่มีสิวมักไม่ชอบมาร์คหน้ากันใช้ป่าว เพราะกลัวสิวเห่อบ้าง กลัวแสบบ้าง แต่เพลงอยากให้เปิดใจใช้ตัวนี้สักครั้ง รับรองยิ่งเป็นสิวยิ่งอยากใช้แน่นอน ดูดสิวออกมา พวกสิวอักเสบอะไรงี้ก็แห้งไวขึ้น หรือใครมีสิวอุดตัน สิวไม่มีหัว นางจะช่วยให้หัวสิวออกเร็วขึ้น หายไวขึ้น





ไม่ใช่แค่ดูดสิวออกมาน้า ใครที่ไม่มีสิวก็ใช้ได้ เพราะนางจะช่วยดูดสิ่งสกปรกในรูขุมขนเราออกมา ลดการเกิดสิวอุดตัน ทำความสะอาดรูขุมขนของเรา ผิวสะอาดมากขึ้น อีกอย่างคือก่อนกดสิวก็ใช้โคลนแล้วใช่มั้ย หลังกดสิวก็ใช้ได้น้า เพราะนางจะช่วยลดรอยแดงต่างๆ ลดอักเสบของผิวได้ดีมาก





วิธีใช้


เพลงใช้ตามหลังซองเลยน้า คือทาทิ้งไว้ 15-20 นาที ตอนได้ลองคือรู้สึกถึงความแตกต่างของมาร์คโคลนอื่นที่เคยใช้มา เพราะเนื้อเนียน นุ่มมากกก เกลี่ยง่าย ถ้าใครใช้มาร์คโคบนบ่อยๆต้องพบเจอปัญหามันหลุดเป็นผงๆเข้าตาแน่ๆ แต่ตัวนี้คือไม่มีปัญหานั้นเลย แห้งแล้วคือเนียนติดผิว ไม่หลุดเป็นผงสักนิด เป็นจุดที่เพลงชอบมากๆเลย เพราะระหว่างมาร์คชอบนอนเล่นมือถือ ผงไม่หล่นเข้าตาแล้ววว





ตอนเราทาๆไปรู้สึกถึงความเย็นสดชื่นที่หน้า เพลงมีรอยแดงที่แพ้แมสอยู่ คือแสบมาหลายวันมาก ตอนทาโคลนคือไม่แสบสักนิดเลยทุกคน ใจฟูมาก คือเหมือนเจอของที่เหมาะกับตัวเอง ระหว่างที่รอโคลนแห้ง จะสังเกตว่าจะมีจุดขาวๆ โผล่ออกมา คือโคลนนางกำลังดูดสิ่งสกปรกออกจากผิวเรานั่นเอง





ที่ชอบอีกอย่างนึงคือโคลนตัวนี้ล้างออกง่าย ใช้มือวนๆนวดๆก็ออกแล้ว ไม่ต้องเปลืองสำลีมาปาดออก เลิฟฟ


หลังใช้ที่เห็นก่อนใครเพื่อนเลยคือรอยแดงจางดีมาก รูขุมขนกระชับขึ้น รู้สึกเหมือนผิวได้ดีท็อกซ์ สดชื่นมากๆๆ แล้วใครมีสิวเสี้ยนนะ แก๊ คือแบบมาร์คเสร็จ สิวเสี้ยนหายด้วย ชั้นชอบมาก





แนะนำทุกคนไปตำมาใช้กันด่วน ยิ่งใครมีสิวเพลงแนะนำเลยน้าใช้แล้วไม่แสบ สบายผิว ผิวสะอาด สดชื่นมากๆ


พิกัด : ไปติดตามกันที่ IG Popupskin_thailand ได้เลยน้า





สำหรับกระทู้นี้เพลงลาไปก่อนน้า เจอกันกระทู้ใหม่งับบบ




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE