ลิปที่เป็นตำนานคือ Dior Lip Glow ตัดสินใจไม่ได้ มีรีวิวให้ดู 4 สี

59 26

นี่คือคลั่งรักลิป Dior Lip Glow มากกก มี 1 แท่ง ไม่พอ! งอกเงยมาเรื่อย ๆ เลยค่ะ ใครตัดสินใจไม่ได้ มาดูกันนะคะ x0x0

จนล่าสุด Dior Lip Glow ที่มีครอบครองอยู่ 4 สี เลยคิดว่าจะ Swatch ให้ทุกคนดูกันค่ะ คือน้องก็ไม่ได้ออกใหม่อะไรหรอกค่ะ ^^" เพียงแต่เรามีหลายสีให้เทียบดู เผื่อใครอยากได้ แต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะตำสีไหนดีค่ะ ไปดู และเสียเงินกันค่าา

  • ขอเล่าซักนิด ทำไมถึงบอกเป็นตำนาน จะบอกว่าเท่าที่จำความได้ เจ้า Dior Lip Glow ตัวนี้มีมานานมากกกกแล้วค่ะ เมื่อ 7-8 ปีก่อน (อาจจะผลิตมานานกว่านั้นเราไม่ทราบนะคะ แต่เห็นน้องในนิตยสารเมื่อสมัยนั้นค่ะ >////<) เค้า Present ตัวเองว่าเป็นลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิร่างกาย สีจะเข้มอ่อน ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิตัวเราค่ะ สมัยนั้นก็หูววววมาก ๆ แล้ว 


  • แต่สมัยก่อนลิปแมตต์กำลังเป็นเทรนด์ฮิตสุด ๆ อะไรก็ต้องแมตต์ไว้ก่อน 1 สมัยนั้นเลยยังไม่ดังเท่านี้ พอเทรนด์เปลี่ยนปากฉ่ำ ปากฟูววมา น้องเลยกลับมาโลดแล่นในวงการ ดังพลุแตกอีกครั้งค่ะ และแน่นอนค่ะ แท่งดีไซน์ลูกคุณ ลูกสาว มากกก ทำให้ยิ่งต้องตำ ของมันต้องมีไปใหญ่ หยิบมาใช้ก็จะฟิน ๆ หน่อยค่ะ อิอิ

ล่าสุดเค้าปรับแพ็คเกจใหม่แล้วนะคะ เป็นแบบนี้ค่ะ จะมีความตัวอักษร Dior นูน ๆ ขึ้นมา เพิ่มความเก๋ ๆ ขึ้นมาอีกนิด ยิ่งรู้เลยนะคะว่าหยิบ Dior ขึ้นมาใช้ ตัวใหญ่ชัดเจนขนาดนี้ค่ะ

ด้วยความที่เนื้อลิปมีความฉ่ำมงกำลังดีงาม เนื้อลิปชุ่มชื้นค่อนข้างนาน สีถูกจิต เนื้อถูกใจ ทำให้เราตำมาเรื่อย ๆ ออกลูกออกหลาน จนมีรีวิวนี้ให้ชมกันค่ะ จากที่เล่าไปตอนต้น น้องเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง ทำให้แต่ละคนทาออกมา สีอาจไม่เหมือนกันเป๊ะ ๆ และในคนเดียวกัน ในวันนึงก็สีไม่เหมือนกันด้วย ส่วนตัวของเราช่วงเย็น ๆ จะเริ่มเข้มขึ้นนิดนึงค่ะ

Swatch ย้ำ ๆ น้อง Dior Lip Glow เทียบให้ดูทั้ง 4 สีที่เรามีค่ะ 001 Pink / 004 Coral / 008 Ultra Pink / 212 Rosewood รุ่น To The Max สวยทุกนาง ใช่มั้ยคะทุกคนนน ต่อไปมาดู Swatch ทาลงบนปากกันค่ะ

  Dior Lip Glow 001 Pink  


สีฮิตตลอดกาล จุดเริ่มต้นของทุกคนค่ะ อิอิ สีดีงามตามท้องเรื่อง เรียกว่าสีปากสุขภาพดีค่ะ อมชมพูใส ๆ ดูแบบนี้เหมือนจะดูอ่อน แต่ระหว่างวันจะแอบเข้มขึ้นนิดนึงค่ะ เราชอบทาน้องแล้วเอาทิ้นท์ทาข้างใน เริ่ดค่ะ

 Dior Lip Glow 004 Coral 


ช่วงแรกที่ได้มา เห่อมากเหมือนกันค่ะ ทาแล้วรู้สึกสวยมากกก สีชมพูคอรัล อมส้มเบา ๆ สีที่ถูกจริตทุกคน ผิวสีไหนก็ทารอดค่ะสีนี้

 Dior Lip Glow 008 Ultra Pink 


เราว่าสีนี้จะมีความคล้ายมาก Dior Lip Glow 001 Pink ค่ะ ต่างกันที่ความเข้ม ความสดใสค่ะ เข้มขึ้นมาอีกระดับค่ะ วันไหนอยากสดใสขึ้นมาอีกหน่อย จะหยิบอันนี้ค่ะ

 Dior Lip Glow 212 Rosewood 


สีสุดท้ายจะพิเศษกว่าเพื่อน ตรงเป็นรุ่น To The Max ค่ะ มีความผสมมุกค่ะ เนื้อลิปมุกจะทำทวิสสลับกับเนื้อลิปโกลว์ค่ะ ทาแล้วจะออกมุกวาว ๆ นิดนึง สีอื่นไม่มุกค่ะ สีอื่นจะโกลว์ ฉ่ำ

สำหรับเรา เราชอบทุกสี แต่เลิฟ 001 มากที่สุด ใช้ใกล้หมดแท่งแล้ว หยุดใช้ไปพักนึงค่ะ กลัวหมด 55555 สุดท้ายตำ 001 มาเพิ่มแล้วอีก 1 Dior Lip Glow มันเหมือนจะเป็นลิปธรรมดา ๆ แต่พอทาแล้วจะรู้ว่ามันจึ้งค่ะ วันไหนขี้เกียจคิดว่าจะทาลิปสีอะไรดี เราก็หยิบน้องเลยค่ะ จะแต่งหน้า แต่งตัวแบบไหน เข้าหมด งงเหมือนกันค่ะ แต่ใครใช้อยู่จะเข้าใจเลย


Tinyreview2

Tinyreview2

สวัสดีค่ะ ชื่อ นุช นะคะ 💖
หรือ @Tinyreview2 🧸🎀🌈✨อะไรดีก็รีวิวกันไป✨📝❤️🦄

ยินดีและดีใจที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ขอบคุณนะคะที่จิ้มเข้ามาอ่าน Profile กัน 😁😘

💌 นุชรีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบค่ะ สกินแคร์ เครื่องสำอาง ไลฟ์สไตล์
อะไรที่คิดว่าดีก็อยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ ได้ลองกันนะคะ
ถ้าชอบ ถ้าถูกใจ สิ่งที่นุชเอามาเล่าให้ฟัง อย่าลืมติดตามกันได้นะคะ
นุชเพิ่งเริ่มเข้ามาเขียนค่ะ 🥰 ขอฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะคะ กับ สังคมใหม่ที่บ้านจีบัน 🏠

💚 LINE : Peterpancollar
💙 Twitter : https://twitter.com/tinyreview2

FULL PROFILE