10 กันแดดกันน้ำ จะแอคทีฟแค่ไหนก็เอาอยู่!

61 13
ใกล้สงกรานต์เข้าไปทุกที เชื่อว่าหลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ นอกจากเตรียมชุดปังๆ ไว้ไปถ่ายรูปแล้วก็อย่าลืมเตรียมสกินแคร์บำรุงผิวไปให้ครบด้วยล่ะ แน่นอนว่าหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ต้องพกไปด้วยก็คงไม่พ้นครีมกันแดดกันน้ำประสิทธิภาพดีๆ ซักตัวที่จะช่วยให้วางใจว่ากลับจากทริปแล้วผิวชั้นจะไม่พังแน่นอน

แต่กันแดดกันน้ำส่วนมากมักมีเนื้อที่ค่อนข้างหนัก เหนียวเหนอะหนะ แถมยังทำให้หน้าวอกและล้างออกยากไปอีก เราเลยรวบรวม 10 กันแดดกันน้ำจากรีวิวของผู้ใช้จริงใน Daisy ว่าสามารถกันแดดได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่หนาหนักจนน่ารำคานจนเกินไปมาเป็นไอเดียให้ทุกคนไปลองเลือกซื้อกันดูค่า

1.Bioderma PHOTODERM MAX AQUAFLUIDE SPF50+


กันแดดเนื้อฟลูอิดบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ ทาแล้วทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่วอก คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมันแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอม

2.Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++


กันแดดที่ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่นตลอดกาล เนื้อน้ำนมบางเบาที่มีส่วนผสมของสกินแคร์บำรุงและปกป้องจากรีงสียูวีด้วยค่า SPF50+ PA++++ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย และไม่ทิ้งคราบขาว เทคโนโลยี Aqua Booster EX ทำให้ประสิทธิภาพการกันแดดยิ่งดีขึ้นเมื่อโดนน้ำโดนเหงื่อ 

3.MizuMi UV Water Defense SPF50+ PA++++


กันแดดเนื้อลิควิด ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ทาแล้วออกแดดได้ทันที กันน้ำกันเหงื่อ คุมมันได้ดีเยี่ยม ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว และผิวเด็ก

4.IPSA Protector Sun Shield SPF50+ PA++++


โลชั่นกันแดดเนื้อเนียนลื่น บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยเทคโนโลยี Multi-Blocking Sun Shield ปกป้องผิวจากรังสียูวี ปัจจัยแวดล้อมภายนอก และมลภาวะทางอากาศได้อย่างทั่วถึง ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิวทำให้เมคอัพติดผิวดีขึ้น

5.La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ / PA++++


กันแดดกันน้ำเนื้อฟลูอิด ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากรังสียูวี อินฟาเรด และมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ไม่อุดตันหรือทำให้ผิวรู้สึกหนาหนัก เหมาะสำหรับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

6.Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++


กันแดดเนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว สามารถลงเมคอัพต่อได้โดยไม่เป็นขุย ปกป้องรังสียูวีเอและยูวีบีได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า SPF50+ PA++++ ทำความสะอาดง่าย ไม่ทำให้ผิวอุดตัน 

7.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


กันแดดรุ่นฮ็อตฮิตที่ขายดีมากในประเทศไทย มีเนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด และ Royal Jelly Extract ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ

8.Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++


กันแดดนเนื้อฟลูอิด ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี มลภาวะในอากาศ ฝุ่น PM 2.5 ด้วยเทคโนโลยี Heat Force + Wet Force มอบการปกป้องได้ดีกว่าเดิมเมื่อสัมผัสกับความร้อน เหงื่อ หรือน้ำ

9.Za True White : Power Block UV SPF40 Pa++


กันแดดเนื้อครีมแต่พอเซ็ทตัวแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งช่วยคุมมันได้ยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ปรับให้หน้าสว่างขึ้นนิดนึงแต่ไม่ขาวลอย สามารถลงเมคอัพต่อได้โดยไม่เป็นคราบ เหมาะกับผิวผสมถึงผิวมัน

10.SUPERGOOP PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract


กันแดดเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว กันน้ำ กันเหงื่อ ทาได้ทั้งหน้าและตัว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวแต่ยังคงความชุ่มชื้นด้วยสารบำรุงจาก Sunflower Extract ลงเมคอัพต่อได้ไม่ทำให้เป็นคราบ เหมาะกับผิวแห้งถึงผิวผสม
และนี่ก็คือ 10 กันแดดกันน้ำขั้นเทพที่มีรีวิวจากผู้มีประสบการณ์ใช้จริงว่าใช้แล้วรอดไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวแดดเผา แต่ก็มีข้อแม้ว่าต้องทาในปริมาณที่มากพอและทาซ้ำบ่อยๆ ด้วยนะ เพราะถึงแม้ว่ากันแดดจะราคาแพงหรือมีรีวิวว่าใช้ดีแค่ไหน แต่ถ้าทาเพียงครั้งเดียวแล้วไปตากแดดทั้งวันโดยไม่มีการทาซ้ำยังไงผิวก็คงคล้ำเสียอยู่ดีค่า ถ้าใครสงสัยว่าควรทากันแดดยังไงให้ผิวไม่พัง ก็ตามไปอ่านในโพสต์นี้ได้เลยค่า ถ้าเพื่อนๆ มีกันแดดกันน้ำตัวไหนที่ใช้แล้วเริ่ดก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้นะค้า


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE