[Review] แต่งหน้ารับอั่งเปา! ด้วยลิปปุกปิ้ก odbo pocket tint + odbo fix stick

50 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้ฝนมาพร้อมกับความสดใสน่ารัก ปุกปิ้กกับ ลิป odbo pocket tint และ คอนซีลเลอร์และเฉดดิ้งในรูปแบบแท่ง odbo fix stick ต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 ตัวนี้ใช้ดีและราคาดีสุด ๆ 

อย่ารอช้าไปดูรีวิวกันเล้ยย

โดยทั้ง 2 อย่างนี้ ราคาน่ารักมาก ๆ  เลยย

  • ODBO Fix Stick Concealer x Shading 179.-

  • ODBO Pocket Tint 129.-


มาเริ่มกันที่ตัวแรก ODBO Fix Stick Concealer x Shading

เขาเป็นคอนซีลเลอร์และเฉดดิ้งในรูปแบบแท่ง ทำให้ใช้ได้งานได้มาก ๆ ตัวเนื้อครีมนุ่มลื่น ปาดแล้วเข้ากับผิวเนียนสนิทไปเลย เกลี่ยง่ายมากไม่ต้องใช้พัฟก็ดูสวย เม็ดสีชัดสุด ๆ
มีมาให้เลือกถึง 3 สี ส่วนฝนลองเลือกใช้เบอร์ 02 ก็โอเคกับผิวอยู่น้าา
เฉดทั้งหมดของเขา เรียกว่าเป็น Concealer x Shading ในแท่งเดียวที่ช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางเราได้เยอะ จะพกไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็เหมาะไม่หนักด้วย เรื่องการปกปิดฝนว่าทำได้ปานกลาง พวกรอยสิว รอยแดง รอยดำเล็ก ๆ ปิดได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้ารอยสิวชัด ๆ คิดว่าอาจจะกลบไม่อยู่ค่ะ อย่างผิวฝนที่ลองคือทาแค่กันแดด ไม่ลงรองพื้นช่วย ถ้ามีรองพื้นน่าจะได้ลุคผิวที่แน่นและปกปิด ดูเนียนมากขึ้นค่ะ

ต่อกันด้วย ODBO Pocket Tint

น้องลิปทินท์ สุดน่าร้ากก มาในรูปแบบจิ๋ว ๆ เนื้อลิปคือบางเบา มากกก แถมสีก็จัดจ๊าน พร้อมรับอั่งเปาสุดด !
ไม่ต้องกลัวตกร่องเลย เพราะเนื้อลิปชุ่มชื้นมากก ทาแล้วปากไม่แห้งตึง ให้ลุคปากดูฉ่ำ ๆ สุขภาพดี แถมสีคือชัด ติดทนนานม้ากก พกพาก็ง่ายค่ะ ด้วยขนาดของลิปคืออันเล็ก เป็นแบบจิ้มจุ่มห้อยกับกระเป๋าอะไรงี้ได้ด้วยน้าา ♥
ทาได้ทั้งแบบเต็มปาก หรือจะทาแบบเบลอ ๆ ก็ได้เพราะสีเขาค่อนข้างชัดใช้ได้เลยค่ะ สรุปแล้วเป็นลิปที่เนื้อบางเบา ไม่ตกร่อง ไม่แห้งตึง สีชัด ติดทนนาน และพกพาสะดวกมากๆ

มาลองแต่งหน้าด้วยทั้ง 2 ไอเทมนี้กันนน

หลังจากทาบำรุงและกันแดดเรียบร้อยจัดน้อง ODBO Fix Stick Concealer x Shading เบอร์ 02 มาปาดเลยจ้าา ใช้ Shading ทาตามกรอบหน้าและเกลี่ยด้วยนิ้ว หรือฟองน้ำ
จะใช้ลิป ODBO Pocket Tint ในการแต่งหน้าในลุคนี้ทั้ง ตา แก้ม ปาก กันไปเล้ยยย แตะ ๆ แล้วเกลี่ยเบา ๆ ถ้าอยากได้เข้ม ๆ ก็แตะและเกลี่ยประมาณ 2 รอบค่ะจะได้สีที่ชัดขึ้น 

เสร็จแล้ว! ได้ลุคขออั่งเปา ในงบแบบน่ารัก ๆ 555555 ลดอายุแล้วไปขอ อั่งเปาตั่วตั่วไก๊  กันค่า ^^

ถ้าอยากให้ลุคดูเต็มมากขึ้นก็ให้ใช้มาสคาร่า + อายไลเนอร์ช่วย ก็จะลุคที่ดูสวยจัดเต็มมากขึ้น

เป็นยังไงบ้างคะกับลุครับอั่งเปา ใช้แค่ odbo pocket tint และ odbo fix stick บอกเลยว่าแต่งตามได้ง่ายมาก ๆ แถมช่วยเรายังดูลดอายุไปอี๊กกก ใครอยากได้หาซื้อได้ที่ร้าน Beautrium และช่องทางหลัก odbo ของเขาได้เลยนะคะ ว่าแล้วก็ไปขออั่งเปาในวันตรุษจีนนี้กันค่า 😍


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE