เที่ยวใต้ ทะเลตรัง ฟ้าสวย น้ำดี ทริปดีๆที่ซีซั่นนี้ต้องโดน

42 19

สวัสดีค่ะสาวๆซัมเมอร์นี้ใครกำลังมองหาทริปเที่ยวทะเลปังๆ นุ่นบอกเลยว่าไปจังหวัดตรัง ไม่ผิดหวังแน่นอน ตอนนี้ทะเลไทยสวย สมบูรณ์มากๆ ตรังเป็นอีกที่ที่สายดำน้ำต้องห้ามพลาด จะดีงามขนาดไหน มาดูกันเลย

ทริปนี้นุ่นนั่งเครื่องมาลงที่จังหวัดตรัง พักแถวๆท่าเรือปากเมง ซื้อทริปดำน้ำกับ Love Andaman ตอนนี้เค้ามีมาเปิดท่าเรือที่นี่ พร้อม 3 เส้นทางใหม่กริ๊บพึ่งเปิดซีซั่นนี้เป็นครั้งแรก 4 เกาะทะเลตรัง | เกาะหลีเป๊ะ | เกาะรอก & เกาะห้า


รอบนี้เรามาทริปทะเลตรัง 4 เกาะ มาถึงเช็คอิน มีอาหารเช้าขนมรองรับเบาๆ ก่อนจะไปขึ้นเรือกันใครมาเที่ยวช่วงนี้ต้องฉีดวัคซ๊นมากกว่า 2 เข็ม ถ้าจะให้ดีตรวจ ATK ก่อนมาด้วยก็ดีนะจ้า

ที่แรกทางเลิฟมาเรามาถ่ายรูปสวยๆปังๆกันก่อนที่เกาะกระดาน บอกเลยว่าทะเลสวยมากกกก หาดทรายขาว น้ำใส บรรยากาศดี ให้ได้เดินโพสท่าปังๆกันไปเลย ใครมีบิกินนี่ พร้อมหุ่นแซ่บ เตรียมตัวมาให้ดีนะจ้า แดดไม่เบาเลย

ถ่ายรูปจนหน่ำใจแล้ว ก็มาเติมพลังก่อนจะไปดำน้ำกัน มื้อเที่ยงเราทานกันบนเกาะกระดาน ทางเลิฟจัดแบบบุฟเฟ่ต์มาให้จุกๆ อร่อยทุกเมนู

กินอิ่มกันแล้วพักสักนิด นั่งเรือประมาณ 15 นาทีก็มาถึงกันแล้วจ้า ถ้ำมรกต Unseen จ.ตรัง ที่นี่เราต้องเกาะเข้าแถวกันมุดเข้าถ้ำ บอกเลยว่าบรรยากาศด้านในเหมือนมุดไปอีกโลกนึงเลย หมูมาที่นี่ครั้ง 4 แล้วก็ยังตรึงใจทุกครั้ง แดดลงทะท้านน้ำใสเป็นสีมรกต

แต่ที่แฮปปี้นี่เลย ที่สุดของที่สุด ฝูงปลาข้างเหลือง หน้าถ้ำ

ไงละ ปังมั๊ย ^^ เป็นทริปตรังปังปุริเย่ที่แท้ทรู


นอกจากนี้ยังมีจุดดำน้ำอีกหลากจุดทั้งเกาะเชือก เกาะแหวน ฝูงปลาและปะการังเพียบ แต่ที่ไฮไลท์มากสำหรับสายฟรีไดฟ์ หัวเกาะแหวนปะการังอ่อนฟูงสวยมากกกกก อันนี้ใครที่ดำสน็อกเกิ้ลก็เห็นนะ แต่ถ้าอยากฟิน แนะนำให้มุดลงไป จุดสวยอยู่ที่ประมาณ 5-8 เมตร ยิ่งใครสามารถมุดลงไปได้อีกนะ เหมือนเป็นสวนปะการังอ่อนเป็นชั้นๆเลย แต่วันที่ไปน้ำแอบขุ่น ถ่ายมาไม่ได้ แต่แค่ในรูปนี้ก็คงไม่ต้องสืบแล้วว่า อลังขนาดไหน

บอกแล้วว่าทริปนี้ใจฟูมาก สวยสุด ปังจริงๆ ใครที่กำลังมองหาทริปเที่ยว อยากแนะนำให้ตรังอีกเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของหลายๆคน เมืองน่ารัก อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เดินทางง่าย


เป็นอีกหนึ่งทริปพักผ่อนดีๆที่ทุกคนควรมา #หมูบุรินConfirm


สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า MooBurinGoAround ยังมีทริปดีๆรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^



MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE