เริ่มต้นปีด้วยลิปสายมู Para Do จากญี่ปุ่น

55 26

เริ่มต้นปีใหม่ 2022 แต่ปีเกิดเราดันมาตรงกับปีชงซะได้ แถมชงแบบ 100% ตั้งแต่ต้นปีทางนี้ก็คือมูทุกอย่าง ไม่ว่ายันต์วัดดัง วอลเปเปอร์มือถือ เครื่องรางต่างๆ และจากที่ปีที่แล้วคือซื้อลิปสายมูของญี่ปุ่นมา พอปีนี้เข้าออกสีใหม่มาทางเราจะพลาดได้ไง ก็ตำมาหนึ่งแท่งถ้วนเอาไว้ทา เอาไว้พกติดตัว นั่นคือ

𝐏𝐚𝐫𝐚 𝐃𝐨

𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀 𝐕𝐄𝐈𝐋 𝐋𝐈𝐏 
𝙿𝙺𝟶𝟻 𝙷𝚊𝚙𝚙𝚢 𝙿𝚕𝚞𝚖𝚙 𝙲𝚑𝚎𝚛𝚛𝚢 𝙱𝚕𝚘𝚜𝚜𝚘𝚖

ตัวนี้เป็นลิปรุ่น "ลิปแห่งคำอธิษฐาน" ที่ผ่านพิธีกรรมการ "สวดมนต์ซากุระ" ที่วัดเอนกาคุจิ (Engakuji Temple) ในเมืองคามาคุระ จังหวัดคานางาวะ ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียง

ตัวแท่งจะมีเครื่องหมายของ"ซากุระแห่งความสุข" ที่อยู่ด้านล่าง โดยมีด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ คือ โชคดี ความสุข โชคลาภ และความรัก (ความสัมพันธ์)

ซึ่งตอนแกะเราก็ลุ้นมากเลยค่ะ เพราะว่าอันที่เป็นโชคดีนั้น เขาบอกว่าทำมาน้อยมากใครได้ไปคือโชคดีจริงๆค่ะ ซึ่งเราแกะออกมาปรากฏว่าได้สีชมพู ที่เป็นเรื่องของ "ความสุข" ซึ่งก็ดีนะ จะได้มีความสุขในปีนี้ 

แพ็คเกจ : กล่องก็คือสวยมีดอกซากุระ พอแกะออกมาตรงปลอกลิปก็คือสวยสีชมพูปนฟ้าหนุบหนับน่ารักมากเลย และแท่งก็ทำมาขนาดพอดี พกพาเพื่อความมงคลได้ง่ายๆเลยค่ะ

ในเรื่องของสีแม้ตัวลิปที่แท่งจะออกชมพูที่ออกไปทางส้มๆหน่อย เหมือนดูไม่ค่อยจะออกสีสักเท่าไร แตต่ทาออกมาคือสีชมพูน่ารักมากเลยค่ะ และตอนทาก็มีความเย็นๆที่ริมฝีปากด้วยค่ะ 

|| พิกัด ||

IG : Orderdaily | ราคา : 550 บาท


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE