ไขข้อข้องใจ?? สบู่นามิ 2 สูตร แตกต่างกันอย่างไร?

42 20
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แบรนด์ NAMI เขาขึ้นชื่อมากในเรื่องของครีมซองถูกและดี! แถมยังมีผลิตภัณฑ์น้องใหม่ออกมาให้ได้ลองใช้อยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่าใครใช้ก็ต้องติดใจกันเป็นแถว ซึ่งในตอนนี้ก็มีหมวดสบู่ทำความสะอาดผิวออกมาด้วยกันถึง 2 สูตรแล้วด้วย นั่นก็คือ สบู่กัญชาหน้าใส กับ สบู่พีชนามิ ค่ะ

แล้วสำหรับเพื่อนๆคนใดที่ยังไม่รู้ว่าน้องสบู่ฟอกผิวทั้ง 2 สูตรนี้แตกต่างกันอย่างไร? ในกระทู้นี้พลอยจะพามาไขข้อข้องใจให้ทุกคนเองค่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่า…

NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP

เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ จะเน้นช่วยให้ผิวผ่อนคลายอารมณ์ดี ลดปัญหาสิว ผิวมันได้ดีมาก และยังอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP

ใครสายสครับผิว แต่ไม่ชอบใช้ครีมสครับ หรือ ผงขัดผิว ต้องบู่ลูกพีชก้อนนี้เลย ช่วยทำความสะอาดผิวกายได้หมดจด ขจัดขี้ไคลให้หลุดออกอย่างเกลี้ยงเกลา ทำให้ผิวดูเนียนใสขึ้นทันทีโดยไม่บาดผิว และยังมีกลิ่นหอมของลูกพีชที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลย

เรื่องขนาดของก้อนสบู่นั้นมีความใกล้เคียงกัน แต่สบู่สิวนามิจะขนาดใหญ่กว่าสบู่สครับก้นเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าใช้ได้นานทั้งคู่ และยังไม่ละลายน้ำง่าย ซึ่งใครที่ชอบเดินทางบ่อยๆ ไม่อยากพกขวดครีมอาบน้ำให้หนักกระเป๋า พลอยแนะนำพกน้องสบู่ทั้ง 2 ก้อนนี้เลย สะดวกกว่ากันเยอะ

NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP


สบู่สายเขียวนามิ ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ ซึ่งใครที่ยังไม่เคยลองใช้น้อง แนะนำว่าต้องโดน! ยิ่งใครที่มีปัญหาสารพัดสิว ผิวมันเยิ้มต้องลองใช้ด่วนๆ เพราะน้องเขาเป็นสบู่อารมณ์ดีที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวผ่อนคลาย สดชื่น เนื่องจากมีส่วนประกอบของใบกัญชา ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ผสานกันอย่างลงตัวกับสารสกัดใบบัวบก, ที ทรี ออยล์, ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอดซิด จึงช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ปัญหาสิวลดลง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองได้ดี


เป็นสบู่ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ หรือ อุดตันเลย เพราะน้องเป็นสบู่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีอันตราย

ฟองสบู่ของน้องนั้นเนียนนุ่ม ละเอียดมาก และยังมีกลิ่นหอมสดชื่น แค่สัมผัสน้ำเล็กน้อยก็ได้ฟองสบู่หนานุ่มแบบจัดเต็ม! ใช้ฟอกทำความสะอาดผิวหน้า กับผิวกายได้ทั่วถึงเลยล่ะ

จะใช้ล้างหน้า ฟอกตัว หรือผิวที่มีปัญหาได้ทุกส่วน และฟองสบู่นั้นก็ล้างน้ำออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบเอาไว้เลย ทำให้ผิวหลังล้างน้ำนั้นสะอาดหมดจด เกลี้ยงเกลา แถมชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้าน โดยส่วนตัวแล้วพลอยปลื้มมาก เพราะใช้แล้วช่วยผ่อนคลายความเครียดของผิว ทำให้รู้สึกสดชื่น ผิวสะอาดมากๆ


และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง พวกปัญหาสิว ผิวมันบนใบหน้าก็ลดลง คือ รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดขึ้นจริงๆ การระคายเคืองแสบแดงของผิวหลังโดนแดดทำร้ายก็ทุเลาลงค่ะ ซึ่งใครที่มีปัญหาสิว กำลังมองหาไอเทมล้างหน้าดีๆสักตัว ต้องลองใช้น้องสบู่กัญชานามิก้อนนี้เลย

NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP


สบู่ลูกพีช ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กัน! น้องเด่นมากในเรื่องของการขจัดขี้ไคล สครับคราบสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่บนผิวให้ผลัดออกอย่างอ่อนโยน ใช้ขัดผิวกายได้ทุกส่วน พร้อมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดปัญหาจุดด่างดำให้ดูจางลง เพราะมีส่วนประกอบของสารสกัดลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน แถมยังมีเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอตที่ไม่ทำให้บาดผิวขณะใช้ฟอกผิวด้วยนะ บอกเลยว่าผิวสะอาด สดชื่น ผิวสวยในก้อนเดียวกันเลย

พอนำน้องไปถูกน้ำ ก็จะได้ฟองสบู่ที่หนานุ่ม ฟองละเอียด หอมกลิ่นพีชที่สุด! ใช้ฟอกขัดได้ทั่วร่างกาย (ควรงดเว้นการใช้กับผิวหน้านะคะ) ยิ่งนำตัวสบู่ไปฟอกโดยตรงบริเวณหัวเข่า ข้อศอก ผิวใต้วงแขน ยิ่งช่วยให้ขี้ไคลหลุดได้ง่ายยิ่งขึ้น และพอล้างฟองสบู่ออกแล้ว ลูบๆผิวดู รู้สึกเลยว่าผิวเนียนกริบ สะอาดมากๆ แล้วยังมีกลิ่นพีชหอมติดผิวกายอยู่ด้วย ซึ่งสบู่พีชก้อนนี้สามารถใช้ฟอกผิวกายได้ทุกวันด้วยนะ เพราะใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่ระคายเคืองแน่นอน

เป็นสบู่พีชสครับผิวที่พลอยหยิบมาใช้บ่อยไม่แพ้กับสบู่ล้างหน้ากัญชานามิเลย ใช้แล้วชอบเหมือนกันค่ะ แล้วสบู่สูตรนี้พลอยก็ใช้หมดไปหลายก้อนแล้ว คือ ดีจนไม่รู้จะบรรยายยังไงเลย อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ ซึ่งพลอยใช้บ่อยมากจนลืมสครับผิวที่เคยใช้กันไปเลยล่ะ


เมื่อใช้เป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเลยว่า ผิวกายเรียบเนียนขึ้น ดูกระจ่างใส ช่วยให้ง่ายต่อการทาครีมบำรุงผิว เพราะรู้สึกเลยว่าทาครีมบำรุงแล้วซึมไวกว่าเดิมค่ะ

สรุปเลยว่าน้องสบู่ทั้ง 2 สูตรใช้ดีทั้งคู่ แถมราคาดีงามมาก ก้อนละ 59 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งใครที่ไม่รู้จะใช้สูตรไหนดี? พลอยแนะนำให้ซื้อทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ รับรองว่าใช้แล้วชอบ ไม่ผิดหวังแน่นอน และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7 - 11 ทุกสาขานะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE