Moisturizer ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้!

37 15
WITH <strong>BIKA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนไม่ได้มาเขียนรีวิวซะนานเลย ;-; วันนั้กลับมาพร้อมกับแบรนด์ไทยที่อยากแนะนำมากๆๆๆ เคยใช้เซรั่มของเค้าแล้วประทับใจสุดๆ ล่าสุดได้ลองได้ใช้ moisturizer ของเค้า บอกเลยว่าขอยกให้ติดอันดับ favourite skincare 2022 ของเราเลย ✨

ที่ผ่านมาเราต้องใส่แมสทุกวันเลยค่ะ เพราะต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ซึ่งการใส่แมสทั้งวันทุกวันทำให้เกิดสิวจากแมส แถมผิวยังอับชื้นเพราะไม่สามารถระบายอากาศได้ อห บอกเลยว่าทั้งสิว ทั้งผื่นและรอยแดงเต็มไปหมด แถมหน้ายังแห้งลอกอีก 😭 พอผิวเริ่มมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะนึกถึงคือการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ เพราะความชุ่มชื้นสำคัญมากๆๆๆๆ เค้าจะทำให้ผิวมีความบาลานซ์ ไม่เกิดริ้วรอยและลดปัญหาอื่นๆตามมา 

พอเรารู้ว่าผิวเราต้องการอะไร ต้องการการดูแลแบบไหน ก็มาถึงจุดที่ตามหา moisturizer ให้เหมาะกับผิวเราค่ะ การต้องใส่แมสทั้งวันทำให้เราต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นอย่างมาก + ส่วนตัวเราเป็นคนไม่ชอบทาอะไรเหนอะหนะ ก็เลยพยายามเลือก moisturizer ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อไม่เหนอะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน


เราลองมาหลายยี่ห้อมากๆ อันนี้ก็ดีแต่หน้ามันเยิ้ม อันนี้ซึมไวแต่อุดตัน ลองจนท้อเลย แต่พอได้ลอง BIKA Refreshed Glow Daily Nourishing Light Cream แล้ว ไม่มีอะไรจะพูด นอกจาก เธอคือคนที่ฉันตามหามาแสนนาน 😭😭😭

เนื้อบางเบามากๆๆๆๆถึงมากที่สุด สมกับชื่อ “Light” บางเบามากจริงๆค่ะ ซึมไวสุดๆ ไม่เหนอะหนะผิวเลยซักนิด สบายผิวมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ให้ความชุ่มชื้นดีโดยที่ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ประทับใจ texture ที่สุด เหมาะกับอากาศประเทศไทยและทุกสภาพผิวแน่นอน ( ส่วนตัวเราผิวผสมค่ะ ) ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน พาราเบนและไม่ใส่สีสังเคราะห์

นอกจากที่เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิวแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยดูแลผิวด้านอื่นๆอีกด้วยนะ เช่น


- Centella Asiatica = ช่วยลดการระคายเคือง ลดรอยแดง ใครที่มีปัญหาผิวเป็นผื่นจากแมสแบบเราต้องประทับใจน้องเค้าแน่นอน เค้าช่วยลดการอักเสบและปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ

- Skinmimics ( Ceramide 5 ชนิด ) = ช่วยฟื้นฟูผิว เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง

- Niacinamide = ลดจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอย

ถ้าใครสังเกตจะเห็นว่าก่อนที่เราจะใช้ผิวบริเวณจมูกของเราแห้งลอก เนื่องจากผิวแห้งเพราะใส่แมสทั้งวันและผิวบริเวณใบหน้าด้านล่างมีการเสียดสีกับแมส แต่พอใช้น้องคนนี้แล้ว ผิวที่แห้งลอกก็กลับมาเรียบเนียน ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูและดูฉ่ำวาวขึ้น ✨
เป็น moisturizer ที่ครบในกระปุกเดียวจริงๆค่ะ อยากแนะนำให้ทุกคนมีติดบ้านไว้เลย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ IG : @bikaskin ได้เลยนะคะ ส่วนน้องคนนี้ 30g ราคา 650 บาท 🤟🏼 สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE