aveeno กับฝันที่เป็นจริง

41 20
Aveeno Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration 

ดีใจมากที่ aveeno มีสูตรบางเบาแล้ว 

บอกเลยว่าเราเป็นคนที่เหนอะหนะง่าย ขี้รำคาญ ไม่สบายตัวเวลาทาครีมเอาซะเลย เคยใช้ aveeno สีเขียว fragrance free แล้วยังรู้สึกหนักไป บางทีอะไรที่เขาว่าเบา เราลองแล้วก็รู้สึกเหนอะ หนึบ เหนียว ไม่ไหวๆ เห็นน้องคนนี้เพิ่งมาเลยว้าวมาก ปกติเป็นแฟน oat อยู่แล้ว aveeno ยิ่งไม่พลาด รีบกดน้องมาอย่างไว 

พอลองแล้วแบบ โห้ น่าจะออกมาตั้งนานละนะ 

น้องคนนี้เนื้อสัมผัสเบาบางมากค่ะ พอลูบบนผิวแล้วสัมผัสได้ว่ามีน้ำแตกตัวออกมาบนผิว ให้ความชุ่มชื้นทันที พอซึมเข้าผิวแล้วไม่มีความเหนอะตัวเลย น้อง invisible ไปในบัดดล ไม่ติดหมอนข้าง ไม่ติดผ้าหนึบๆ ใส่เสื้อผ้าสบาย เบามากๆ 

ชอบมากกกกกกค่ะ ชอบกว่าทุกตัวที่เคยใช้เลย ชอบจริงๆ
 
ตื่นเช้ามาผิวก็คือไม่แห้งแตกคันเลย ไอที่บางจุดคัน เช่นตรงสีข้างอะ ไม่รู้ใครเป็นมั้ย มันจะคันยิบในบางที ยิบขึ้นมาทีหายที ทิ้งไว้นานๆก็คันเริ่มเยอะขึ้นๆเลย (ครีมที่ทาปกติอยู่คือเอาไม่อยู่ เสียใจ สงสัยแห้งจัด) ทาแล้วหายคันทันทีเลย ดีงามมาก ใช้มาสองวันหายคันตรงสีข้างช่วงกลางวันเลยค่ะ ปกติจะชอบคันเพราะตอนเช้าไม่ทาครีม แฮ่ 

บอกกันบ่อยๆ (อีกแล้ว) ว่า oat ช่วยเรื่องอาการคันผิว ยิ่งอากาศแย่ๆแบบในไทยแลนด์แดนมลพิษ ผิวยิ่งพังง่ายค่ะ น้องคนนี้เขาชูโรงมาด้วย colodial oatmeal สุดปังเช่นเดิม 

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย 

น้องไม่มีกลิ่น ไม่แต่งสีเพิ่ม (จะบอกไม่มีสีเอ้อก็ไม่ได้ มีสีขาวของครีมอะเนอะ) ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (ไม่บอกก็รู้ แบรนด์ตำนาน) ไม่มีน้ำหอม ไม่มีอะไรที่คนขี้แพ้ยี้เลย ดีมากกกก 

No sponsor จ่ายเองเจ็บเองค่ะ


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE