4ไอเทม ตัวหอมในราคาถูกและดี

46 23

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน ช่วงนี้อากาศเข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มที่แล้ว สิ่งที่ตามมาคือ เหงื่อ และความเหนียวเหนอะหนะ ซึ่งหนีไม่พ้นกับเรื่องกลิ่นค่ะ พอร้อนๆตัวก็มีกลิ่นเหงื่อบ้าง ผมมันขึ้นหัวก็เหม็นบ้าง วันนี้เราเลยมาบอกต่อ ไอเทมที่ใช้หอมไปทั้งตัวค่ะ

Whitening Milk Bath Cream Co-Enzyme Q10

ใครเลิ้บกลิ่นหอมนมๆจะต้องชอบตัวนี้เลยค่ะ ให้ฟีลอาบน้ำแร่แช่น้ำนม เค้าจะเป็นครีมอาบน้ำที่ให้ความชุ่มชื้น ซึ่งจะทิ้งความลื่นๆไว้ที่ผิว ไม่ได้แห้งเอี๊ยดนะคะ อาบเสร็จแล้วเหมือนไปตถังน้ำนมมา ในราคา 205฿ เท่านั้น


พิกัด : Beauty Buffet




Twelve Plus Perfume Cooling Body Sherbet

ตัวนี้ขอพูดถึงเนื้อครีมก่อนเลยค่ะ เป็นเนื้อครีมที่เราไม่เคยเจอมาก่อน เป็นเนื้อเชอร์เชทตามชื่อครีมเลย เพราะเนื้อครีมตอนทาจะมีความคล้ายกับไพรเมอร์ค่ะ เกลี่ยไปสักพักจะเหมือนเย็นๆขึ้น แต่ไม่ก็ไม่ได้แตกตัวเป็นน้ำนะคะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ซากุระ สดชื่นๆ กลิ่นจะติดทนประมาณ1ชม.ค่า ไม่ได้ติดทนแบบน้ำหอมนะคะ แค่หอมๆตอนทาเท่านั้น ราคาประมาณ 150฿ ค่ะ


พิกัด : Watsons




Cathy Doll Perfume Lotion

ตัวนี้เห็นดังมากไม่ไหว แต่เป็นคนที่เลือกกลิ่นที่ชอบยากค่ะ พอเจอแบบซอง49฿เท่านั้น เลยหยิบมาลองก่อนเลย ปรากฏชอบกลิ่นนี้เลยค่ะ หอมแบบบบบบ ห๊อมหอม กลิ่นผู้ดี ดูแพงมาก เหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ตามคำเคลมคือไม่เกินจริงค่ะ แล้วกลิ่นติดทนมาก ทนเหมือนฉีดน้ำหอมเลยค่ะ เราทาตั้งแต่9โมงเช้า ตอนเย็นๆดึกๆยังได้กลิ่นอยู่เลย


คือหอมจนแม่ทักว่า ฉีดน้ำหอมอยู่บ้านทำไมอะ555


พิกัด : FamilyMart




Sunsilk Hair Protection Spray Instant Clean & Fresh

ไหนใครไม่ค่อยชอบสระผมแบบเราบ้างคะ? 555 พิมพ์ไปก็เขินไป แต่เราคือชาวหนังศีรษะแห้งค่ะ สระทุกวันไม่ได้เลย ผมแห้งมาก แถมยังแคถามหาอีก ท้อแท้มากค่ะ จะสระผมทุกวันผมก็แห้ง พอไม่สระวันนึงผมก็เหม็นแล้ว เพราะนั่งพี่วินทุกวันงี้ เจอสเปรย์ตัวนี้คือช่วยชีวิตเรามาก 34฿ เท่านั้น ฉีดปุ๊ปหอมเลย จะไม่เหมือนdry shampooนะคะ ตัวนี้ช่วยแค่เรื่องกลิ่นอย่างเดียวค่ะ ผมมันไม่ช่วยน้า


ปล.ใครสายหมูกระทะไปกินแล้วกลับมาขี้เกียจสระผมก็ช่วยได้นะคะ แหะๆ


พิกัด : 7-11





Wiewwy Lubi View

Wiewwy Lubi View

...ฮายๆๆๆทุกคน วิววี่ จ้า...
ต้อนรับสู่โลกของหมวย #เซี๊ยะลิ้ว
FB Page : หมวยอยากลอง
...ฝากติดตามด้วยน๊า...

FULL PROFILE