ลาออกจากการเป็นคนหน้าบาน หน้า V Shape ได้ ไม่เจ็บตัว!

43 20

สาวๆจ๋าไหนใครแต่งหน้าไม่เป็นเหมือนเราบ้าง แต่งยังไง ก็คือไม่ปังเลย มันแบบไม่พุ่ง ไม่ออร่าเลยแม่
วันนี้เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมาคือแต่งหน้าผิดมาโดยตล๊อดดด ใดๆคือทำไมถึงพึ่งมารู้จัก ไฮไลท์ กับคอนทัวร์ เอาล่ะ ใครไม่อยากพลาดเหมือนเรา จัดเลยจ๊ะ 2 ตัวนี้คือ ดื้อออออ ~~


2 ชิ้นนี้เป็นตัวเด็ดจาก Cosluxe ภายในกล่องจะแถมแปรงที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์มาให้ด้วยอันนี้ให้ 100 คะแนนเต็มนะเรื่องความใส่ใจและแปรงคือไม่ใช่แบบไก่กาเด้อ แปรงคือยั่วมากกกก   มือใหม่แบบเราหายห่วงใช้แปรงถูกผลิตภัณฑ์แน่นอน

ตัวแรกน้องคือ Cosluxe Sand glow Contour ใครไม่เคยใช้มาก่อนไม่ต้องใจเต้นรัวเหมือนเรานะ 5555 น้องคือใช้งานง่าย สีน้องคือเหมาะกับผิวคนไทยมากๆ เราผิวขาวเหลืองใช้แล้วไม่โดด ใดๆคือสีนัวมาก   มี 2 แบบทั้งแบบเนื้อแมทช์และชิมเมอร์

เราสอยมาจากอีฟแอนด์บอย ตลับละ 359.- ซึ่งตอนแรกที่ซื้อมาไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะปังขนาดนี้ ยิ่งตัวคอนทัวร์มันช่วยให้เรา เวลาถ่ายรูปก็จะเป๊ะสุดๆ ปัดบริเวณกรอบหน้า ข้างแก้ม ข้างจมูก ลบกราม จัดไปเลย เรียวให้สุด คลีนิคไม่ได้เงินชั้นแน่ๆ

ส่วนน้องคนนี้ คือ COSLUXE SAND GLOW HIGHLIHTER ใช่แล้วจ้า ไอเท็มหน้าพุงจ้า ออร่าให้สุด งัดดั้งออกมา   มี 2 สีให้เลือกแบบถูกใจมาก ไฮไลท์สี Pearl เหมาะกับลุคใสๆ เกาหลีน่ารักๆ แต่ถ้าอยากแซ่บๆ นัวๆ ก็จัด Sunray ไปเลยสิค่ะ

ไฮไลท์วนไปค่ะ ลงบริเวณโหนกแก้ม ดั้งจมูกปากกระจับ ไหลปลาร้า ลงได้ทุกที่คือ ชอบบบบ สีน้องมันละมุน ไม่โดด เนียนไปกับผิวมากๆ ลุคไหนก็ได้หมด

จัด before after ให้ดูกันไปเลยจะได้รู้ว่า ไฮไลท์ กับคอนทัวร์มันจำเป็นมากกกก ของมันต้องมี และ น้อง 2 ตัวของ Cosluxe ตอบโจทย์ทุกสิ่งจริงๆราคาถูก คุณภาพเกินราคาใช้ได้จริง ชอบความนัวที่ลงตัวมากๆ อยากแนะนำให้ไปตำจ้า 😂😂😂 ไม่รู้จะบอกยังไงอันนี้คือเปิดโลกไปอีกแบบ

ป้ายยาให้แล้ว ใครอยากตำก็ตามนี้เลยจ้า Watsons, Eveandboy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใช้แล้วชอบไหม อย่าลืมมาเม้าท์ให้ฟังด้วยน้า ✨


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE