เปิดกรุ Favorite Lipsticks ที่ใช้แล้วชอบแห่งปี 2021! ตัดใจคัดมาจุกๆ18แท่ง😂💄

57 26

รวม Favorite Lipsticks ที่ใช้แล้วชอบ 2021-2022💄💗

มาช้าแต่มานะ! ตัดใจคัดเต็มที่มากแล้ว ทั้งหมด 18แท่งจุกๆ มีทั้งจะสีสด สีเบจ เนื้อแมท เนื้อฉ่ำๆ เอาให้ปากเบินกันไปเลยค่า

บอกก่อนว่าปีที่ผ่านมาปาร์ตี้ได้ลองลิปน้อยมาก เพราะอินกับบลัชออนซะเยอะ วันนี้หยิบลิปที่ใช้บ่อยจริงๆ ใช้วนซ้ำๆแล้วชอบมากกกก🥰

จะไล่จากเนื้อลิป 2 แบบตามนี้เลยค่า

Smooth effect เน้นเนื้อนุ่มฟุ้ง ทาแล้วปากเบลอสวย

Glossy Effect เน้นความฉ่ำสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ วันอยู่บ้านหรือแต่งหน้าเบาๆ Everyday look คือทาแล้วรอดดูมีชิวิตขึ้น555

GIORGIO ARMANI Lip Maestro Liquid Matte Lipstick 

💄#201 Dark Velvet (฿1,450)

สีแดงกำมะหยี่ ให้ฟีลลิ่งเนื้อและสีที่ดูแพงมากก เป็นสีแดงเข้มที่มีมิติน่าค้นหาแบบไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน สวยคลาสสิกไว้ออกงานหรือทาวันแต่งหน้าน้อยก็สวยแพงเลย เป็นลูกรักที่หยิบมาทาบ่อยมาก

✨เนื้อคือดีงามมมากมงลงแล้ว! มีความครีมมี่นุ่มลื่นสบายปากที่สุดเท่าที่เคยใช้มา หลังทาแปปๆก็จะรู้สึกปากตุ่ยๆเต็มๆขึ้นให้พอดูอิ่มสวย ความชุ่มชื่นคือ10/10!! ไม่ได้แมตท์มาก ไม่ทำให้ปากแห้งแตก แต่ใครที่ชอบแมทต์มากๆอาจจะไม่ชิน

✨พิกเม้นก์สีแน่นจริงจังชัดกลบสีปากมิด ติดทนไม่แผ่วอยู่แบบแนบแน่นตลอดทั้งวัน (ยกเว้นวันกินของมันๆเยอะ) ไม่ทะเลาะกับคราบขาวที่ขอบปากระหว่างวันแล้ว น้องไม่ตกร่องไม่เป็นคราบให้เศร้าใจเลย รักมากกก 

ดูน้อยลง

MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

💄#998 Sorry Not Sorry (฿1,300)

สีนู้ดออกส้มอมน้ำตาลนมๆ ฟีลเหมือนชานม สีโปรดลิซ่า Blackpink เป็นนู้ดที่ละมุนดีงามมากจริงๆ ไม่ป่วย ทาแล้วดูซอฟต์เป็นคนดีเหมือนนางเอกเกาหลีสุดด! 

✨เนื้อวิปกึ่งมูสนุ่มฟุ้ง กำมะหยี่นิดๆ เบาสบาย ติดทน เกลี่ยง่าย
ให้ลุคเบลอๆนวลๆ ทาขอบปากเบลอๆคือเริ่ดด ทาได้ทุกวันทุกโอกาส จะผสมกับสีอื่นก็ง่ายด้วย ทาแล้วหน้าดูสว่าง สีนี้สาวเกาหลีเค้าฮิตกัน ได้ลุคเหมือนใส่ฟิลเตอร์ ดูสวยละมุนเหมือนเด็กสาวน่าทะนุถนอม ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากด้วย วันไหนรีบหยิบน้องเลย

MAC Powder Kiss Lipstick

💄#923 Stay Curious (฿890)

สีชมพูตุ่นกันตายแนว MLBB เหมือนสีปากธรรมชาติไม่หวือหวา ทาแล้วจะดูดีแบบมีอะไร ทาแบบฟุ้งๆเบลอๆคือสวยมาก ละมุนลูกคุณทาได้ทุกวัน อาจจะไม่ติดทนเท่าแบบลิควิดแต่ก็ได้ระดับนึง

MAC Powder Kiss Lipstick

💄#930 Brickthrough(฿890)

สีคอรัลอ่อนๆส้มอมชมพูออกนู้ดๆ สุภาพลูกคุณดูแพง เป็นนู้ดที่ไม่ป่วย ยิ่งทาซ้ำยิ่งสวย เบลนละมุนฟุ้งได้เข้ามาก เข้าได้ทุกลุค วันไหนแต่งตาจัดๆก็ปาดที่นี้ ต่างจากสี stay curious นิดนึงออกส้มออกนู้ดกว่านิดนุง

BOBBI BROWN Luxe Defining Lipstick 

💄#Rococoa (฿1,450)


เป็นลิปสติกแบบแท่งไลเนอร์โทนสีแดงส้มอิฐๆน้ำตาลๆกันตาย ปาร์ตี้หยิบทาบ่อยมากกก นัวมากดูแพงงงง ทาแล้วเป็นสาย ฝ.ทันที 👩‍🦰 ปากจะอวบอิ่มตุ่ยนิดๆ คือ สวยยย พิกเม้นท์แน่นเนื้อเนียนละเอียด เข้มข้นแบบทาได้ทั่วปากเลย กลบสีปากมิดคอนเฟิร์มเลย

✨เนื้อครีมมี่แมทชุ่มชื้นไม่หนักปากเลย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน แต่พอลิปเซ็ตตัวแล้วถ้าแม่มปากจะแอบหนึบนิดนึง แต่ไม่ซีเรียสมากเพราะ เค้าหนึบแน่นเกาะปากดีมาก อย่าแม่มปากบ่อยพอ555 น้องพกง่ายวันใส่ใช้กระเล็กก็ยัดน้องพกไปเลย

SHU UEMURA Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick 

💄#MBR775 (฿1,150)

ลิปแมทท์ที่เบาสบายปากมาก แบบไม่รู้เลยว่าทา ฟินิชนุ่มลื่นกว่าลิปแมทอื่น ทาง่ายแนบไปกับปากไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ  ดูอวบอิ่มนิดนึงนะ สี MBR775 ออกโทนชมพูตุ่นอมม่วง แอบเจือชมพูที่ไปทาง Mauve โทนที่เกาหลีเค้าฮิตกัน มีความเข้มระดับนึง ปาร์ตี้ผิวขาวเหลืองทาแล้วหน้าขาวเลย5555

FENTY BEAUTY Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color 💄#Unlocked (฿1,060)

ลิปสีชมพูบาร์บี้สวยมากกก มองจากนอกโลกก็เห็นปากก่อน5555 พิกเมนต์แน่นสุดเท่าที่เคยใช้ลิปมา ทานิดเดียวก็สดเข้มทั้งปากแล้ว ลิปเป็นเนื้อเหลวๆ แบบเเมท ใครที่ปากแห้งอาจจะต้องบำรุงก่อน ในความแมทคือ ติดทนมากกก รอดทุกสีผิว ใครมั่นๆชอบสีสดๆก็จัดโลดค่าา

EVERPINK Feel Good Mousse

💄#06 Passion Fruit (฿590)

สีชมพูอมม่วงตุ่นกันตาย เป็นลิปแมตต์เนื้อมูสฟีลวิปครีมนุ่มละมุนสุดๆ☁️ เบาสบายปาก เกลี่ยง่าย สีชัดกลบสีปากมิด ใช้ทาฟุ้งๆแบบ Ombre สวยละมุนนัวมากก ปากดูเบลออวบอิ่มเหมือนสายฝอสุดๆ คิดอะไรไม่ออกหยิบสีนี้โลดค่าา ช่วงนี้อินแบรนด์รักโลกอย่าง EVERPINK มาก เป็น Vegan & Cuelty free ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

EVERPINK EVERPINK Comfy Matte

💄#Hot Salsa (฿550)

ลิปกึ่งแมตท์สีแดงสดไม่มีอะไรผสมสวยมากกก เบาสบาย พิกเม้นต์สีแน่นละเอียดเนียนแนบไปกับปาก ทาแล้วปากอวบอิ่มขึ้น เนื้อลิปไม่ติดฟันง่าย ไม่ตกร่อง ทาซ้ำไม่เป็นคราบ ปกติไม่ค่อยได้ทาซ้ำเพราะเค้าติดแน่นทนนานมากจริงๆ แต่ล้างออกง่าย

✨มีบำรุงให้ปากชุ่มชื้นด้วยน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน และสารสกัดจากมะพร้าว ให้ปากนุ่มไม่ทำให้แห้งลอกเลย เอาไป 10/10 ไปเลยค่ะ ปาร์ตี้ชอบทาสีนี้วันที่แต่งหน้าน้อย หรือไม่แต่งหน้าเลย เพื่อเพิ่มความปังขึ้นล้านระดับ!

EVERPINK Comfy Matte

💄#Rose Macaron (฿550)

สีชมพูนู้ดอมน้ำตาลนิดๆสวยหวานดีงามมากไม่ป่วย เป็นโทนนู้ที่ตามหา ชอบตรงที่ไม่ติดสีส้ม หรือ แดง มากจนเกินไป ทาแล้วดูหวานละมุน กลบสีปากมิด ลิปแบบเเท่งพกง่ายเหมือนเดิม

KIKO MILANO Gossamer Emotion Creamy Lipstick

💄#02 Mocha (฿449)


ลิปโทนนู๊ดตุ่นน้ำตาลอมชมพูสวยละมุนมากก! เนื้อครีมมี่นุ่มลื่นทาง่ายมาก เม็ดสีเข้มข้นแบบปาดครั้งเดียวก็ชัดแล้ว มีไฮยาลูรอนิคด้วยนะ ให้ฟินิชแบบครีมมี่ๆ ดูชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้ง
ทาแล้วปากแบบเบลอๆดูเต็มดูอวบอิ่มขึ้น เข้าได้หลายลุค ช่วงนี้อินกับลิปโทนนู้ดมากกรู้สึกละมุนดี
ที่ชอบอีกอย่างคือ แพ็คเกจเมทัลลิคดูหรูหรามากกก ปลอกมีตัวล็อก เวลาทาต้องกดปุ่มที่ฝาด้านบน เริ่ดนะ!

MEILINDA Airy Rouge Matte Tint

💄#04 rose punch (฿189)

ลูกครึ่งลิปแมทกับลิปทินต์ ทาเป็นเนื้อน้ำลื่นๆ เซตตัวจะกลายเป็นเนื้อแมทแนบไปกับปากเลย เนื้อลิปนุ่มเกลี่ยง่าย เบาสบายปาก พิกเม้นต์แน่นชัดในปาดเดียว ติดทนมาก กินข้าวกินน้ำยังทิ้ง stain บนปากเราเหมือนลิปทินท์เลย
ติดแมสน้อยมากด้วย ทาแล้วให้ฟินิชปากละมุน ทาฟุ้งๆคือสวยยย ราคาน่ารักกกกเว่อร์

ROM&ND Zero Velvet Tint

💄#23 Vintage Taupe (฿320)

เนื้อกำมะหยี่ ไว้ทาฟุ้งๆคือสวยมากกก ชอบสีมาก โทนสีน้ำตาลวินเทจเข้มนิดๆก่ำหน่อยๆโทน MLBB มอคค่าๆ พิกเม้นต์เเน่น แนบสนิทติดปากดีมากก สบายปากสุดๆ ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้งใดๆ ทาแล้วแอบฝ.ผสมเกา

ROM&ND See-Through Matte Tint(Hanbok Edition)

💄#08 Flower Coral (฿320)

สีออกโทนชมพูกุหลาบอมส้มอมแดงตุ่นๆแบบ mlbb เกาหลีสุดๆ สีออกเข้มแต่ไม่แรงเกินไป ลิปทินท์เนื้อแมท ตอนทาจะเย็นๆพอเเห้งจะแมทฟุ้งนัวๆเนียนแนบปาก เบาสบายไม่หนักปากเลยยย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีชัดแนบปากไม่ทำให้ปากแห้ง

ROM&ND Juicy Lasting Tint

💄#19 Almond Rose (฿350)

ลิปทินท์ฉ่ำวาวสุดใจ สีชมพูอมน้ำตาลตุ่นๆ สวยผู้ดีมากกก ทาง่ายไม่ตกร่อง ติดทั่วปาก ไม่ติดแค่ข้างในปากอย่างเดียว ไม่เหนียวปาก ชุ่มฉ่ำปากจุบุดูสุขภาพดี ติดทนนาน เป็นทิ้นท์สายเกายีนหนึ่งในใจตลอดกาล

ROM&ND Juicy Lasting Tint

💄#20 Dark Coconut(฿350)

ทิ้นเนื้อฉ่ำๆ เบาสบายไม่เหนียวปาก โทนสีน้ำตาลเข้มๆตุ่นๆ ได้ลุคน่าค้นหา ทาเเล้วแอบเซ็กซี่เล็กน้อย😂 แต่ก็ไม่ได้แรงเว่อร์เบอร์นั้น ชอบความก่ำและสีไม่แปร๋นของเค้ามาก ติดทนระดับนึงเลย เลิฟมากก

ROM&ND Rom&nd glasting water tint

💄#08 rose stream (฿320)

สีสวยมากกกกก โทนชมพูกุหลาบตุ่นๆ แบบชมพูแดงอมน้ำตาล ชอบจริงๆแท่งที่สองแล้วว เป็นลิปที่ทาหมดหลอดอีกแท่ง เนื้อคือฟีลดีมากไม่กลอสจนเกินไป เบาสบาย ไม่หนึบหนับปาก ทาแล้วปากสวยอวบอิ่มวิบวับแบบกระจก
ฉ่ำกว่ารุ่น Juicy Lasting Tint ทาทับลิปไหนก็สวยย

CANDYLAB melt in dewy color

💄#rosy whistle (฿350)

ลิปทินต์เนื้อฉ่ำวาววิบวับจุบุที่ชอบมากกก สีสวยมากกกก กุหลาบแบบไม่ตุ่นไม่สดใสเกินไป ติดทนสุดๆไม่ติดแมสก์! กินเยอะก็ยังมี stain แน่นอยู่ ทาแล้วปากอิ่มแบบสุขภาพดีดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ที่ทายังไงก็เกาหลี เบาสบายไม่เหนียวปากเลย ทาแล้วฟีลเดียวกับ ROM&ND เลย แต่ติดทนกว่านิดนุง

ใครที่รออยู่มาแล้วน้า หวังว่าจะชอบกันนะคะ ร้ากกกก💕


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE