รวม “ครีมกันแดด” ที่หยิบใช้บ่อยในช่วงนี้

43 19
WITH <strong>Smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เข้าสู่เดือนที่สองของปีแล้ว ความหนาวที่มีมาให้เชยชมก็ไม่มีแล้ว มีแต่ความร้อนของแสงแดดที่คอยทำร้ายทั้งผิวกาย และผิวหน้า ซึ่งในวันนี้เราจึงอยากมาแชร์ “ครีมกันแดด” ที่เราหยิบใช้บ่อยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยเรามีมาถึงสี่สัญชาติ ซึ่งแต่ละตัวนั้นมีสีที่แตกต่างกันออกไปด้วย มีตัวไหนบ้างไปดูกันดีกว่าค่ะ 


𝐒𝐌𝐎𝐎𝐓𝐎

ᴛᴏᴍᴀᴛᴏ ᴄᴏʟʟᴀɢᴇɴ ʙʙ & ᴄᴄ ꜱᴜɴꜱᴄʀᴇᴇɴ ᴄʀᴇᴀᴍ ꜱᴘꜰ 50 ᴘᴀ+++

( ปริมาณ 8 กรัม / ราคา 39 บาท )

เริ่มที่ตัวแรกจะเป็นกันแดดของไทย ที่มาในรูปแบบของ บีบี ซีซี ที่มีสารกันแดด ช่วยปกป้องรังสีUVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดที่น่าสนใจจาก มะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน จึงทำหน้าที่ช่วยบำรุงผืวให้กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น และให้ผิวแลดูสขภาพดี  

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อน เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่าย และซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วย

: ส่วนตัวชอบที่เนื้อเขาเกลี่ยง่ายให้สัมผัสที่มีความเบาสบายผิว และเมื่อทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ปกปิดรอยแดงจางได้ วันไหนไม่แต่งหน้าปัดแป้งฝุ่นนิดหน่อยผิวก็ดูดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ นอกจากนี้ชอบที่แพ็คเกจเขาเป็นซองพกพาง่าย เวลาที่ต้องเดินทางแล้วจะเซฟพื้นที่กระเป๋าตัวนี้คือตอบโจทย์  หรือบางทีลืมหยิบกันแดดไปก็หาซื้อในเซเว่นได้สะดวกดีค่ะ และราคาก็น่ารักสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ


𝐁𝐀𝐍𝐈𝐋𝐀 𝐂𝐎

ʜᴇʟʟᴏ ꜱᴜɴɴʏ ʜʏᴅʀᴀᴛɪɴɢ ꜱᴜɴ ᴇꜱꜱᴇɴᴄᴇ ꜱᴘꜰ50+ ᴘᴀ++++

( ปริมาณ 50 ML / ราคา 990 บาท )

ตัวที่สองเป็นกันแดดของเกาหลี ที่มีช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ซึ่งในกันแดดตัวนี้จะมีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 40 ชนิด ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อครีมมีความเหลวสีม่วงอ่อน เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อเป็นน้ำ มีกลิ่นหอมสดชื่น ทาลงบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิว

ความรู้สึกหลังใช้ :  ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสที่เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถลงแป้งต่อได้เลย และด้วยความที่ครีมเนื้อเป็นสีม่วงจึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ตัวแพ็คเกจก็คือน่ารักมาก ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบเหมือนกันค่ะ


𝐈𝐏𝐒𝐀

ᴘʀᴏᴛᴇᴄᴛᴏʀ ꜱᴜɴ ꜱʜɪᴇʟᴅ ꜱᴘꜰ50+ ᴘᴀ++++

( ปริมาณ 30 ML. / ราคา 990 บาท )

ตัวที่สามเป็นกันแดดจากญี่ปุ่นอย่าง IPSA โดยตัวนี้เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะทางอากาศที่ทำร้าย รวมถึงยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังเหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อโลชั่นน้ำนมสีขาว  เนื้อมีความลื่น และนุ่มจึงทำให้เกลี่ยง่าย ตัวนี้เนื้อเบา จึงทำให้ไม่หนักผิว มีความสบายผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ :  ส่วนตัวชอบที่เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว และกันน้ำด้วย เวลาที่ไปทะเลตัวนี้คือเหมาะ และเขาก็มีความอ่อนโยนกับผิว แม้ตัวนี้อาจไม่ได้ทำให้เวลาทาผิวกระจ่างใสขึ้นเหมือนตัวอื่นๆ แต่ประสิทธิภาพกันแดดเขาก็ทำได้ดีเหมือนตัวอื่นๆนะคะ


𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀𝐒𝐓𝐈𝐑  𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘

ꜱᴜɴ ᴘʀᴏᴛᴇᴄᴛɪᴏɴ ꜱᴘꜰ 50+ ᴘᴀ+++

( ปริมาณ 50 ML /ราคา 1,950 บาท )

ตัวนี้สุดท้ายเป็นกันแดดจากฝรั่งเศส โดยตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB รวมถึงช่วยสะท้อน และดูดซับรังสี UV จากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผิวจากความหมองคล้ำ และอาการไหม้เกรียมจากแสงแดดอีกด้วย

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย และให้การปกปิดเล็กน้อย จึงอำพรางจุดด่างดำได้เล็กน้อย เมื่อทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มีกลิ่นของน้ำหอมค่ะ

ส่วนตัวชอบความพอดีของสีเนื้อที่เขาทำมา ไม่ได้ทำให้ผิวหมองลง ผิวดูผ่องขึ้น และปกปิดจุดพกพร่องเล็กๆน้อยๆได้ ซึ่งวันไหนที่ไม่แต่งหน้า แต่อยากผิวดี ตัวนี้ก็เอาอยู่ บางวันแอบขี้เกียจลงกันแดดตัวนี้คือจบเลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกันแดดที่เราชอบ และ 

หยิบใช้บ่อยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ 


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE