Review ลิปบาล์มที่เรารัก ฉบับ update 2022 ใช้อะไรบ้างน้า

38 16

           สวัสดีค่าทุกคน..... จากที่เราเคยรีวิว lipcare ไปแล้วเมื่อปีก่อน มาปีนี้ เราขอมาเติมรีวิวซ้ำอีกสักครั้งค่ะ ในหมวดลิปบาล์ม และ แถมลิปมาส์กอีกตัว ที่คัดแล้วว่าชอบจริงๆ ใช้วนอยู่สี่ตัวนี้เท่านั้น  จากใจสาวปากแห้ง กินน้ำน้อย ปากแห้งเลเวล100 ของเรา จะใช้แล้วโดนใจสุด จะมีตัวไหนบ้างที่เราประทับใจ ไปดูกันเลยค่ะ

Kiehl's Lip Balm


      ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดจากเพื่อนค่ะ ที่ใช้แล้วค่อนข้างประทับใจ เป็นเนื้อบาล์มที่บางและทาง่ายมากๆค่ะ มีสีเหลืองอ่อนๆ แต่ไม่มีกลิ่น  เรื่องความชุ่มชื้นก็ถือว่าดีเลย ทาก่อนทาลิปสติกแมท จะช่วยให้ปากชุ่มชื้นขึ้น ไม่ลอกเป็นแผ่นค่ะ อีกอย่างคือ แพ็คเกจภายนอกสวยงาม ดูมินิมอลใช้ได้ทั้งเพศหญิงและชาย แต่ แอบติตรงหัวบีบนิดนึง คือ เป็นหัวธรรมดาไปหน่อยค่ะ เหมือนหัวยาทาทั่วๆไป ทำให้เวลาทาต้องบีบใส่นิ้วแล้วถูเอาค่ะ 


ราคา 390 บาท 

Dior Lip Glow
สี Rosewood


อันนี้ติดโผจากปีที่แล้ว และลามมาปีนี้ด้วยค่ะ เนื่องจากเราชอบแพ็คเกจ และเนื้อบาล์มของเค้ามากๆ พกพาง่าย  สีสวย เพราะมีสีชมพูอ่อนๆด้วย ตัวนี้สามารถทาเดี่ยวๆ ไปเที่ยวก็ได้เลย ตัวนี้เราชอบพกพาไปด้วยตลอดๆ เพราะนางชุ่มชื้นแปบเดียวอะ ต้องมีเติมระหว่างวันด้วย ส่วนตัวแพ็คเกจนอกจากสวยแล้วยังแข็งแรงนะคะ ถึงจะมีลอกบ้าง เคยทำตกน้องก็ไม่แตกนะ ทนทานดีมาก 


ราคา 1000 up จำราคาได้ไม่แน่นอนค่ะ

Vasaline Lip therapy


ตัวนี้ถือเป็นตัวที่ ราคาเฟรนลี่ที่สุดในทั้งหมด บอกตรงๆว่าตอนแรกซื้อมาแบบไม่คาดหวัง แต่ใช้ดีมากกว่าที่คิดค่ะ คือเนื้อชุ่มชื้นดีมาก เนื้อบาล์มหนากว่าสองตัวด้านบน มีกลิ่นกุหลาบเบาๆ มีสีชมพูอ่อนๆ ทำให้ปากชุ่มชื้นดีค่ะ ทาก่อนนอน ตื่นมาปากก็นุ่มนิ่มอยู่นะ 


ราคา 99 บาท

Laneige Lip Sleeping Mask


ยังคงอยู่ในลิสต์ lip care ที่เราชอบค่ะวันไหนที่ปากแห้งมาก จับตัวนี้มาโบกก็คือปากนุ่มนิ่มเลย ขอเรียกว่าเป็น " ตัวงัดปาก " ของเราเลยค่ะ ตื่นมาลืมไปเลยว่าเคยปากแห้ง ว่าแบบนั้นได้เลย  จะใช้ก่อนนอนหรือจะใช้ตอนเช้าก่อน เพื่อเตรียมผิวปากเราก็ได้ค่ะ ทำหน้าที่ได้ทั้งสองอย่างค่ะ ข้อดีคือ หมดช้ามากๆ คือใช้นิดเดียวปาก็ชุ่มชื้นแล้วค่ะ เร่ิดมากๆตัวนี้ 


ราคา 200 กว่าๆ แล้วแต่โปรโมชั่นและช่องทางการซื้อค่ะ

นอกจากจะทาลิปเก่งแล้ว

 อย่าลืมทาลิปบาล์ม และดูแลริมฝีปากกันด้วยนะคะ สาวๆ


บ๊ายบายค่าาา ;D


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE