Everyday look แต่งหน้าเบา ๆ พร้อมประชุมออนไลน์

44 22

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เพื่อน ๆ คนไหนยัง WFH กันอยู่คงจะต้องเจอเหตุการณ์นัดประชุมออนไลน์แบบกะทันหันกันบ่อยแน่ ๆ (เราโดนประจำเลยจ้า55) เพราะแบบนี้บางทีเลยต้องแต่งหน้าแต่งตากันหน่อยเพื่อไม่ให้ลูกค้าหรือเพื่อนที่ทำงานตกใจกับหน้าสดของเราอะนะ วันนี้เชียร์เลยจะพาทุกคนมาดู everyday look ที่ใช้แต่งประจำ บอกเลยว่าแต่งตามง่าย แถมเสร็จเร็วด้วยค่า


เครื่องสำอางที่ใช้ก็จะมาตามนี้เลยจ้า น้อยชิ้นมากเว่อร์ ด้วยความที่เป็นลุคใส ๆ เราจะไม่ใช้รองพื้นค่ะ ทาแค่คอนซิลเลอร์ปิดรอยสิวกับน้องแพนด้าใต้ตาก็พอ 

ส่วนงานปากก็มาแบบเบา ๆ พอหอมปากหอมคอพอ จริง ๆ ช่วงนี้อินพวกลิปบาล์มเปลี่ยนสีอยู่แล้ววันนี้เลยหยิบเอา Cute Press Hya Tinted Lip Balm ที่เพิ่งออกใหม่สด ๆ ร้อน ๆ มาใช้ราคาน่ารักด้วย 79 บาทเองอะ แล้วเค้า 8 กลิ่นเลยนะ ทั้งแบบมีสีและไม่มีสีก็มี แต่ว่าเราเลือกกลิ่น 02 Orange กับ 03 Strawberry มา ซึ่งเป็นแบบมีสีจ้า แล้วสีลิปคือน่ารักมาก แถมโครตหอมอะ   (ชอบตรงนี้แหละ) 

> เอาหล่ะค่ะ หลังจากลงคอนซิลเลอร์แล้ว เราก็เอา Hya Tinted Lip Balm สีส้มมาทาแก้มจ้า มันจะได้ลุคที่เป็นธรรมชาติกว่า 


> ต่อด้วยทาตาจากพาเลทของ Huda สีตรงกลาง (ลืมถ่ายรูปมาให้ซอรี่น้า) ใช้สีเดียวเลยแค่คัดเบ้าอ่อน ๆ พอนะ 


> จากนั้นกรีดอายไลน์เนอร์บาง ๆ เน้นหางยาวหน่อยเพื่อให้ตาดูโตขึ้น 


> เสร็จปุ๊ปดัดขนตาและปัดมาสคาร่าต่อโลด วันนี้ใช้มาสคาร่าลูกรักอย่าง Cammake อีกเช่นเคยแต่เลือกใช้สีม่วงเพื่อให้ตาดูหวานขึ้นค่ะ 


ตามด้วยเขียนคิ้วเบา ๆ หางไม่ต้องยาว และไม่ต้องโก่งมากนะคะ 


>> สุดท้าย! จบด้วยการทา Hya Tinted Lip Balm สี strawberry  เราทาย้ำประมาณ 2 รอบนะ ด้วยความที่เค้าเป็นลิปบาล์มสีก็จะไม่ได้ออกชัดมาก ทาเสร็จได้ปากฉ่ำสวย ดูธรรมชาติสุด ๆ

Finish Look ก็จะได้ประมาณนี้เลยค่า สาว ๆ คนไหนชอบก็เอาไปแต่งตามกันได้เลยนะคะ


Cheervy

Cheervy

1995 Line
แต่งหน้า ไปคาเฟ่เป็นชีวิตจิตใจ 🤗

💜 ผิวผสม ผิวสองสี under tone เหลือง
🧡 ชอบลอง Skincare ใหม่ ๆ เน้นผิวฉ่ำ
💚 ชอบแต่งหน้ามาก สายเกา สาย ฝ ได้หมดค่า

🤍 เป็นสาวไซส์ Mini สูง 152 จ้า

FULL PROFILE