พิสูจน์ผลลัพธ์หลังการใช้ EMCA MIRACLE SERUM 14 วัน

44 22
WITH <strong>EMCA MIRACLE SERUM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ที่ให้การบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกก็คงจะหนีไม่พ้นเซรั่มนะคะ  เพราะนอกจากเนื้อสัมผัสจะบางเบาและสบายผิวแล้วก็ให้การบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และเหมาะกับการใช้ในสภาพอากาศแบบบ้านเรามากๆ ด้วย

EMCA MIRACLE SERUM



เซรั่มเนื้อบางเบา ที่ได้จากสารสกัดของ Emblica ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ถึง 12 เท่า  เรียกว่าเป็น Super Fruit ได้เลยค่ะ คุณสมบัติของเค้าจะคงสภาพได้ดีแม้ว่าจะถูกความร้อนจากแสงแดด คุณสมบัติเด่นๆ ของเซรั่มขวดนี้คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ ช่วยต่อต้านอาการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ และควบคุมความมันบนใบหน้า

คุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจของสารสกัดจาก Emblica ได้แก่



1. Anti-Aging : ต่อต้านอนมุลูอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระชับ


2.  Anti-Oxidant
: ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดด


3.
Rejuvenating : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าถึง 72 ชม. ลดความแห้งกร้านและผิวขาดน้ำ


4. Sodium PCA,Panthenol (VitaminB5),Sodium Hyaluronate :
ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

แพคเกจจิ้งถูออกแบบมาเป็นหัวปั๊ม ทำให้ใช้งานสะดวกและลดการปนเปื้อนได้ดีมากเลย

เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

วิธีใช้ของเรา เราใช้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยนะคะ  โดยใช้หลังจากการปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์หรือน้ำตบ ต่อด้วย EMCA MIRACLE SERUM เราใช้ในปริมาณ 2-3 ปั๊ม ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยมอยสเจอร์ไรเซอร์  หากใช้ในตอนเช้าอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ

ผลลัพธ์หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน



ผิวโดยรวมมีความเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น ผิวยืดหยุ่นดีขึ้นด้วยค่ะ เราชอบที่เป็นเซรั่มวิตามินซีที่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE