แบรนด์ในตำนานแบรนด์ไหนที่หายไปแล้วเพื่อนๆ ใจหายมากที่สุดคะ?

57 25
วันนี้มีข่าวที่น่าเสียใจ คือ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และ ศรเพชร ศรสุพรรณ ครูเพลงชื่อดังระดับตำนานได้จากไปในวัย 79 ปี และ 73 ปี หลายคนอาจจะไม่เคยฟังเพลงของครูเพลงทั้งสองท่าน แต่มั่นใจว่าต้องเคยได้ยินมุกดังอย่าง ไวพด เพ็ดตะพึด แน่ๆ นับว่าวงการเพลงลูกทุ่งไทยได้สูญเสียบุคคลสำคัญไปอย่างน่าใจหาย
แต่สำหรับชาวจีบันที่ผูกพันกับเครื่องสำอางและความงาม เราก็คงนึกถึงเวลาที่แบรนด์ดังในตำนานได้ปิดตัวลง ก็เป็นความรู้สึกเศร้าและใจหาย บางแบรนด์เราอาจจะไม่ได้ใช้เป็นประจำ แต่ก็รู้สึกผูกพันเพราะเห็นผ่านตากันมานาน เห็นรีวิวบ่อยๆ จนเหมือนเป็นแบรนด์ที่ขาดไม่ได้ประจำเว็บบอร์ดไปแล้ว แล้วยิ่งเป็นแบรนด์ที่เราชอบและใช้บ่อยๆ ก็ยิ่งเสียใจเข้าไปอีกกกกกกกก คนเคยรักกัน เห็นหน้าค่าตากัน ทำไมถึงปิดตัวไปได้ ฮือออ
อย่างสุดก็คือ Urban Decay ที่ปิดสาขาในประเทศไทยอย่างกระทันหัน ไม่ต้องไปไหนไกลเลย เรานี่แหละเสียใจมากกกกกกก เพราะใช้แต่พาเล็ตต์ของ Urban Decay ตลอด พาเล็ตต์ตาอันแรกในชีวิตก็เป็นของ Urban Decay พอรู้ข่าวแทบจะร้องไห้ และซื้อตุนไม่ทันด้วย เพราะทันทีที่แบรนด์ประกาศปิดตัว น้องหมดเกลี้ยงเลยทุกสาขา เชื่อแล้วว่าน้องเป็นที่รักของใครหลายคนจริงๆ :(

เราเลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า...แบรนด์ในตำนานแบรนด์ไหนที่หายไปแล้วทุกคนรู้สึกใจหายมากที่สุดคะ?

เชิญเพื่อนๆ มาปาดน้ำตารวมกันทางนี้เลยค่ะ T_T


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE