[MAKEUP] ขอผันตัวเป็นแม่ค้าสุดแซ่บแต่งหน้าตาม “พิมรี่พาย”

47 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“สวัสดีเพื่อนรัก”

ทักทายกันแบบแม่ค้าท่านหนึ่ง สำหรับวันนี้เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าปอจะมาแต่งหน้าลุคอะไร ก็อยากรวย อยากมีออร่า มีเงินร้อยล้านพันล้านบ้าง วันนี้ขอผันตัวแต่งหน้าเป็นแม่ค้าที่แซ่บที่สุดอย่างคุณพิมรี่พายเลยแล้วกันค่ะ!!!

และลุคที่ปอจะแต่งตามคุณพิมรี่พายในวันนี้น้านนนนนนนน ก็ต้องเป็นลุคนี้เลยค่า แซ่บตึงเปรี๊ยะ! ผิวเนียน หน้าฉ่ำรับแสงแดดสุดๆ งานนี้ปอจะทำได้มั้ยนะ เดี๋ยวไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ Let’s Go!!!

STEP / HOW TO


STEP 1

       ขั้นตอนแรกก่อนจะทำการใดๆ นั้น ปอจะปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าด้วย “เจลลำไยไชเท้า” Sistar Logan Melasma Active White Sooting Gel แบบซอง ตัวนี้ดีงามมาก ซื้อที่ 7-11 ราคาแค่ 49 บาท แต่บำรุงจัดเต็ม ช่วยเน้นแก้ปัญหาเรื่องฝ้า กระ ที่เกิดจากแสงแดด เพราะมีสารสกัดจาก ลำไย หัวไชเท้า อาร์บูติน คอลลาเจน ช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำดูจางลง บำรุงผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูกระชับขึ้น บำรุงตัวเดียวเท่านี้ก็พร้อมแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปแล้วค่าาาาา

STEP 2

       ขั้นตอนการลงงานผิวให้เรียบเนียนสีสม่ำเสมอ ปอใช้ตัวนี้เลยค่า “รองพื้นฝ้าไชเท้า” Sistar Radish Melasma Perfect Foundation รองพื้นเนื้อแมตต์ ปกปิดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีเลย ที่อเมซิ่งกว่านั้นคือเค้าเป็นรองพื้นแบบซองที่มีสารบำรุงผิว! ราคาแค่ 49 บาท แต่มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น หัวไชเท้า อาร์บูติน และคอลลาเจน  ช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้า กระแดดให้จางลง ช่วยบำรุงผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ปังมากค่ะ นอกจากจะช่วยปกปิด บำรุงผิวแล้ว เค้ายังมีคุณสมบัติคุมมัน กันน้ำ และช่วยป้องกันผิวจาก SPF 30 PA++ อีกด้วย หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยน้า สะดวกมากๆ แถมเกลี่ยง่าย งานผิวที่ออกมาก็เนียนเป๊ะใช้ได้เลย

STEP 3

       ขั้นตอนงานตางานคิ้ว เลือกดินสอเขียนคิ้วที่หัวเรียวเล็กเพราะทรงคิ้วลุคนี้ปลายคิ้วมีความแหลม ปอใช้ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางเหมือนเดิม วาดโครงออกจากคิ้ว และค่อยๆ เติมสีระบายให้เต็ม เสร็จแล้วลงงานตาด้วยอายแชโดว์สีส้มให้ทั่วเปลือกตาบนและขอบตาล่างเลยจ้าาาา

STEP 4

       ขั้นตอนนี้ยังคงอยู่กับงานตาเหมือนเติมแต่เราจะมาเพิ่มดวงตามิติให้ดูมีอะไรๆ ยิ่งขึ้น!! สร้างเบ้าตากันก่อน ปอหยิบรองพื้นฝ้าไชเท้า Sistar ตัวเดิม มาระบายทับอายแชโดว์สีส้มให้เป็นบล็อกตาชั้นใน ก็จะดูเมือนเราปัดอายแชโดว์ให้ลอยขึ้น ตาก็จะดูโตมีชั้นนอกชั้นในแบบยั่วๆ เสร็จแล้วกรีดอายไลเนอร์ วาดโครงออกจากหางตาก่อน วาดเฉียงขึ้นให้เฉี่ยวที่สุด และค่อยๆ เติมสีระบายด้านในจ้าาา

STEP 5

       อุ้ย! ขนาดปอกรีดอายไลเนอร์มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ยังผิดพลาดได้! นี่มันอะไรกันต้องลบตาแล้วเริ่มใหม่ทั้งหมดเลยมั้ย!? ไม่ต้องจ้าาาา ปัญหานี้แก้ได้สบายมาก เทคนิคคือใช้รองพื้นฝ้าไชเท้า Sistar ตัวเดิมของเรามากลบทับด้วยแปรงเล็กๆ ก็จบแล้วววว ง่ายมาก รองพื้นนี้มันดีสุดๆ ไปเลยนะคะ กลบรอยต่างๆ ได้เอาอยู่จริงๆ อายไลเนอร์ดำสนิทก็หายไปกับตา ซองเล็กๆ แต่ไม่คิดว่าจะปกปิดได้ดีขนาดนี้ OMG!!!

STEP 6

       ขั้นตอนสุดท้ายแต่งแบบสบายๆ ง่ายๆ ชิลๆ ดัดและปัดขนตาเน้นไปที่หางตาได้เลยยย เสร็จแล้วปัดไฮไลต์ให้ฉ่ำมีความเล่นแสงใดๆ และปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกปอเลือก MAC สีชมพูนู้ดมาทาในลุคนี้น้าาา สวยงามค่า เท่านี้ก็เสร็จแล้วอิอิ

ก่อน / หลังแต่ง

ต๊ายยยยย ตาย! นี่เปลี่ยนไปคนละคนเลยนะคะเนี่ย แปลงร่างเป็นแม่ค้าสุดแซ่บง่ายๆ ได้ทันตา

ผิวสวยเป๊ะสร้างจากการบำรุงผิวที่ดีและรองพื้นที่ปังแค่นี้ก็ได้ลุคแซ่บๆ จากพี่พิมรี่พายตามที่ต้องการ ถูกใจสุดๆ ไปดู Finished Look เต็มๆ กันเลยค้าาา

FINISHED LOOK!

       รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวตามคุณพิมรี่พาย พี่เค้าเป็นไอดอลด้านความขยันทำงานหาเงินสำหรับปอมากๆ ค่ะ ทั้งสวย เก่ง เผ็ด แซ่บ ทำได้ทุกอาชีพไม่ว่าจะแม่ค้า นักร้อง เจ้าของค่ายเพลง ยูทูปเบอร์ ธุรกิจความงาม และอีกมากมาย  แถมยังจิตใจดีช่วยเหลือคนอื่นๆ ด้วย ปอรู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ ขอบันทึกไว้เป็นความทรงจำที่ดีว่าเคยได้แต่งหน้าตามพี่พิมรี่พาย :)


       เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับลุคนี้ชอบไม่ชอบยังไงคอมเมนต์มาพูดคุยกันสนุกๆ ได้น้าาาา เดี๋ยวมีลุคใหม่ๆ กับเครื่องสำอางดีๆ มาแนะนำกันอีกแน่นอน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาโดยตลอดนะค้าาา สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้วค่าา บ้ายบาย :D


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE