เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด แถมลดสิวด้วยคลีนซิ่งจาก ‘Gravich Acnelogy Corrective Cleansing Water’

54 26

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาวจีบันทุกคน! 

เจอกันอีกแล้วนะคะ เช่นเคยค่ะ จากที่เมื่อวานเรามารีวิวโทนเนอร์ลดสิวไปแล้ว (ใครยังไม่ได้อ่านไปตามอ่านกันได้น้าา >< ) วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งไอเทมตัวเด็ดอยากมาบอกต่ออีกแล้วค่ะ เป็นโปรดักต์ในไลน์เดียวกันกับโทนเนอร์เลย ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าแบบเราค่ะ นั่นคือ “คลีนซิ่งวอเตอร์”นั่นเอง และแน่นอนว่าก็มาจากแบรนด์กราวิชอีกเช่นเคยเลย เอาล่ะค่ะ มาดูกันเลยว่าน้องเค้าพิเศษยังไงบ้าง!

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้เค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า ‘Gravich Acnelogy Corrective Cleansing Water’ เป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางให้ออกได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าจากสิวและลดการเกิดปัญหาสิวด้วย หากใครที่เป็นแฟนคลับกราวิช จะบอกว่านั่นเป็นซิกเนเจอร์ของไลน์โปรดักต์จาก Acnelogy Corrective ของกราวิชเลยค่ะ 

ส่วนประกอบสำคัญ

•BHA หรือ Salicylic Acid มีคุณสมบัติช่วยสลายสิวอุดตันในผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก พร้อมควบคุมน้ำมันในผิวมันไม่ให้อุดตันรูขุมขน 

•Niacinamide และ Licorice ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังอ่อนโยนต่อคนเป็นสิว เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง 

คุณสมบัติ

•ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง และมลภาวะได้อย่างหมดจด ✔️

•อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง เป็นสิว ✔️

•ลดการระคายเคืองและผิวอักเสบบวมแดง ✔️

•หลังเช็ดมอบความสดชื่น ไม่แห้งตึง ✔️

แพ็กเกจจิ้ง

ปริมาณ : 200 ml.

ราคา : 320 บาท


เหมาะสำหรับสภาพผิว

ปัญหาสิว ผิวผสม ถึง ผิวมัน

• ผิวเป็นสิว จากการล้างเครื่องสำอางไม่เกลี้ยง✔️

• ผิวแห้งหลังทำความสะอาดผิวหน้า✔️

• ผิวแพ้ง่าย ระคายคือง มีรอยแดง✔️

• ผิวหน้ามันระหว่างวัน✔️

• สิวอุดตัน ผิวหน้าไม่เรียบเนียน✔️

ผสานพลังในการดูแลผิวเป็นสิว Triple Clear Acne ดูแลปัญหาสิว 3 ขั้นตอน


1. CLEAR UP ACNE ดูแลปัญหาสิวเฉพาะหน้า

ด้วย BHA หรือ Salicylic Acid ช่วยสลายผิวอุดตันใต้ผิวหนัง และขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ช่วยให้รูขุมขนสะอาด เรียบเนียน ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง

2. CLEAR UP SEBUM ยับยั้งการเกิดสิวที่ต้นเหตุ

ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำด้วยกระบวนการลดการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนัง ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียใต้ผิวหนัง พร้อมปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น


3. CLEAR UP CARE ฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิว

ด้วย Hyaluronic Acid 8 ขนาดโมเลกุล จึงดูแลผิวขาดน้ำความหยาบกร้าน ลดการสูญเสีย

น้ำในชั้นผิว จึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวมัน มอบผิวดูอิ่มฟู เต่งตึง

ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและผิวเรียบเนียนขึ้น

จุดเด่น 

ผิวเป็นสิว บอบบางใช้ง่ายใช้ได้ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด  


ผลลัพธ์ 

จากที่ได้ลองใช้ สัมผัสแรกเลยคืออ่อนโยน สดชื่นมาก ๆ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดจริง ๆ ค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าเป็นแบบวอเตอร์ พวกเมกอัพที่กันน้ำอย่างมาสคาร่าอาจต้องแช่ไว้นานหน่อยกว่าจะออกหมด แต่ถ้าสำหรับวันไหนที่แต่งหน้าบาง ๆ ใช้สำลี 2-3 แผ่นสำหรับเราก็ออกหมดจดแล้วค่ะ แล้วที่สำคัญเค้าไม่มีสีไม่กลิ่น เวลาเช็ดแล้วเลยรู้สึกว่าไม่ได้ทิ้งเท็กซ์เจอร์และกลิ่นแปลก ๆ ไว้บนหน้า เคยล้างใช้บางยี่ห้อ เช็ดเสร็จแล้วต้องรีบล้างหน้าเลยเพราะมีกลิ่นที่เราไม่ค่อยชอบค่ะ 

 

นอกจากนี้เช็ดเสร็จแล้วเค้ายังไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยค่ะ จึงรู้สึกสดชื่น เหมือนได้รีเฟรชหน้าเลย ยิ่งล้างหน้าแล้วใช่ต่อด้วยโทนเนอร์ ‘Gravich Acnelogy Corrective Facial Toner’บอกเลยว่าผิวหน้าของสาว ๆ ต้องสะอาดอย่างหมดจดแน่นอน และต้องบอกว่าของเค้าอ่อนโยนจริง ๆ

สำหรับน้องคนนี้เราขอให้ 4.5/5 เลยค่ะ ด้วยความประทับใจส่วนตัวเรื่องกลิ่นล้วนๆ เลย ส่วนผลลัพธ์เค้าก็ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดจริง ๆ เว้นแต่ว่าวันไหนที่แต่งหน้าหนัก ๆ แนะนำให้ใช้ออยล์จะทำความสะอาดง่ายกว่า แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นคลีนซิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ


ใครที่อยากลองสอยน้องคนนี้มาลอง บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ เพราะเค้าลดราคาบ่อยมากก สามารถติดต่อสอบถามจากทางเพจ Facebok : Gravich หรือทาง Shopee Mall Gravich ก็ได้เลยค่ะ 

เพื่อนคนไหนเคยใช้มาคอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้น้า :D


pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE