Dior Lip Glow ลิปบาล์มในตำนานที่ต้องตุนมากกว่าหนึ่งแท่ง!

50 22
หากพูดถึงลิปบาล์มมีสี เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง Dior Lip Glow ที่เป็นเหมือนไอเท็มตัวเด็ดกันตายเลยทีเดียว มีติดกระเป๋าไว้เมื่อไหร่ก็อุ่นใจแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นลิปบำรุงให้ปากชุ่มชื้นแล้วยังมีสีสวยธรรมชาติที่ปาดเพียงครั้งเดียวก็จะเปลี่ยนลุคโทรมๆ ให้หน้าดูสว่างสดใสขึ้นมาทันที!

ส่วนใครที่ยังไม่เคยลอง Dior Lip Glow บอกได้คำเดียวเลยว่าระวังพลาด เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในไอเท็ม Must-have ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์แล้วยังเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพื่อนๆ คงเริ่มสงสัยแล้วว่ามันเริ่ดขนาดนั้นเลยหรือ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค้าา

แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาเรือนหรู 


นับตั้งแต่เริ่มวางขายแท่งแรก Dior Lip Glow เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น "Dior Cristal Collection Summer 2009" ซึ่งน้อยคนมากที่จะรู้ว่าลิปบาล์มแท่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาของดิออร์ที่ออกมาในปีเดียวกันที่มีชื่อว่า "Dior Cristal" 

Dior Cristal คือนาฬิกาที่มีตัวเรือนประดับด้วยแซฟไฟร์ คริสตัล และเพชร เป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมหรูหราไฮโซ เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์บอกเวลาบนข้อมือธรรมดาๆ แต่ยังเป็นไอเท็มกูตูร์สุดเลอค่าอีกด้วย

ต่อยอดมาเป็นลิปบาล์มสุดปัง! 


แรงบันดาลใจจากนาฬิกา Dior Cristal สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในแพคเกจจิ้งและเนื้อสัมผัสที่เลือกใช้ในเมคอัพของคอลนี้ที่เน้นสร้างลุคเจิดจรัส เปล่งประกาย ผ่านสีสันสดใสโทนเบอร์รี่ ชมพู และส้ม เพื่อต้อนรับช่วงซัมเมอร์โดยเฉพาะ

โดย Dior Lip Glow แท่งแรกมีออกมาแค่หนึ่งสีเท่านั้น นั่นก็คือ 001 Pink เรียกได้ว่าเป็นลิปบาล์มบำรุงและให้สีสันตัวแรกของ Dior และว่ากันว่าได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบทันทีในบรรดานางแบบและช่างแต่งหน้าชื่อดังของดิออร์

ลิปที่ขายได้ 1 แท่งทุกๆ 3 วินาที!


หากจะให้บอกว่าสาเหตุที่หลายคนอยากได้ลิปตัวนี้มาครอบครองอาจเป็นเพราะแพคเกจจิ้งที่ดูเรียบหรู ดูแพง ก็คงจะไม่ผิด ด้วยแพคเกจจิ้งสีชมพูหวานตัดกับเงิน ดูลักชูรี หรูหราลูกคุณสุดๆ และยังดูมีเอกลักษณ์สมกับเป็นไอเท็มในไลน์ Dior Addict อย่างไม่ผิดเพี้ยน ด้วยปลายตัวแท่งทรงกลมที่ดูคล้ายกระดุมสีเงิน เป็น Signature ที่ทำให้ไอเท็มของไลน์นี้โดดเด่นกว่าไลน์อื่นๆ ไม่เหมือนใคร

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความร่ำลือ หรือเพราะการได้ลองด้วยตัวเองแล้วติดใจ แต่ Dior Lip Glow ก็ขายดีถล่มทลายจนกลายเป็นลิปบาล์มที่มียอดขายทั่วโลกอยู่ที่หนึ่งแท่งทุกๆ วินาทีเลยทีเดียว! 

ลิปที่ผิวสีอะไรทาก็รอด


ความพิเศษของลิปตัวนี้ก็คือเทคโนโลยีที่เรียกว่า ‘Color Reviver Technology’ เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์จะทำปฏิกิริยากับระดับความชื้นของริมฝีปาก และให้สีที่ Customized เข้ากับโทนสีผิวของแต่ละคนอย่างเป็นธรรมชาติดูไม่หลอกตา เป็นสีที่กลมกลืนกับผิวและให้ลุค “My lips but better” อย่างแท้ทรู

อะ ใครยังไม่เชื่อลองไปฟังรีวิวจากผู้ใช้จริงที่มีสีผิวแตกต่างกันว่าเค้าใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างดีกว่าค้าา

"สำหรับเรา เราชอบทุกสี แต่เลิฟ 001 มากที่สุด ใช้ใกล้หมดแท่งแล้ว หยุดใช้ไปพักนึงค่ะ กลัวหมด 55555 สุดท้ายตำ 001 มาเพิ่มแล้วอีก 1 Dior Lip Glow มันเหมือนจะเป็นลิปธรรมดา ๆ แต่พอทาแล้วจะรู้ว่ามันจึ้งค่ะ วันไหนขี้เกียจคิดว่าจะทาลิปสีอะไรดี เราก็หยิบน้องเลยค่ะ จะแต่งหน้า แต่งตัวแบบไหน เข้าหมด งงเหมือนกันค่ะ แต่ใครใช้อยู่จะเข้าใจเลย"

รีวิวจากคุณ Tinyreview2

https://www.jeban.com/topic/335206
"ผมว่า Dior Addict Lip Glow นี่ก็สมคำรำ่ลือจริงๆแหละครับ เค้าดีอย่างที่หลายๆ คนว่าจริงๆ คุณภาพด้านความชุ่ม และเรื่องสีที่สวยดูเป็นธรรมชาติและสุภาพคือต้องให้ เพียงแต่ปัจจัยในเรื่องของราคาที่สูงอาจจะทำให้เราชะงักนิดนึง แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบที่สุดคือเรื่องกลิ่นที่เป็นกลิ่นวนิลาที่ค่อนข้างแรงของเค้าครับ แต่ใช้ไปเรื่อยๆก็ชินครับ"

รีวิวจากคุณ Can you bring high fashion by Uncle Bank
https://www.jeban.com/topic/281845
"เราว่าสี 020 นี่ผิวสีไหนก็เอาอยู่ มันปังมากกก ไม่ดูสว่างเกินไป ไม่ดูเข้มเกินไป สีเค้าไม่ชัดจนดูเป็นสีลิปอ่ะ มันแค่ดูเป็นคนริมฝีปากสุขภาพดี ถ้าอยากให้ชัดก็ทาอีก

ส่วนตัวโอเคกับความชุ่มชื้อเค้ามาก ๆ เอาปากเราอยู่นะครับ เม็ดสีไม่ตกร่อง เรื่องความทนนี่ด้วยความที่เป็นลิปทินต์ก็อาจจะไม่ได้ทนเท่าลิปสติกเนาะ แต่เวลาจางแล้วเรารู้สึกว่าสีทินต์ เค้ายังติดปากอยู่บ้างนะครับ ถึงแม้ความชุ่มชื้นจะหายหมดแล้ว ก็ยังเห็นสีจางๆ นะ "


รีวิวจากคุณ Jayskennedy
https://www.jeban.com/topic/329954

Dior Lip Glow จากแท่งแรกจนถึงวันนี้


2009

ถือกำเนิดแท่งแรกสี 001 Pink ในคอลเลคชั่น Dior Cristal Collection Summer 2009

2014

ปล่อยสีลิมิเต็ด 004 Coral ในคอลเลคชั่น Trianon Collection Spring 2014

2017

วางขายสี 004 Coral พร้อมออกสี 005 Lilac และ 006 Berry เป็นสี permanent มาเพิ่มเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้นทั่วโลก

2018

ออกลิปโกลวรุ่น Matte Glow และ Holo Glow พร้อมปล่อยอีก 6 สีใหม่

2019

ปล่อย Lip Glow To The Max ใน Spring Collection ออกมาทั้งหมด 7 สี

2021

มีการปรับสูตรและเปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่ง Dior เคลมว่าเป็นลิปบาล์มสูตรแรกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ผสมสารบำรุงจากน้ำมันเชอร์รี่ เชียบัตเตอร์ และขี้ผึ้งของดอกทานตะวัน ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยมีให้เลือกทั้งหมด 9 สี


wararatlw

wararatlw

FULL PROFILE