Innisfree Black Tea เปลี่ยนผิวเหนื่อยล้าให้ดูสดชื่นมีชีวิตชีวา

50 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน จะบอกว่าช่วงสิ้นปีที่แล้ว ข้ามมาต้นปีนี้ ใช้ชีวิตคุ้มมากค่ะ ทั้งปาร์ตี้ และดูซีรี่ย์ไปหลายเรื่อง นอนดึกมาตลอดๆ ผิวก็เริ่มดูหมองคล้ำ และดูแห้งไม่ค่อยชุ่มชื้น เลยต้องหาผู้ช่วยมากอบกู้ผิวให้กลับมาดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ซึ่งทางเราได้ลองแบบทั้งเซ็ตเลย และยังเป็นลิมิตเต็ดอีกด้วยนะคะ นั่นคือ 

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞
𝑩𝒍𝒂𝒄𝒌 𝒕𝒆𝒂 𝒚𝒐𝒖𝒕𝒉 𝒂𝒎𝒑𝒐𝒖𝒍𝒆 𝒔𝒆𝒕 
(𝑳𝒊𝒎𝒊𝒕𝒆𝒅 𝑬𝒅𝒊𝒕𝒊𝒐𝒏)

ใน Set Limited ประกอบด้วย

•    Black tea youth enhancing ampoule  50 ml.

•    Bleack tea youth enhancing Skin 30ml.

•    Black tea youth enhancing cream 10ml.

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐓𝐞𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐡 𝐄𝐧𝐡𝐚𝐧𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐤𝐢𝐧

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำตัวใหม่ของ Innisfree ที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสารสกัดจากชาดำ พร้อมกรดไฮยาลูโรนิกจากเกาะเชจู เพนทานอล และโคฟีรอล ที่จะช่วยให้เติมความสดชื่น และชุ่มชื้นให้แก่ผิว

โทนเนอร์ตัวนี้ เราใช้หลังจากล้างหน้า ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้เนื้อเขามีความเหลวเมื่อทาลงผิวแล้วซึมไว กลิ่นหอมดีค่ะ เมื่อทาแล้วเราก็จะลงเซรั่มเป็นลำดับต่อไปค่ะ

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐓𝐞𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐡 𝐄𝐧𝐡𝐚𝐧𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥𝐞

ตัวนี้เป็นแอมพูลสูตรเข้มข้นที่ได้จากการสกัดชาดำบนเกาะเชจูหมักในน้ำแร่ที่อุณหภูมิ 80 องศา เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ที่ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าสาเหตุจากความแห้งกร้าน พักผ่อนน้อย และแสงแดด ให้ผิวกลับมาแข็งแรงสดชื่น และเปล่งประกายราวเหมือนกับได้พักผ่อนอย่างเพียงพอด้วย นอกจากนี้ยังช่วยต่อต้านริ้วรอยและในช่วงกลางคืนจำทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวด้วยการสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น จึงช่วยให้ผิวแลดูฉ่ำน้ำแม้ขณะที่นอนหลับ

แอมพูลตัวนี้ส่วนตัวเราจะใช้ทั้งเช้า และกลางคืน เนื่องจากเราชอบที่ตัวนี้เขาให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี และเป็นแอมพูลที่เมื่อทาลงบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิวดี แม้ใช้ตอนกลางวันก็ไม่รู้สึกว่าทำให้หน้ามัน หรือรบกวนเมคอัพเลยค่ะ 

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐓𝐞𝐚 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐡 𝐄𝐧𝐡𝐚𝐧𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงกลางคืนที่ให้ความชุ่มชื้น โดยมีส่วนผสมจากกรดไฮยาลูโรนิกที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยบรรเทาความแห้งกร้านของผิว และด้วยเนื้อสัมผัสที่หนาแน่นของสารอาหารจึงเติมสารอาหารที่ไม่เพียงพอให้กับผิว และปรับสมดุลภายในและภายนอกของผิวเพื่อให้ผิวแลดูเต่งตึงและเปล่งประกาย

ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ตอนแรกก็แอบกังวลกลัวจะอุดตัน แต่ก็ลองทามาทุกคืน ปรากฎว่าไม่มีการอุดตัน เพราะเนื้อแม้จะดูเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว เกลี่ยง่าย ซึมไว ครีมไม่กองอยู่บนผิว ให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวเท่านั้นค่ะ

ผลลัพธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ 2 อาทิตย์

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์นี้ ซึ่งเราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวมา 2 อาทิตย์ เราชอบเนื้อสัมผัสของเขาที่ทำออกมาดีมีความบางเบาสบายผิว และกลิ่นก็มีความสมุนไพรสดชื่น ซึ่งใช้แล้วรู้สึกว่าผิวที่ดูแห้ง และดูเหนื่อยล้า ดูผิวฟูขึ้นรูขุมขนเล็กลงเล็กน้อย ผิวแดงน้อยลง และที่สำคัญเวลาจับหน้าแล้วรู้สึกหน้านุ่มนิ่มขึ้นฟินมากค่ะ สรุปคือประทับใจค่ะ

ราคา 2,100 บาท / 1 เซ็ต ซึ่งคุ้มมากค่ะ

พิกัด : ร้าน Innisfree ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ LAZADA / SHOPEE นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE