เซ็ต โทนเนอร์ เซรั่ม เจลแต้มสิวตัวเด็ด ช่วยกู้หน้าสิว จากการแพ้แมส

41 18

สวัสดีทุกคนค่า<3 ยุคนี้ยุคโควิดหน้ากากอนามัยกลายเป็นไอเท็มที่เราต้องใส่อยู่บนหน้าเราทั้งวัน

เมืองไทยก็ร้อนอะเนอะใต้แมสจะอับชื้นอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่ใส่ก็ไม่ได้อีก ทำให้ญาดาเกิดปัญหาสิวเห่อ

และเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเจอปัญหาแบบญาดาแน่นอนค่ะ ที่แพ้หน้ากากอนามัย หรือแพ้แมสนั่นเอง  ทำให้สิวเจ้ากรรมก็ขึ้นไม่หยุดหย่อนTT  วันนี้ญาดาเลยจะมาแนะนำเซ็ตสกินแคร์ที่ใช้ในการปลอบประโลมผิว ให้สิวเจ้ากรรมค่อย ๆ จางหายไปค่าาา

1. โทนเนอร์ Bioderma Sensibio Tonique

ขนาด 250 ml ราคา 890 บาท ซื้อที่ watsons

เนื่องจากญาดาเป็นคนผิวแพ้ง่าย ยิ่งใส่แมสภายใต้อากาศร้อนๆของประเทศไทยแล้ว ยิ่งทำให้ผิวหน้าของญาดาอ่อนแอมากขึ้น ญาดาเลยจะใช้ตัวนี้เช็ดเป็นโทนเนอร์ลงตัวแรกของทุกวัน หรือใช้มาส์กหน้ากับสำลี 10-15 นาที เป็นบางครั้งถ้ามีเวลาว่างค่ะ เพื่อจะทำให้ผิวหน้าของญาดาแข็งแรงขึ้น หลังใช้รู้สึกผิวสะอาด หน้าชุ่มชื้นขึ้นผ่อนคลายผิว ช่วยลดการระคายเคืองของผิวด้วยค่ะ ถือว่าเป็นตัวช่วยในการเตรียมผิวก่อนจะบำรุงผิวขั้นต่อไปได้ดีมาก ๆ ค่ะ ;)

2. Her Hyness Royal Hya Skin Strengthening Shot Ampoule

ขนาด 10 ml ราคา 1,890 บาท ซื้อที่ Lazada & Shopee Official Store : Her Hyness

หลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จญาดาก็จะทาตัวนี้ต่อเลยค่า ตัวนี้จะเป็นแอมพูลไฮยา ที่มีไฮยารูรอนิคมากถึง 9 ชนิด ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก บำรุงผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับ ดูกระจ่างใส และยังช่วยลดการระคายเคือง ปัญหารอยแดง หรือผิวหน้ามีผื่นได้อีกด้วยค่ะ ชอบมากเลยเนื้อก็ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้ให้กวนใจเลยค่ะ

3. เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel

ขนาด 14 ml ราคา 189 บาท ซื้อที่ watsons

พอเราบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ขาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า ไม่งั้นสิวเจ้ากรรมไม่มีทางยุบแน่ ๆ TT  เจลแต้มสิวตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ญาดาเลิฟมากกกก เพราะนางช่วยแก้ปัญหาสิวได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิวสเตียรอยด์ สิวผดผื่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวหนอง สิวช้าง บลาๆๆๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเจลแต้มสิวตัวนี้เอาอยู่ทุกสิว ถือว่าเป็นเจลแต้มสิวสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังปราศจากสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองไม่ต้องกลัวแพ้ถึง  5 ชนิด   

• NO Alcohol

• NO Paraben

• NO Steroids

• NO Fragrance

• NO Sythetic colors

ลักษณะของเนื้อเจลแต้มสิว จะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น กลิ่นไม่ฉุนค่ะ เจลแต้มสิวทาแล้วบางเบาดีนะคะ ไม่ทิ้งความเหนียวติดหน้าเอาไว้ ทาเจลแต้มสิวแล้วสามารถลงเมคอัพต่อได้เลยค่ะ ไม่มีเป็นคราบเลย จะทาเช้า เย็นได้เลย หรือนำมาแต้มไว้ระหว่างวันเพื่อลดอาการปวดได้เลยนะคะ และเจลแต้มสิวตัวนี้ทาได้บ่อยๆด้วยนะคะ ไม่กัดผิวหน้าให้แสบเลยค่า พอแต้มสิวผ่านไป 1 วัน ลดปวดสิว และสิวก็จะค่อย ๆ ยุบลง หรือค่อย ๆ ดันหัวให้สุกค่ะ ส่วนอันไหนที่เป็นรอยญาดาก็ใช้เจลแต้มสิวแต้มด้วยนะคะ555555 รอยก็ลดลงอยู่น้า ส่วนตรงสิวพอสิวแห้งก็ไม่มีทิ้งรอยไว้เหมือนกันค่ะ

พอมาดูรูปที่แอบถ่ายเก็บไว้ก่อนเริ่มใช้เซ็ตนี้ เทียบกับ ผิวหน้าตอนนี้ คือเริ่ดมากกกก สิว รอยดำ รอยแดง หายไปเยอะเลยย ญาดาปลื้มมากค่ะ

สำหรับใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน ญาดาแนะนำก็ลองหามาใช้กันดูได้น้า 

ส่วนวันนี้ลาไปก่อนค้าบบบ ถ้าเจอ item เด็ด หรือมีทริคดีๆ จะมาเขียนให้อ่านอีกนะค้าบบบบ

 สวัสดีค่าทุกคน><