ผิวก็หิวน้ำได้นะ รู้ยัง?? ชวนมาเติมน้ำให้ผิวด้วย Kiehl’s Ultra Facial cream

50 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไม่ใช่แค่เพียงหน้าหนาวแล้วสาวผิวแห้งแตกนะ แต่ร้อนๆแบบนี้ผิวก็ขาดน้ำแห้งเหี่ยวได้เช่นกัน…(มิวเป็นบ่อยมากๆค่ะ)


วันนี้มิวมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เคยรีวิวแล้วแต่พอหมดกระปุกก็กลับมาใช้ใหม่และก็ยังอยากใช้อีก เพราะตอบโจทย์ผิวแห้งขาดน้ำได้ดีมาก และยุคใส่แมสก์แบบนี้ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆ

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว ที่ขายดีและยอดนิยมจากทั่วโลกจากคีลส์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ร่วมการทดสอบประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับนักปีนเขาที่พิชิตยอดเขากรีนแลนด์และเอเวอเรสต์ และยังได้ทดสอบกับกลุ่มคนจากหลายเชื้อชาติว่าเป็นครีมที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และอ่อนโยน และยังมอบความสบายผิว 


  Kiehl’s 

Ultra Facial cream


ส่วนประกอบหลักของกระปุกนี้….ได้แก่ 

แอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน)  แอนตาร์กติซีนจากแอนตาร์กติกาเป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าแอนตาร์กติซีนมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดผลึกน้ำแข็ง จึงสามารถช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในสภาพอากาศหนาวจัดโดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ


หญ้าคา (สารสกัดจากพืชทะเลทราย) รากของหญ้าคาอุดมไปด้วยโพแทสเซียมเข้มข้นซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งได้ยาวนาน มีต้นกำเนิดในทะเลทราย พืชชนิดนี้มีอยู่มากในแถบชนบทของออสเตรเลียและเชื่อว่าชาวออสเตรเลียพื้นเมืองโบราณนำมันมาใช้แทนเกลือ


สควาเลน คือน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย 

ผลลัพธ์หลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์

ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา ร้อนมากแค่ไหน ผิวเนือย ผิวดรอปไม่ไหวแล้วจริงๆ ล้างหน้าแล้วทาน้องกระปุกนี้ คือ เฟรชเลย ให้ชุ่มชื้นเย็นสบายผิวมากๆ ลดอุณหภูมิผิวได้ดีมากๆด้วย หลังใช้ต่อเนื่องทำให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวฟูขึ้น ลดผดจากอาการผิวร้อน ผิวแห้งได้ดี และช่วยเก็บกักน้ำไว้ในผิวหลังใช้ผิวผลิตภัณฑ์ก่อนหน้า ล็อคทุกอย่างให้ผิวอยู่ทั้งวัน หรือจะใช้บำรุงก่อนแต่งหน้า ก่อนทารองพื้นก็ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น เยี่ยมเลยแหละ คุ้มค่ามาก ทาครั้งละไม่เยอะมาก ใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั้งหน้า กระปุกนึงใช้ไปยาวๆเลยค่า  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ  


@Miulamoon


MiuLamoon

MiuLamoon

แอคเคาท์สำรอง สามารถดูผลงานได้ที่แอคเคาท์หลักตามลิ้งด้านล่างนะคะ
ขอบคุณค่า ^^

https://www.jeban.com/mypage/441535

ช่องทางติดต่อพูดคุยกัน
facebook page : miulamoon
instagram : miulamoon

FULL PROFILE