ใช้ก่อนใครในประเทศ! จีบันส่งสกินแคร์น้องใหม่ ATTITUDE ให้เมมเบอร์คนพิเศษ 5 คน!!

70 29
จีบัน มาพร้อมกับแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่สัญชาติไทยอย่าง ATTITUDE ส่งเซ็ตสกินแคร์คอนเซปต์ปังให้เมมเบอร์ของเรา 5 คน ได้ลองใช้ก่อนใคร บอกเลยว่างานนี้เซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะเมมเบอร์ทั้ง 5 คนจะได้เป็นกลุ่มแรกๆ ในประเทศที่ได้ใช้แบรนด์นี้เลยน้า :)
สำหรับเมมเบอร์ทั้ง 5 คน เราเลือกจากชาวจีบันที่มีคาร์แรกเตอร์โดดเด่น และมี Attitude ตรงกันกับแบรนด์ แล้วก็มาตั้งกระทู้ พูดคุยกับเราบ่อยๆ นั่นเองจ้า คนที่ได้ไปคือคนที่เราตั้งใจเลือกให้มากเลยน้า :) 
ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้รางวัลเซอร์ไพรส์ อย่าเพิ่งน้อยใจน้า :P แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยในคอมมูนิตี้บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วนะจ๊ะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นยังไงล่ะ
ใครที่ได้ลองเซ็ตสกินแคร์จาก ATTITUDE อย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดให้ชาวจีบันคอมมูนิตี้ได้ตื่นเต้นไปด้วยกันน้าาา :D

ATTITUDE แบรนด์สกินแคร์ที่มาพร้อมกับทัศนคติเพื่อคนรุ่นใหม่และไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมือง

Attitude is a little thing that makes a big difference.
- Winston Churchill -
เพราะสกินแคร์ไม่ใช่แค่ดูแลผิว แต่ยังบอกถึงไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวตนของเราผ่านการเลือกใช้อีกด้วย แบรนด์น้องใหม่อย่าง ATTITUDE เชื่อว่าทัศนคติคือจุดเริ่มต้นของมุมมองในการใช้ชีวิต ซึ่งแต่ละคนก็มีประสบการณ์ที่ต่างกัน ฉะนั้น ไอเท็มที่เราเลือกใช้ก็ควรมีสไตล์แตกต่างกันไปตามผู้ใช้ด้วย
นอกจากคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ใส่ใจถึงความแตกต่างของผู้ใช้แล้ว เขายังเชื่อในความเป็นมนุษย์มากๆ อีกด้วย อย่างโลโก้ของเขาที่เป็นรูปวงกลมสีดำ เขาก็บอกว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของอะไรก็ได้ แล้วแต่คนจะตีความ ขึ้นอยู่กับ Attitude และประสบการณ์ของแต่ละคนเลย
ที่สำคัญ เขานำ หลักการบำบัดด้วยกลิ่น หรือ Aromatherapy มาใช้ด้วยนะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอเท็มทุกตัวถึงมีเฉดสีและกลิ่นอโรมาเฉพาะตัว ซึ่งล้วนแต่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากนักศิลปะบำบัด
เพื่อให้ตรงกับคอนเซปต์ ATTITUDE แบรนด์เขายึดหลัก 5 ข้อ ที่ทำให้แบรนด์น้องใหม่ดูโดดเด่นจนอยากใช้ และยังรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนที่เข้าใจเรามากๆ 
  • Real เราเป็นมนุษย์ที่มีหลากหลายอารมณ์ มีความผิดพลาดบ้าง แต่นั่นคือตัวเราไม่ใช่เหรอ
  • Contemporary Stylish เรามีความเก๋ๆ ชิคๆ ตามสมัย
  • Open-Minded เราสนุกที่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างผู้คน
  • Sophisticated เรามองโลกจากประสบการณ์จริง
  • Trustworthy เพราะแบรนด์อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเรา เขาจึงคัดสรรทุกรายละเอียดเพื่อให้เราได้ใช้ไอเท็มคุณภาพที่ดีที่สุดในทุกขั้นตอน
และที่พิเศษสุดๆ แต่ละไอเท็มจะมีสีที่แตกต่างกันไปตาม ATTITUDE ของไอเท็ม นอกจากนี้ เราสามารถเลือกสีที่ตรงกับ ATTITUDE และตัวตนของเราได้ดีที่สุดตอนนี้ได้ด้วย
มาดูกันดีกว่าว่าเพื่อนๆ ที่ได้ Surprise Box จากเรา 
จะได้ไอเท็ม ATTITUDE แบบไหนไปใช้บ้าง...

Moistshield Balance Essence

(ขนาด 100 มล. ราคา 1,190 บาท)

เอสเซนส์เข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา และชุ่มชื้นตลอดวัน ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ของสี Turquoise Blue ที่สื่อถึงความสงบ ผ่อนคลาย พร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่
ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล เพราะไอเท็มตัวนี้ได้รับการตรวจสอบการระคายเคืองและรับรองโดย Green Leaf Chemical Co., Ltd. ว่าเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายและระคายเคืองง่ายจ้า

Sublime Anti-Aging Hydrating Serum

(ขนาด 30 มล. ราคา 1,390 บาท)

เซรั่มตัวนี้เขาช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูจางลง ด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ และยังช่วยให้ผิวดูแข็งแรง ฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายอีกด้วย เขามาพร้อมกับสี Victory Red ซึ่งเป็นสีแดงแห่งชัยชนะ ไม่ว่าผิวของเพื่อนๆ จะมีอายุผิวจริงเท่าไหร่ แต่ก็ยังดูแข็งแรง ทุกยุคทุกสมัย ไม่ต่างจากภาพวาดผนังถ้ำโบราณ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของอารยธรรม ที่ยังอยู่มาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง
ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันจ้า เพราะไอเท็มตัวนี้ได้รับการตรวจสอบการระคายเคืองและรับรองโดย Green Leaf Chemical Co., Ltd. แล้วนะ

Awakening Natural Essential Oil Roller

(ขนาด 10 มล. ราคา 350 บาท)

ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยให้สดชื่น ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นเปปเปอร์มินต์ ลาเวนเดอร์ และกลิ่นซีตรัส ใช้สูดดมหรือแต้มบริเวณจุดชีพจร จะช่วยให้ร่างกายสดชื่น เหมือนเบิกเนตรทั้งสมองและจิตใจเลยนะ เขามาพร้อมกับคอนเซปต์สี Awakening ซึ่งเป็นสีฟ้าที่ไล่ระดับเป็นสีม่วง สื่อถึงท้องฟ้าในยามเช้าช่วงที่เราใกล้ตื่นเหมือนเรา "เบิกเนตร" จากความรู้สึกเหนื่อยล้า ขาดแรงบันดาลใจนั่นเอง

ปังขนาดนี้ เราอยากใช้เองเลยนะ! รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ 5 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้แล้ว อย่าลืมลองใช้ แล้วกลับมารีวิว อวด ATTITUDE ของเราให้ชาวจีบันคอมมูนิตี้กันด้วยน้าาาา :)

อยากรู้จักแบรนด์น้องใหม่เพิ่มเติม ติดตามได้ที่

Facebook หรือ Instagram @attitudebrand.official น้าา