Review: What's that glow? (Category: Oil) | ออยล์ที่ชอบใช้ในช่วงนี้

28 15
มาทะยอยอัพเดต favorite ในช่วงที่ผ่านมา วันนี้มาอัพเดตในส่วนของ oil แม้ในช่วงนี้อากาศร้อน การใช้ oil อาจจะเพลาๆไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมใจคุณภาพของทั้ง 6 items นี้
สะดวกที่สุด เราชอบที่มาในรูปแบบของหัว spray ทำให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรเยอะ เพียงแค่กดหัว spray ก็จบเลย ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง face, hair, body ครบจบในหนึ่งเดียว ส่วนใหญ่เราเอามาใช้กับผมและผิวตัวเป็นหลัก เนื้อของ oil ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไวด้วย

เราชอบตัว original มากกว่าหอมอ่อนๆ แต่ถ้าวันไหนต้องการความ extra ขึ้นมาหน่อย ก็จะเลือกใช้กลิ่น floral
เราใช้มาตั้งแต่ packaging แรกๆ ชอบยังไงก็ชอบอยู่แบบนั้น ตัวนี้เป็น oil เอาไว้ทาผิวหน้าเป็นหลัก แต่เราชอบเอามาหยดกับ body lotion หรือทาตรงจุดที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ จนตอนนี้เขาออก body oil มาแล้วก็ชอบเหมือนกัน
ที่สุดของ Amira ชอบตั้งแต่ packaging เลย สิ่งที่เราชอบมากๆ คือ กลิ่น เป็นกลิ่นจาก Bergamot, Cardamom, Ginger ทำให้รู้สึกสดชื่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และเหมือน aromatherapy ที่เยี่ยมมาก
สามารถกู้ผิวในช่วงที่แห้งมากได้อย่างดี ที่เห็นเป็นขวดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ เพราะนับไม่ได้จริงๆ มีส่วนผสมของ organic olive, organic jojoba, marula, borage, rice bran ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญคือผิวแข็งแรงและเนียนด้วย
ผลิตภัณฑ์ในกระทู้นี้มีทั้งแบรนด์ส่งของเพื่อให้ได้ทดลองใช้และซื้อเองค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE