[HAUL] ORBIS U Series สกินแคร์มินิมอลจากประเทศญี่ปุ่น

48 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
    กรี๊ดหนักมากกกกก กับกล่องรางวัลจากจีบันครั้งนี้ เป็นรางวัลจากผลิตภัณฑ์ที่เคยได้รีวิวตัวทดลองไป และครั้งนี้ได้ขนาดจริงมาใช้ เลยรีบมาเห่อให้ทุกคนได้ชมกันค่า...
   พอเปิดกล่องออกมาจะเห็นได้ว่า แพ็คมาดีมากกกกก ห่อบับเบิ้ลมาหนาชั้น แถมมีพลาสติกฝอยกันกระแทกอีกชั้นด้วย ใส่ใจรายละเอียดมากค่ะ
   ส่วนผลิตภัณฑ์ใน ORBIS U SERIES นี้มีด้วยกัน 3 ตัว ได้แก่...
  1. ORBIS U WASH
  2. ORBIS U LOTION
  3. ORBIS U MOISTURE
   ORBIS U SERIS เป็นสกินแคร์มินิมิล มุ่งเน้นให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย และมีความอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากน้ำมัน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารผิวแห้งตึง และสารแต่งสี อีกทั้งยังผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย และผ่านการทดสอบไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยค่ะ
   จุดเด่นของ ORBIS U Series คือเป็นสกินแคร์ที่มุ่งเน้นเติมน้ำให้กับผิว โดยใช้เทคโนโลยี "อควาโพลิน" ช่วยลำเลียงน้ำสู่ระดับเซลล์ผิว ทำให้น้ำซึมเข้าผิวได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Key Porin Booster จากสาหร่ายสีเขียว, ใบพืช และ คอร์นฟลาวเวอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ

ORBIS U WASH

   สำหรับโฟมล้างหน้า ORBIS U WASH ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษสีขาวเนื้อด้าน สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดี มีพลาสติก wrap มาอย่างดี รายละเอียดหลังกล่องเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ด้านข้างมีสติกเกอร์ภาษาไทยติดมาค่ะ ปริมาณ 120 กรัม

   เมื่อเปิดฝาออก ก็เป็นภาษาญี่ปุ่นอีกเช่นกัน หลอดเป็นแบบบีบ เนื้อด้านเหมือนตัวกล่องเลย ส่วนเนื้อครีมเป็นสีขาวมุก กลิ่นหอม (ถ้าใครอยากดูรีวิวเกี่ยวกับการใช้งาน และผลลัพธ์ สามารถตามไปดูรีวิวก่อนหน้าได้ เดี๋ยวเราจะทิ้งลิงค์ไว้ที่คอมเม้นนะคะ)

ORBIS U LOTION


   สำหรับบำรุงตัวแรก หลังจากล้างหน้าเสร็จ คือ ORBIS U LOTION มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาวเหมือนกับโฟมล้างหน้าเลย แต่กล่องเค้าสูงกว่า เพราะตัวนี้ปริมาณ 180 มล.

   ขวดพลาสติกสีขุ่นมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ใสๆด้านใน ฝาสีขาวทำเป็นรูปหยดน้ำ น่ารักดีค่ะ แบบเรียบๆ มินิมอลสไตล์จริงๆ 

ORBIS U MOISTURE

   สำหรับบำรุงตัวที่สองคือ ORBIS U MOISTURE ตัวนี้เป็นมอยเจอร์บำรุงผิว เนื้อเจลเข้มข้น กล่องก็ทำมาเหมือนกับ 2 ตัวแรกเลยค่ะ แต่ตัวนี้อยู่ในรูปของกระปุก ประมาณ 50 กรัม ตัวกระปุกเป็นสีขาวอมเทาขุ่น ฝาสีขาวทรงหยดน้ำ เข้ากันกับตัวโลชั่นค่ะ
    ขอขอบคุณจีบัน และ ORBIS มากๆค่ะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้ได้ใช้อย่างต่อเนื่อง เลิฟฟฟฟฟ 
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE