ใช้ดีบอกต่อ! 3 แชมพู-ครีมนวด สระผมสวย ไม่อับชื้น ไม่มันเยิ้ม สบายหัวตลอดวัน

42 19

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


ต้องยอมรับเลยว่า…นอกจากสกินแคร์ ที่ช่วยบำรุงผิวแล้ว เรื่องของเส้นผม สำหรับออม ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นคนผมมันเร็ว! มันเยิ้มสุด ๆ บางทีก็รู้สึกคัน จนมีรังแค ไม่มั่นใจเลยแม่!! บางช่วงที่ทำสีผมบ่อย เส้นผมก็แห้ง ผมขาดร่วงไปอี๊กกก

ซึ่งหลังจากที่ออม ได้ลองหา ลองเปลี่ยนแชมพูตัวโน้น ตัวนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผมของออม วันนี้เลยก็ขอหยิบ 3 แชมพู - ครีมนวด ที่ออมใช้แล้วชอบ และเวิร์ก มาฝากกันค่ะ สะบัดผม ให้โล่งหัว แล้วมาเริ่มกันเล้ยยยย

มาเริ่มกันที่แชมพู และครีมนวดตัวแรก โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ สูตรใหม่ ที่ตอนนี้ใช้แล้วชอบมาก ๆ พอใช้แล้ว ออมรู้สึกว่า สระผมได้สะอาดล้ำลึก ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะไปได้เยอะ ทั้งความมัน ความคัน รังแค ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของผมหอมด้วย! เพราะมี ‘ฟราแกรนซ์ ล็อค เทคโนโลยี’  ที่ช่วยล็อคน้ำหอมให้ผมหอมนานนนข้ามวัน ไม่อับชื้น สดชื่นตลอดทั้งวันสุดๆ


: จุดเด่น :

เป็น แชมพูใส ไมเซล่า ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก 

แต่อ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะ สระแล้วเบาหัว

มี อควา เพปไทด์ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผม 

สูตรเย็นพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น สระแล้วเย็นสบาย 

และไม่มีกลิ่นอับชื้นหรือหนังศีรษะ

ช่วยลดรังแค ความมัน ความคัน

: เนื้อสัมผัส :

ตัวแชมพูเป็นเนื้อเจลใสๆ อมเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นนน แบบเย็นๆ รู้สึกเฟรชดีด้วยค่ะ ส่วนตัวครีมนวดนั้นเป็นเนื้อครีม เนื้อนุ่มมากๆ มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นเดียวกับแชมพูเลย

โดฟ ไมเซล่า เฟรช ตัวนี้ออมว่า เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเราสุดๆ พอสระด้วยแชมพูแล้วรู้สึกสบาย ผ่อนคลายเส้นผม และยังรู้สึกเย็นหนังศีรษะดีด้วย ถ้าวันไหนร้อนๆ เหนื่อยๆ ผมมันๆ เหม็นๆ ล่ะก็ กลับบ้านมาใช้แชมพูตัวนี้ คือฟินเวอรรรรรร์ และยัง ให้กลิ่นหอมแบบสะอาดสดชื่น แชมพูล้างออกได้ง่าย ไม่ตกค้างเส้นผม 


ส่วน ครีมนวดแนะนำให้ใช้คู่กัน เพราะใช้แล้วผมนุ่มมมมมือมาก แถมช่วยดับเบิ้ลพลังความหอมให้หอมมมมฟุ้งนานยิ่งขึ้น ล้างออกง่าย ล้างแล้วไม่ทิ้งความมัน ความลื่นไว้ ใช้คู่กัน คือดีย์งามมาก! สองตัวนี้ ล้างมันได้ดี ใช้แล้วผมไม่มันเยิ้มเลย

ยิ่งด้วยความที่ออมทำสีผมบ่อย เลยมีใส่วิกบ้างเวลาไปงานทางการๆ หรือเวลาเบื่อผมสี 555+ พอใส่แล้วเลยทำให้ ผมมีกลิ่นอับ ผมมัน สกปรก อาการคันด้วย พอใช้โดฟตัวนี้ตั้งแต่ครั้งแรกก็รู้สึกว่าผมดีขึ้น นุ่มหอมมมสดชื่น ไม่อับชื้นเลย หนังศีรษะไม่เหม็น ไม่มัน ไม่คัน ไม่มีรังแค สภาพเส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น มากกว่าตอนที่ยังไม่ได้ใช้เลยอ่ะค่ะ 


ยกให้เป็นลูกรักตอนนี้เลยจริงๆ ยอมมม ><  เพราะฉะนั้นใครที่ทำอาชีพใส่หมวกบ่อยๆ หรือชอบใส่หมวกใส่วิกแนะนำเลยค่ะ

ด้วยความที่ออม ทำสีผมบ่อยจนบางทีปลายผมก็แห้งเสีย ซึ่ง เขาค้อทะเลภู Coconut & Avocado Advanced Repair Treatment ตัวนี้ ก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้เยอะเลยทีเดียว


: จุดเด่น :

มีส่วนประกอบของ Coconut & Avocado

ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ดูเงางาม ชุ่มชื้น

มี Nano Keratin ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม เคลือบเกล็ดผมให้แข็งแรง

มี Pro Vitamin B5 & E ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม 

ไม่มีสารเคมีอันตราย 12 ชนิด อ่อนโยนต่อเส้นผม

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อแชมพู เป็นเนื้อครีมสีขุ่นเหมือนน้ำนม ดูเข้มข้นดี มีหอมมะพร้าว ส่วนเนื้อทรีทเม้นท์ เป็นเนื้อครีมสีขุ่นๆ นุ่ม ๆ กลิ่นหอมเดียวกับแชมพูเลย ชโลมง่าย ไม่หนืด ใช้คู่กับแชมพูกลิ่นยิ่งหอมติดทนนาน

พอใช้ เขาค้อ โคโค่รีแพร์ ตัวนี้ที่ชอบอย่างแรกเลย คือกลิ่นติดผมดีย์ และการล้างความมัน ความสกปรกบนเส้นผม ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น แชมพูใช้สระผมแล้ว ผมดูนิ่มลื่น ส่วนตัวทรีทเม้นท์ตัวนี้ จะเคลือบผมให้ผมดูเงางาม เรียงเส้นสวยไม่ชี้ฟู ผมทำสีเสียๆ หยาบๆ แห้งๆ อยู่ก็นิ่มนุ่มขึ้นด้วย แต่ข้อเสียอย่างนึงคือใช้แล้วผมมันเร็ว ล้างออกยาก และห้องน้ำลื่นมากแม่! 555

ปิดท้ายกันที่แชมพูเกาหลีที่คนพูดถึงในโซเชี่ยล กับ Ryo Jayangyunmo Hair Loss Care Shampoo จริงๆ แล้วแชมพูรุ่นนี้ เขามีหลายสูตรอยู่เหมือนกันนะ แต่ที่ออมซื้อมาเป็นสูตรผมปกติแล้วผมแห้ง ใช้สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะแห้ง ลดรังแคค่ะ


: จุดเด่น :

ดูแลรากผมด้วยของ เทคโนโลยี GinsenEX™

มี สารสกัดจากรากโสม ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะภายนอก

ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ช่วยเร่ง ฟื้นฟูเซลล์รากผม

 และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

โดยเนื้อของแชมพู จะเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนใสๆ มีความสมุนไพรเกาหลีมากๆ 😅 ใครที่ไม่ชอบกินสมุนไพรแบบนี้ อาจจะขัดใจหน่อยๆ สระแล้วขึ้นฟองดีค่ะ

สำหรับออมตัวนี้สระแล้วเย็นสบายหนังศีรษะดีค่ะ รู้สึกผมสะอาด ผมนุ่มน่าสัมผัส ใช้แล้วอาการผมร่วงที่เคยมี ก็ไม่ได้ร่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม ดูเส้นผมแข็งแรงขึ้น ออมชอบนะ แต่ติดตรงกลิ่นเนี่ยแหละ (เป็นอะไรชอบกลิ่นแบบโสมๆ ก็อาจจะเลิฟตัวนี้ก็ได้นะ) แต่ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างเป็นเจลใส เวลาใช้เลยปั๊มออกมาเยอะทำให้หมดไว้ แง้งงง

:: สรุป ::


ถ้าจะให้เลือกแชมพูที่ชอบตอนนี้ ออมเทใจให้โดฟไปเลยค่า คือน้องสระแล้วรู้สึกสะอาด ล้างออกง่าย และกลิ่นหอมติดผมยาวนานดีด้วย ที่สำคัญช่วยแก้ปัญหาผมไม่อับชื้น ลดรังแคได้ดี อันนี้ชอบมาก 


ส่วนเขาค้อทะเลภู น้องช่วยล้างมันได้ดีนะ ใช้แล้วผมหอม ผมนุ่ม เงางามดี แต่ด้วยเนื้อสัมผัสหนักๆ เน้นเรื่องความชุ่มชื้นเลยอาจจะทำให้ผมมันเร็วสุด ถ้าเทียบกับตัวอื่น 


สุดท้ายแชมพูเกาหลี กลิ่นน้องแนวสมุนไพรไปหน่อย สำหรับออม ใช้แล้วผมไม่ลีบ มันช้า แต่ราคาค่อนข้างสูงกว่าเพื่อนค่ะ

จบลงไปแล้วค่ะ กับ 3 แชมพู-ครีมนวด ที่ออมใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเวิร์ก ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผม ที่ออมเจอมาได้ดีเลย ใครที่มีปัญหาเส้นผมแบบไหน ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ 


สำหรับวันนี้ ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บายยยย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE