Haul Sephora Sale! มาเห่อดีกว่า สอยอะไรมาบ้างน้าาาาา

56 28

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้มาอวดของที่ได้จาก Sephora ค่ะ โดยมีที่ได้ทั้งตอนเซลล์และไม่เซลล์ค่าาา ไหนมาเปิดถุงกันดีกว่า ได้อะไรมาบ้างน้าาาาาา

อย่างแรกที่ได้มาก่อนเลยคือ ฟองน้ำของ beauty blender ค่ะ โดยรุ่นที่เราหยิบมาเป็นรุ่นสีดำที่มีสบู่และที่ล้างมาให้ด้วยค่ะ เราไม่เคยใช้ฟองน้ำของแบรนด์นี้มาก่อนเลย ทั้งที่มัน "ดัง" มานานมากแล้ว 555 วันนี้ได้ฤกษ์เลยจัดมาเลยค่ะ ได้สบู่และ ที่ล้าง มาในแพ็คเกจสีดำ มีซิปปิดเรียบร้อย น่ารักมากๆ ส่วนตัวยังไม่ได้ลองใช้นะคะ เดี๋ยวถ้าลองใช้แล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไงบ้างค่ะ 


เราแอบถามพนักงานมาว่าตัวนี้จะได้ลุคแน่นมั้ย เค้าบอกว่าแน่นอยู่นะ โอเค งั้นเดี๋ยวมาลองค่ะ อันนี้เราได้มาในราคาเซลล์ค่าน่าจะ 700++ นะคะ 

ต่อมาคือ ของที่โดนป้ายยามาจากเพจ ก็คือคอนซีลเลอร์ Anastasia  รุ่น Magic touch ค่ะ สืบเนื่องจากเราใช้ ้Hourglass ค่ะ แล้วชอบมาก แต่พบว่ามีคนรีวิวว่า ตัวนี้ปังกว่าอีก เราเลยจัดการสอยมา ผลปรากฏว่า ไม่เลิฟง่าาา เราเลิฟเนื้อของ hourglass มากกว่าค่ะ 


แต่โดยรวมถือว่า น้องทำหน้าที่ปกปิดได้ดีนะคะ  แต่เราไม่ค่อยชอบเนื้อเท่าไหร่ค่ะ โดยสีที่เราใช้คือ สีเบอร์ 5 ค่ะ ซึ่งพอดีกับผิวเรานะคะ (ปกติเราใช้ hourglass สี fawn ค่ะ) เมื่อเทียบกันแล้วจะพบว่า anastasia จะมีความเข้มกว่านิดดเดียวเท่านั้น 

มาเติมของ ลูกรัก ยืนหนึ่งของเรา ณ ตอนนี้ค่ะ  Hourglass รุ่น vanish airblush concealer ไม่อยากพูดเยอะแล้ว เพราะใช้ Travel size จนแทบจะควักออกมาใช้จนหยดสุดท้ายเลย เป็นนัมเบอร์วันในใจไปแล้ว บางวันไม่ใช่รองพื้นค่ะ ใช้แค่ตัวนี้ ตบแป้งแล้วออกจากบ้านเลย กริบมากๆ ปิดดี เนื้อดี ติดทน ปิดสนิท  ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ สีที่เราใช้คือ สี fawn นะคะ  อันนี้เราได้มาในราคาเซลล์ 20% ค่า เหลือ 1200 บาท เท่าน้านน 

เทียบสี concealer กันชัดๆนะคะ เราเป็นคนผิวสองสีค่ะ กลางๆ เรียกได้ว่าเป็นผิวตัวแทนของสาวไทยค่ะ  เราใช้สองสีนี้นะคะ

Soft Pinch Liquid matt brush ของ Rare beauty 


ว้าวมากๆ  เป็นบรัชแบบครีม ที่เนียนกับผิวดีมาก ติดทน เป็น texture ที่ดีมากๆ ไม่เหนียว ไม่มัน  ทุกวันนี้ขนาดอยู่บ้านยังใช้เลยค่ะ 5555 คือชอบมากๆใช้แล้วดูหน้าตื่น ดูไม่โทรมค่ะ โดนราคาเต็มมาที่ 800 บาทถ้วนฮับบ

หมดตัวแล้วค่าาา สำหรับเดือนนี้ 

เอาเป็นว่าเป็นของขวัญให้ตัวเองสำหรับต้นปีนี้แล้วกันเนอะ :3


สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่า 

٩(˘◡˘)۶


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE