เซอร์ไพรส์! ส่ง Kiehl's Ultra Facial Cream ให้ชาวจีบัน 15 คน ได้มีผิวชุ่มชื้นท้าลมหนาว!

84 37

จีบัน และ Kiehl's มีเซอร์ไพรส์ ส่ง Kiehl's Ultra Facial Cream ตรงถึงบ้าน ให้ชาวจีบัน 15 คน ได้ใช้รับปีใหม่ไปเลยจ้า :)

เซอร์ไพรส์ฉลองปีใหม่กันเลยจ้า! เมื่อ Jeban และ Kiehl's ส่งไอเท็มยอดฮิตอย่าง Kiehl's Ultra Facial Cream เป็นของขวัญให้สมาชิกจีบัน 15 คน ได้ลองใช้! เพื่อนๆ ที่ได้ของแล้ว อย่าลืมกลับมาแชร์ประสบการณ์ผิวหน้าชุ่มชื้น พร้อมป้ายยาให้ชาวจีบันคนอื่นด้วยน้าา
สำหรับเมมเบอร์ผู้โชคดีทั้ง 15 คน เราเลือกจากชาวจีบันที่มีสภาพผิวขาดน้ำ และมาตั้งกระทู้ แชร์รีวิว พูดคุยกับเราบ่อยๆ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีนั่นเอง ซึ่งหลายคนที่ได้ไปก็เป็นแฟนคลับของ Kiehl's ด้วยน้า ฉะนั้น คนที่ได้ไปคือคนที่พิเศษสำหรับจีบันจริงๆ จนเราอยากมอบประสบการณ์ผิวหน้านุ่มสุดฟินให้เลยย :)
นอกจากจะได้ครีมตัวดังไปใช้แล้ว เรายังมี Online Workshop สุดพิเศษ! ที่จัดขึ้นเพื่อให้เมมเบอร์ทั้ง 15 คน ได้รับประสบการณ์การดูแลผิวสุดฟินนนนนนน ไปกับจีบันและ Kiehl's เลยน้าาา เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์รอบนี้เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ไปเลย :)
ส่วนเพื่อนๆ ที่ไม่ได้รางวัลเซอร์ไพรส์ อย่าเพิ่งน้อยใจน้า :P แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยในคอมมูนิตี้บ่อยๆ ก็มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วนะจ๊ะ เพื่อที่เราจะได้รู้จักกันมากขึ้นยังไงล่ะ 
ใครที่ได้ลองมอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังจาก Kiehl's อย่าลืมกลับมาตั้งกระทู้อวดให้ชาวจีบันคอมมูนิตี้ได้ตื่นเต้นไปด้วยกันน้าาา :D

Kiehl's Ultra Facial Cream มอยส์เจอไรเซอร์เพื่อผิวแห้ง ขาดน้ำ พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน

ไอเท็มตัวดังจาก Kiehl's ที่สาวกแบรนด์ต้องรู้จัก! เขาเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ทางแบรนด์เคลมว่าเขาช่วยบำรุงผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวแลดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของ Olive - Derived Squalane หรือ น้ำมันจากผลมะกอก ที่ช่วยฟื้นปราการผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น และ Glacial Glycoprotein ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย ชาวผิวแห้งและผิวขาดน้ำต้องเลิฟมากแน่ๆ :)

รอลุ้นกันเลยว่าเพื่อนๆ 15 คนที่ได้รับไปจะมีใครบ้าง ได้แล้ว อย่าลืมลองใช้ แล้วกลับมารีวิว อวดชาวจีบันคอมมูนิตี้กันด้วยน้าาาา~