สังขยาให้เป็นเรื่องขนมปังไม่ใช่ผิว!!!!!! จบปัญหาด้วย 2 ตัวช่วยดีๆ ได้งานผิวเนียนกริบทั้งวัน

52 25

ปัญหารองพื้นเป็นคราบนี่คือปัญหาใหญ่อยู่นะ ส่วนตัวเบนซ์จะแต่งจบที่บ้าน แทบไม่ค่อยพกไปเติมระหว่างวันเท่าไหร่ แล้วเคยมีหลายครั้งที่เจอปัญหารองพื้นเป็นคราบระหว่างวัน แล้วไงทำไรไม่ได้เพราะไม่ได้พกเมคอัพมาด้วย ก็ทนไปจนกลับบ้านสิ  


จนหลังๆมาได้ลองผิดลองถูกและปรึกษากับน้องที่เก่งด้านเมคอัพ เค้าบอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือการบำรุง ต่อให้ใช้รองพื้นดีขนาดไหน แต่ถ้าบำรุงผิวไม่ดี ชุ่มชื้นไม่เพียงพอก็ตุยได้ พอลองกับตัวเองแล้วจริงดั๊วะ……ถ้าวันไหนบำรุงผิวดี ผิวชุ่มชื้นเพียงพอ พอลงคุชชั่นหรือรองพื้นผิวเนียนอยู่รอดทั้งวัน

อ่ะเลยอยากมาแชร์ 2 ตัวช่วยที่หยิบมาใช้บ่อยและมัน Work ป้องกันผิวสังขยา ตัวแรกงานพื้นฐานผิวดี

JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream Light ครีมน้ำนมบำรุงผิว มีเทคโนโลยี Water Light Fixer โมเลกุลของน้ำที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นผิวในทันทีและยาวนาน แต่ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เหมาะใช้ตอนเช้าที่สุดค่ะ (ใช้ก่อนนอนก็ได้เช่นกันน้า) สบายผิวมาก วันไหนรีบแต่ผิวเราแห้งไม่อยากลงเยอะ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบ ตามด้วยกันแดด ไม่ต้องลงเซรั่ม น้ำตบให้เสียเวลา ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวมันขาดน้ำใช้ได้ กด 2 ปั๊มทาทั่วหน้า (ถ้าลงน้ำตบด้วยจะใช้แค่ 1 ปั๊ม)


จบงานบำรุงผิวแล้วต่อด้วยคุชชั่นเพิ่มความสวยให้ผิวกันต่อ

JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder SPF50+ สี Light ใช้บ่อยมาก ดูพัฟและตลับสิ เลอะเชียว 55555 งานผิวเนียนโกลว์ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ปกปิดบางเบาจนถึงปานกลาง แนะนำเลยว่าให้ตบแรงๆและนานๆหน่อยนะคะ ยิ่งตบนานคุชชั่นจะยิ่งเนียนและติดทนอยู่เด้อ (เคล็ดลับจากเพื่อนเมคอัพสายเกาหลีบอกมา)

จากนั้นจะลงแป้งฝุ่นทับตรงบริเวณทีโซนก็ได้ เรื่องการบำรุงนี่สำคัญมากเลยนะ ถ้าบำรุงไม่ดี พาลทำให้งานเมคอัพเราพังได้เลย รองพื้นไม่ติดผิว ทาแล้วเหมือนลอยๆไม่เนียนก็คือบ้งไม่ไหว แต่ jsm สองตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ช่วยได้เยอะแถมประหยัดเวลาแต่งหน้าด้วย

เมคอัพลุคนี้แต่งบ่อยมาก แต่งง่ายและเร็ว นอกจากนี้แล้วริมฝีปากและแก้มใช้ลิปทิ้นท์ JSM และทับลิปด้วย Tom Ford ปัดมาสคาร่าของ Burberry แป้งฝุ่น THREE ปิดจบความสวย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE