รีวิวแป้งฝุ่นเจ้านาง แป้งฝุ่นที่ปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

40 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

           สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้เกศจะมา Review ไอเทมแป้งไทย นั้นก็คือ “แป้งฝุ่นเจ้านาง” เกศเชื่อว่าสาวๆทุกคนคงรู้จักแบรนด์เจ้านาง แน่นอนเพราะเค้าเป็นหนึ่งแบรนด์ไทยในดวงใจของสาวๆหลายคน ซึ่งแน่นอนเกศก็เป็นหนึ่งในนั้นค่า

            และเนื่องในโอกาสวันนี้แป้งฝุ่นที่เราใช้ได้หมดไปแล้ว เกศจึงได้มีโอกาสมาทดลองใช้แป้งฝุ่นเจ้านางเป็นครั้งแรก ตัวแป้งเนื้อโปร่งแสง บางเบา และคุมมันได้ดี ช่วยปรับสภาพใบหน้าให้เนียนสว่างกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะเออ บอกเลยว่ารอลุ้นอยู่นะว่านางจะปังหรือเปล่า
          อันดับแรกเลยชอบแพคเกจจิ้งของเค้ามาก ดูเรียบแต่หรู พอเปิดกระปุกออกมาปุ๊บเจอพัฟ          ผ้าขนนุ่ม ไม่บาดผิวเลยแม่ 

ในส่วนของเนื้อแป้งนั้น อณูแป้งละเอียดมากกกก จับแล้วมันรู้สึกนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ผงแป้งเป็น สีเนื้ออ่อนๆ ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่อุดตันผิวและช่วยอำพรางริ้วรอย ด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชรด้วยนะ

           พออิชั้นลองเอามาทดสอบลงกับผิวหลังมือแล้วรู้สึกว่ามันขาวไปหน่อย อาจจะเป็นเพราะว่ามือของอิชั้นนั้นคล้ำกว่าหน้าจึงกะว่าจะทดลองบนใบหน้าอีกรอบ และส่วนตัวรู้สึกว่าใช้พัฟจะรู้สึกบางเบาและเนียนกว่าใช้นิ้วเกลี่ยอีกนะ

          โอ้โหพอเอามาลองใช้กับผิวหน้าแล้วไม่ขาวไม่วอกอย่างที่คิดค่ะสาว เห็นความแตกต่างอยู่เด้อ จะสังเกตเห็นว่า ข้างที่ทาแป้งฝุ่น หน้าผ่องเนียน สวย พอทาแล้วแป้งจะเรียบเนียนเข้ากับผิวพอดี ด้วยเนื้อแป้งบางเบา และละเอียดมาก ๆ พอเราทิ้งแป้งไว้สักพักเนื้อแป้งจะแมทเข้ากับผิวนะเออ หน้าดูขาวดูผ่องขึ้นแบบสุดไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอยค่า


          เขาบอกว่าแป้งตัวนี้ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น อีกอย่างเลยคือไม่อุดตันจร้า นี้คิดว่าแต่งหน้าเสร็จใช้แป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้เซ็ตผิวก็เลิศอยู่น้า

       หลังจากที่อิชั้นทดลองใช้แป้งฝุ่นเจ้านางเซ็ตทุกอย่าง ล็อคเมคอัพได้ดี แล้วไปใช้ชีวิตทั้งวันบอกเลยว่าเนื้อเค้าบางเบาหน้าไม่วอกไม่ลอย ไม่หนักหน้า คุมมันได้ดีเลยทีเดียว หน้าไม่มันเยิ้ม เครื่องสำอางไม่หลุดเด้อ

      

         อิชั้นขอให้คะแนนแม่นางคนนี้ 9.5/10 เพราะคนซุ่มซ่ามอย่างเราขอหักนิดนึงตอนใช้ครั้งแรกผงแป้งเค้าแอบเลอะมือค่า แต่การใช้งานโดยรวมรู้สึกชอบที่คนมือหนักอย่างอิชั้นใช้แล้วไม่วอกค่า 

       

        หาซื้อได้ที่ Tops Market, EVEANDBOY, Lotus's ฯลฯ #แป้งฝุ่นเจ้านาง #chaonangthailand #แป้งฝุ่นคุมมัน #แป้งฝุ่นโปร่งแสง #แป้งพัฟ