รวมไอเทมสีเขียวเฮงทรัพย์ รับโชค สุดปัง ของปี 2565 !!

44 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      เซฮายย.. เปิดต้นปีมากับตรีมสีเขียว เฮง ทรัพย์ รับโชค แห่งปี 2565 คืออยากจะบอกว่าเป็นสายมูนะ  ก็เลยจัดเซตสีเขียวมาให้ทุกคนได้ลองกัน เผื่อใครสายมูแบบเบลล์ ส่วนตัวคือลองใช้แล้วชอบ เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย 1.LAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP 
เริ่มต้นที่ตัวแรกนะคะ เป็นสบู่หน้าใส + ใบกัญชา ของทางแบรนด์นามิที่ออกมาใหม่เอี่ยมอ่อง กลิ่นคือหอมมาก ฟองนุ่มฟองเยอะ ใช้ไปแล้วนะคะรู้สึกว่าผิวสดชื่น ผิวนุ่มเด้งขึ้นมาก ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวให้ดูเรียบเนียน ผิวที่เคยหมองคล้ำก็จะกลับมาขาวสว่างกระจ่างสดใส  สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

แล้วต่อมานะคะ ตัวนี้ก็จะเป็นเจลบำรุงผิวหน้าสีเขียวเพื่อผิวปัง ที่คัดสรรมา เพราะว่าลองแล้วถึงเอามาบอกต่อ คือใช้ทั้ง 3 ตัวไปแล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวจากที่เคยแห้งกร้าน กลับชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น รูขุมขนก็กระชับเล็กลง เอาเป็นว่ามาดูแต่ละตัวกันเลย
1.Clear face Sooting Kiwi Aloe Gel  
 เจลรับทรัพย์สีเขียวซองแรก ตัวนี้เป็นกีวี่ อโล เจล ซึ่งสามารถบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งตรงนี้นะคะช่วยในการทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนื้อเจอค่อนข้างที่จะเหนียวหน่อย แต่ว่าก็ซึมซาบได้ไวระดับนึง ก็ใช้ทุกวันจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น

2.NAMI I'm FRESH ALOE - LEMON BRIGHTENING GEL
เจลรับทรัพย์สีเขียวซองที่สอง เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะว่าตัวนี้นะคะ เป็นตัวดังมาก อยู่คู่กับคนไทยมาค่อนข้างนาน อีกทั้งยังส่วนตัวเบลล์ใช้ทุกวันเป็นประจำเลย ตัวนี้นะคะเป็น อโล เจล สกัดเย็น + เลม่อน ช่วยในการกู้ผิวหน้าที่โทรม ให้กลับมาเรียบเนียนขาวกระจ่างใส รูขุมขนก็กระชับขึ้น พร้อมทั้งตัวนี้นะคะยังทำให้ผิวเราฉ่ำน้ำขึ้นด้วย  

3.NIMI I'm FRESH - HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL
เจลรับทรัพย์สีเขียวซองที่สาม ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ เป็นเจลผิวใสเข้มข้น + น้ำมันเมล็ดกัญชงส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ไปแล้วผิวค่อนข้างลื่นขึ้นเนียนขึ้น ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตัวนี้นะคะผสมผสานคุณค่าไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล และว่านหางจระเข้ากัดเย็น ตัวนี้นะคะเน้นทำให้ผิวเราเย็นขึ้น ไม่ทำให้แสบผิวใดๆเมื่อออกแสงแดด

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ตรีมสีเขียวเฮงทรัพย์รับโชคตลอดปี 2565 ชอบกันบ้างไหมคะใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริงๆนะอยากให้ทุกคนลอง หรือว่าใครใช้ตัวไหนอยู่ก็สามารถคอมเม้นต์มาบอกก็ได้นะ ว่าใช้แล้วเป็นยังไงเอามาแชร์ต่อเพื่อนๆกันด้วยนะ ซึ่งหาซื้อได้ง่ายมาก สุดท้าย ท้ายสุดนี้ ก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE