รีวิว ODBO Pocket Tint & Fix Stick ไอเท็มถูกและดี น่ารักเกินต้าน!

50 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าทุกคนน วันนี้ส้มมีไอเท็มสุดคิ้วท์ ถูกและดีมาป้ายยา นั่นก็คือน้องงง ODBO Pocket Tint และ ODBO Fix Stick Concealer X Shading ราคาเป็นมิตรน่าคบ แต่ความน่ารักและคุณภาพเกินต้านมาก อ่ะมาดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าาา

รีวิว ODBO Fix Stick Concealer X Shading

คอนซีลเลอร์ & เฉดดิ้ง มาในแท่งเดียวกัน พกแค่แท่งเดียวสวยครบจบเลยค่ะ มีด้วยกัน 3 เฉดสีน้า ส่วนตัวส้มผิวขาวเหลือง ใช้เบอร์ 01 นะคะ
น้องเป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ใช้ง่ายมากกกก ไม่ต้องวอร์มเนื้ออะไรเยอะแยะ แค่ปาด ๆ แล้วเกลี่ย ส้มลองใช้ทั้งฟองน้ำ ทั้งนิ้วมือ ก็เกลี่ยง่ายหมด เอาที่ทุกคนถนัดได้เลย
ฝั่งคอนซีลเลอร์จะเป็นเนื้อครีม ค่อนข้างจะบางเลยค่ะ ปาดหนักมือได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะหนาไป หรือดูโบกคอนซีลเลอร์เยอะ บิ้วเพิ่มการปกปิดได้ประมาณนึง กลบรอยแดง ใต้ตาได้ค่ะ แต่ถ้ารอยดำ รอยสิวเข้ม ๆ น้องเอาไม่อยู่นะคะ
ส้มลงคอนซีลเลอร์ให้ดูแค่ใต้ตานะคะ จะเห็นว่าาใต้ตาดูไบร์ทขึ้น เนียนเป็นธรรมชาติมาก คือสีน้องสว่างเกินจะกลบรอยสิวง่ะ ส้มลองกลบรอยสิวอีกฝั่งแล้วไม่รอด พอจะใช้สี 02 ก็เข้มไปอีก ;__;
ส่วนฝั่งเฉดดิ้ง เป็นเนื้อครีมบาง ๆ เหมือนกัน ส่วนตัวส้มว่าดีงามเลย ชอบเฉยง่ะ เหมาะกับมือใหม่ หรือคนไม่ถนัดใช้เฉดดิ้งเนื้อครีมแบบส้ม เราค่อยๆ ลงสีให้เข้มขึ้นได้เรื่อย ๆ ปาดลงไปง่าย ๆ ไม่ต้องกังวลอะไรมาก

รีวิว ODBO Pocket Tint ลิปทิ้นท์สุดคิ้วท์

ต้าวทิ้นท์ขวดจิ๋ว แพคเกจน่ารักปุ๊กปิ๊กใจเจ็บมั่ก~ น้องมีสายคล้องเป็นพวงกุญแจได้เลย น่ารักมากก จะมี 2 สี โทนแดง กับโทนส้มค่า
หน้าตาแปรงปุ๊กปิ๊ก ๆ จุ่มสีออกมากำลังดีเลยค่ะ

ODBO Pocket Tint 01

ลิปทิ้นท์สีแดงเชอร์รี่อมชมพู สีนี้เกาหลีเกาใจมาก น่าร้ากกก

ODBO Pocket Tint 02

ลิปทิ้นท์สีส้มจี๊ด แบบส้ม!! มาก 55555 สีนี้สดใสรับซัมเมอร์มากค่า

น้องเป็นลิปทิ้นท์เนื้อน้ำ สีชัดเจ้มจ้นมากๆๆ ต้องทาแบบมีสติน้า ส่วนตัวส้มว่าน้องค่อนข้างเช็ตตัวไวมาก ถ้าจะทาเบลอ ๆ ต้องรีบเกลี่ยให้ไวค่ะ ไม่นั้นน้องติดหนึบไม่ขยับเลยล่ะ แต่ก็รู้สึกเบาสบายปาก ไม่เหนียวนะคะ ที่สำคัญน้องติดทนมากกกกกก มากแบบมากๆๆ ทาน้องใส่แมสก์ได้สบาย ๆ ไม่เลอะแมสก์แน่นอนค่ะ
ถูกและดีมีอยู่จริง~ ส้มพึ่งลองใช้ ODBO จริงจัง เลิศอยู่นะ ว้าวมากค่าา สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจความน่ารักของน้อง ๆ ODBO ค่าตัว Fix Stick Concealer X Shading อยู่ที่ 219฿ และ ODBO Pocket Tint ราคา 129฿ บางทีมีโปรลดเหลือไม่ถึงร้อย บ้าบอมาก ตามไปตำกันได้ที่ thebeautrium.com เลยค่าา
สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวไปก่อน ไว้มาป้ายยากันใหม่น้า บะบายยยย >3<


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE