แชร์วิธีล้างเครื่องสำอางด้วย Xylitol Micellar Cleansing Water จาก Ainterol สะอาด แบบอ่อนโยน ชุ่มชื้น ไม่ระคายผิว🌸🍀🌷

53 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​🌸ช่วงนี้ดครื่องสำอางสวย ๆ ออกมาเยอะเลย  สาว ๆ ที่ไม่สนใจก่รแต่งหน้าก็อาจจะเริ่มมาสร้างสีสันบนใบหน้ากัน หรือสาว ๆ ที่แต่งหน้าอยู่แล้ว ก็จะมีตัวเลือกใหม่ ๆ มาให้สร้างสรรรค์ หรือของเดิมที่มีก็ยังสร้างความสวยมั่นใจให้เราได้ทุกวัน...แต่พอหมดวัน สิ่งสำคัญคือการล้างออก เพื่อจะได้บำรุงด้วย skincare ได้อย่างเต็มที่ และไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิวตามมา💕    วันนี้เลยอยากแชร์ตัว Cleansing Water ที่เราว่าดีงาม ไม่เพียงแต่สะอาด สะดวก (ไม่ต้องล้างน้ำตามก็ได้) แถมเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่มผิวหลังใช้...ยิ่งถ้าเราล้างหน้าตามจะรู้สึกว่า หน้านุ่ม เนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจร้า🌷

​🍀 Ainterol Xylitol Micellar Cleansing Water นอกจากจะล้างสะอาดแล้ว ข้อดีของเค้าคือ
​1. อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวบริเวณดวงตา ริมฝีปาก ลำคอ  จึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยสบายใจ ไม่แพ้ด้วย เพราะส่วนประกอบหลักมาจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบด้านผิวหนังจาก EU ไม่ทดลองในสัตว์, ได้มาตรฐาน GMP เป็นสินค้าผลิตในไทยแต่มาตรฐาน US ส่งออก US EU (UK)
​2. ไม่มีกลิ่นหรือน้ำหอมฉุนใด ๆ เคลมว่า 100% Vegetable Natural Ingredients 
​3. สะอาดล้ำลึกแบบไม่ต้องล้างน้ำทีหลัง ให้ความชุ่มชื้น ลดริ้้วรอยเล็ก ๆ ผิวกระชับ และช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen (ผิวจะฟู ๆ เด้งขึ้น ไม่แห้งกร้านหลังล้างหน้า)
     💕อันนี้คือ แค่อ่านดูอาจจะไม่มั่นใจ  แต่พอใช้แล้วมันใช่จริง ๆ... เอาจริงคือ เราใช้ก่อนอ่าน  ซึ่งตอนใช้ก็เห็นผลที่แตกต่างจากล้างปกติ  ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน เด้ง ๆ ไม่เหี่ยวแห้งกร้านหลังล้างหน้าเหมือนก่อน...พอมาอ่านข้างขวดเลบ อ้อ...มันเพิ่ม collagen ด้วยหรอเนี่ย🌸😊
🌷มาดูผลการทำความสะอาด  เราทดสอบโดยใช้เครื่องสำอางแบบรุ่นกันน้ำกันเหงื่อทั้งหลาย ที่คิดว่าทนสุด สีเข้ม ๆ สุด มา swatch บนแขน  แล้วใช้ wet wipes ชุบ cleansing water ลง ให้ชุ่ม... 1 แผ่น เราพับ 4 ทบ
1. ทบแรก เช็ค 1~รอบ เครื่องสำอางบางอันออกไปเกือบ 90% บางอันเหลือ 50-60% (พวกมาสคาร่ากับ eye liner)
2. ทบ 2 เอาอีกด้านเช็ดรอบ 2-เริ่มออกหมด 100%~เหลือ mascara, eye liner
3. แกะ wet wipe อันเดิม เอาด้านในที่เปื้อนน้อย ๆ คลี่มาเช็ดรอบสุดท้าย เช็ดเครื่องสำอางตัวที่ยังออกไม่หมดประมาณ 6-10 ครั้ง
4. เมื่อเช็ดหมด ปรากฏ สะอาดแบบชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำ ๆ ลื่น ๆ นิด ๆ ไม่มีระคายผิวเลย ไม่แห้งกร้าน ไม่มีความมันตกค้าง
🌸เราไม่ใช้สำลีเพราะ wet wipe ดูอ่อนโยนกว่า แต่หากกังวลราคา ก็ใช้คลี่ไปมาแบบเรา 1-แผ่น  หรือ ไม่ต้องใช้ ใช้เทใส่มือแล้วล้างเลยแบบชุ่ม ๆ แบบหลังจะใช้ตอนอาบน้ำก็จะมีล้างด้วยโฟมล้างหน้าตามหลัง💕 
🌷🌸💕หวังว่าจะเป็นทางเลือกเพื่อช่วยในการทำความสะอาดผิว  ไม่ว่าจะแต่งแค่ไหนก็ไม่หวั่น ล้างออกสะอาด ไม่ตกค้าง แถมบำรุงผิว...หาซื้อได้ผ่าน on line, dm ผ่าน IG, shopee, lazada, All about you...🌸
ลองใช้แล้วจะชอบนะคะ ขอบคุณที่อ่านจร้า🍀


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE