ลองใช้มอยส์เจอแก้มนุ่ม Estee Lauder สูตรใหม่! หลังผ่านไป 7 วันแล้วเป็นยังไงบ้าง??

44 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน


จากที่พลอยเคยได้ร่วมเล่นกิจกรรมแจกมอยส์เจอแก้มนุ่มสูตรใหม่ของ Estee Lauder จากบ้าน Jeban ไปก่อนหน้านี้ แล้วได้รับเทสเตอร์มาลองใช้ทั้งหมด 7 ชิ้น บอกเลยว่าดีใจมากกกก และได้ทำการซุ่มทดลองใช้มาแล้วด้วยกัน 7 วันเต็มๆ จึงอยากมาเขียนบอกเล่าประสบการณ์และผลลัพธ์หลังใช้ให้ทุกคนได้อ่านกันในกระทู้นี้ค่ะ


(ต้องบอกก่อนเลยว่าพลอยไม่เคยใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้มาก่อนเลย นี่คือครั้งแรกในการใช้สกินแคร์ของแบรนด์ Estee Lauder ค่ะ)

Estee Lauder Revitalizing Supreme+  Youth Power Soft Creme ดีอย่างไร?


น้องเป็นมอยส์เจอร์แก้มนุ่มสูตรใหม่ที่มีการพัฒนามาจากสูตรเดิม โดยจะเน้นเสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนในชั้นผิว เพื่อช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมลดเลือนปัญหาริ้วรอยให้ดูตื้นลง รูขุมขุนกระชับขึ้น ให้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม ฟูกระชับ ดูสุขภาพดี และชุ่มชื้นอย่างยาวนาน


มีส่วนประกอบของ Exclusive Hibiscus-8 Fraction และ Exclusive Moringa Extract ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ


ทั้งนี้ยังเป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยตอบโจทย์มาก และปราศจากสารระคายเคืองจำพวกพาราเบน กับ ซัลเฟต ด้วย 


ลักษณะเนื้อครีม

เนื้อครีมบางเบา เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมสดชื่น และยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย พอทาลงบนผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่มัน ไม่หนักผิว

พลอยจะใช้มอยซ์เจอร์แก้มนุ่มเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า - เย็น หลังจากทาเซรั่มที่ใช้เป็นประจำไปแล้ว โดยจะบีบเนื้อครีมแต้ม 5 จุดลงบนผิวหน้า และทาผิวคอ แล้วลูบไล้ให้ทั่ว


ซึ่งหลังทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม ฟูขึ้นทันที และยังไม่รู้สึกหนักผิว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มใดๆ (ปกติแล้วพลอยมีสภาพผิวแบบผสม ค่อนไปทางมัน แต่แพ้ง่ายค่ะ) แถมรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีมาก คือ ในตอนเช้าพอทาครีมแล้ว จะช่วยให้ลงรองพื้น และเมคอัพต่างๆได้ดีกว่าเดิม และยังติดทนทานด้วย

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 7 วัน

จากที่พลอยได้ทาครีมบำรุงมาครบ 7 วัน ตามจำนวนของเทสเตอร์ที่ได้รับ ก็รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มมากกกกกก ดูฟูกระชับขึ้นจริง มีความเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล แถมชุ่มชื้นยาวนาน ผิวไม่ค่อยมันง่ายในระหว่างวันเลย (เพราะปกติพลอยจะนั่งทำงานในห้องแอร์ตลอด ผิวหน้าจะมันง่ายนิดๆพอตกบ่ายไปแล้ว) ที่สำคัญ...ไม่เป็นสิว ไม่แพ้ใดๆเลย มันดีต่อใจจริงๆ


ส่วนเรื่องลดเลือนริ้วรอยนั้นยังไม่ได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเท่าไหร่ เนื่องจากทดลองใช้แค่ไม่นาน คาดว่ามีแววได้ไปตบไซส์จริงมาใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพื่อที่จะได้เห็นผลลัพธ์เรื่องลดริ้วรอยชัดเจนกว่านี้


สรุปความพึงพอใจหลังใช้เอาไปเลย 5/5 คะแนนค่ะ ไม่หักอะไรเลย น้องดีมากจริงๆ เรื่องผิวนุ่มต้องยกให้เลยเป็น No.1! ซึ่งใครที่ยังไม่เคยลองใช้น้องต้องลองแล้วล่ะ ขนาดพลอยใช้แค่เทสเตอร์ยังประทับใจขนาดนี้เลย แนะนำจริงๆค่ะ

อ้อ ตัวนี้ไม่เด่นเรื่องลดสิว รอยสิว รอยดำ รอยแดงนะคะ ดังนั้นถ้าใครอยากใช้เพื่อลดปัญหาสิว แนะนำว่าเป็นสูตรอื่นแทนนะคะ


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้รีวิวของพลอยค่ะ

หากสรุปข้อมูลใดผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE