กันแดด กันใจ ใช้ได้ทุกวัน สำหรับหน้าร้อนนี้ 🌞💥

36 14
spf is important you guys! 🌞🤍
มาอัพเดตกันแดดที่ใช้ในช่วงนี้กันค้าบ อากาศมันร้อนจนครีมกันแดดแทบจะกลายเป็นอวัยวะนึงไปแล้วแหละ😆 แต่มันจำเป็นจริงๆน้า ทุกคนควรทากันแดดครับ มาอัพเดตกันหน่อยว่าตัวไหนน่าครอบครองกันบ้าง💸
Lagom : ตัวนี้เพิ่งจะ full review ไปแบบสดๆร้อนๆเลยแหละ เค้าเป็นกันแดดแบบ hybrid sunscreen ที่ใช้ฟิลเตอร์กันแดดรุ่นใหม่ๆ ประสิทธิภาพกันแดดได้ครบแบบ broad spectrum💥 นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงต่างๆมากมาย เช่น aquatide ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการ autophagy💗 glutathione ให้ผลด้านความกระจ่างใสโดยยับยั้ง tyrosinase🍐 aqualicia ที่ให้ผลด้านความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น💧 เนื้อสัมผัสตัวนี้ละมุนมาก เกลี่ยง่าย ไม่วอกและไม่ขุย พอเซ็ตตัวแล้วให้ลุคผิวมีความวาวหน่อย และเบาสบายมากครับ
People Wear SPF : หลอด 2 แล้วครับ อันนี้เคยทำ full review ไปแล้วเช่นกันครับ เค้าเป็นกันแดดแบบ hybrid sunscreen อีกตัวนึง ใช้ฟิลเตอร์กันแดดรุ่นใหม่เหมือนกัน และกันได้แบบ broad spectrum เหมือนกันครับ🧤 เค้าใส่สารบำรุงมาเยอะเหมือนกัน เช่น niacinamide , ectoin , fullerenes💧สำหรับเนื้อตัวนี้เราเคยบอกไว้ว่าเหมือนเอาเนยเนียนๆ ปาดขนมปังตอนทา คือไม่เกินจริง🧈 แต่ตัวนี้จะให้ฟินิชลุคฉ่ำวาวมากครับ
Sóllie  : เป็นกันแดดมาในรูปแบบ mist ที่เราว่าเหมาะมากกับการพกพา และการเติมกันแดดระหว่างวัน เนื้อเค้าบางเบามาก และไม่เหนียวเหนอะหนะเลยครับ🌝 นอกจากการกันแดดแล้ว เค้ามีสารบำรุงอย่าง vitamin c , vitamin e รวมถึงมีสารสกัดจากพืชอีกหลายชนิด ช่วยปลอบประโลมผิว และเป็นสาร antioxidant ที่ดีด้วย🌷 เค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมนะครับ คนผิวแพ้ง่าย หรือไม่ชอบสกินแคร์ที่มีน้ำหอม หมดห่วงใช้ได้สบายๆเลย
Dear Skin : ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดแบบ physical sunscreen สามารถกันได้ครบเหมือนกัน และใช้ฟิลเตอร์เป็น titanium dioxide and zinc oxide🤍 ประสิทธิภาพกันแดด สามารถกันได้ครบเหมือนกัน ผลการทดสอบออกมามากกว่าที่แบรนด์เคลมด้วยซ้ำครับ🌞 เนื้อเค้าจะออกกึ่งครีมกับเจล เกลี่ยง่ายครับ แต่ต้องทาแล้วเกลี่ยเลยถ้าป้ายทิ้งไว้บนผิวแล้วค่อยมาเกลี่ยจะเป็นขุยอะ➿พอเซ็ตตัวแล้วเบาสบายผิวมากครับ ฟินิชลุคทำให้ผิวดูสว่างขึ้นนิดนึง ไม่วอกนะ และข้อดีอีกอย่างคือ✨ เค้าออกแบบมาให้อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แต่ไม่กันน้ำนะครับ🍄 ความเสี่ยงในการอุดตันน้อยมาก
Supergoop! : ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อโลชั่น กันแดดได้แบบ broad spectrum เหมือนกันครับ💥เนื้อครีมค่อนข้างเบา เกลี่ยง่ายมาก พอเซ็ตตัวแล้วจะให้ลุคที่มีความฉ่ำเงามาก ถ้าทาเยอะเกินแอบรู้สึกว่ามันไปครับ 🥲 นอกจากการกันแดดแล้ว เค้าใส่สารบำรุงมาหลายตัวที่เราชอบเลย เช่น sunflower extract , rosemary extract ซึ่งเป็นสาร antioxidant ที่ดีเลย และตัวนี้กันน้ำนะครับ
Mizumi : กันแดดแบบ physical sunscreen ที่เราใช้มาแบบไม่นับหลอดแล้วครับ เนื้อเบาบาง และเกลี่ยง่ายมาก ไม่วอกและไม่ขุย พอเซ็ตตัวแล้วเบาสบายผิวมาก☁️ เราว่าเหมาะกับการเป็น everyday spf และตัวนี้ไม่กันน้ำ ทำให้ล้างทำความสะอาดออกได้ง่าย แต่ก็ไม่เหมาะกับการใช้ออกแดดจัดหรือออกกำลังกายครับ🌞เพราะละลายไปกับเหงื่อแน่นอน
💥 สามารถอ่านรีวิวแบบละเอียด และรีวิว คอนเทนท์อื่นๆได้เพิ่มทาง IG : @intheafterglows เลยนะค้าบ 😊✨