พาเลทตาสีน่ารักแต่งง่ายๆ - Etude Play Color Eyes Casa Fig

58 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ต้องใส่แมสออกจากบ้านตลอดเลย แม้จะใส่แมสแต่เรื่องของการแต่งหน้านั่นก็ไม่เคยได้ลดลงเลย ทางเราก็ยังคงแต่งหน้าอยู่ แต่ลุคที่แต่งในทุกวันช่วงนี้ค่อนข้างชอบโทนสีชมพูๆ และก็เริ่มทาตาเยอะขึ้นกว่าเดิม คงจะเป็นเพราะตาเป็นอย่างเดียวที่แต่งหน้าไปทุกคนก็ยังคงเห็น และวันนี้เรามีพาเลทตาที่สีน่ารัก และใช้ได้ง่ายๆ นั่นก็คือ

𝗘𝗧𝗨𝗗𝗘 𝑷𝒍𝒂𝒚 𝑪𝒐𝒍𝒐𝒓 𝑬𝒚𝒆𝒔 𝑪𝒂𝒔𝒂 𝑭𝒊𝒈

ตัวนี้เป็นพาเลตอายแชโดว์ที่มีถึง 9 เฉดสี ซึ่งสีทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลจาก LEO J ยูทูปเบอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลี โดยจะมีทั้งสีอ่อนสวยละมุน และเฉดสีน้ำตาลอมเทาคอนทัวร์จากผลฟิก

ทีนี้เราลองมาปาดสีดูกันค่ะ ว่าแต่ละสีนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าทั้งตลับเป็น"เนื้อแมท"ทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งเราได้ถ่ายรูปสีทั้งกลางแดด และในร่มเลยค่ะ

      มาลองแต่งตากัน     

เราจะเริ่มด้วยการวาดโครงคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว แล้วจะใช้สี Morning Americano ในการเติมส่วนในเพื่อความฟุ้งและดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สีนี้ยังสามารถเอามาใช้เขียนบริเวณขอบตาและหางตาให้ตาดูมีมิติได้ด้วยค่ะ ในบริเวณเปลือกตา เราใช้สี Scent of Fig  ที่เป็นสีชมพูอ่อนลงทั่วเปลือกตา และใช้สี Fig Jam ลงช่วงหางตาและเบรนให้สีเข้ากันค่ะ 

​ความรู้สึกหลังใช้ : ​ชอบแพ็คเกจที่ทำออกมาน่ารัก ตลับกำลังพอดี และสีที่มีในพาเลตเป็นสีที่สามารถใช้ได้ง่ายๆในทุกๆวัน ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่แต่งตาไม่ค่อยเก่ง แต่สีที่มีคือเราจัับคู่สีใช้ได้ง่าย และบางสีก็เอามาเขียนคิ้วได้อีก นอกจากนี้เนื้อเขามีความนุ่มลื่นดีค่ะ ซึ่งส่วนตัวชอบมากค่ะ 

: พิกัด :

ร้าน etude ทุกสาขา 

SHOPEE | LAZADA : ETUDE

ราคา 890 บาท


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE