HOW TO | ม้วนผมลอนง่ายสุดๆไม่ต้องหักข้อมือหรือม้วนเข้าม้วนออก ผมตัดตรงธรรมดาทำก็สวย(ละเอียดมากๆ)✨

49 22

คลิปนี้ใครผมตัดตรงธรรมดาเหมือนส้มก็มีผมดูมีเลเยอร์ ดูผมหนาขึ้นได้ค่ะ วิธีคือง่ายๆมากๆๆๆ ไม่ต้องบิดข้อมือ หรืองงว่าต้องม้วนเข้าหรือม้วนออก ทำแบบเดิมไปเลยทั้งหัว แต่ว่ามีเทคนิคนิดหน่อย เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าค่ะว่าส้มทำยังไงบ้าง ในคลิปจะแชร์วิธีไว้แบบละเอียดมากๆ เพื่อนๆสามารถเปิดคลิปแล้วทำไปพร้อมๆกันได้เลยนะคะ

หวีผมให้เรียบร้อย แล้วเราก็แบ่งผม เป็น 2 ชั้น ถ้าใครผมหนามากๆ จะแบ่งเป็น 3 ชั้นได้หมดเลยค่ะ 

หันแกนลงออกจากตัวเรา เอาแกนไว้หลังผมแล้วก็พันผมไปรอบแกนเลยค่ะ ทำแบบนี้ทั้ง 2 ฝั่ง ให้ทั่วผม ใครแบ่งเป็น 3 ชั้น ให้ทำแบบนี้จนเหลือชั้นสุดท้ายก่อนนะคะ แล้วเราไปทำชั้นสุดท้ายพร้อมกันค่ะ

ชั้นสุดท้ายเราจะทำเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่จะเริ่มพันผมให้สูงกว่าระดับหู แล้วก็ทิ้งผมไว้นานขึ้น จาก 10-15 วิ เป็น 15-20วิ ให้ส้มลอนของเราชัดแล้วก็เด้งขึ้นกว่าชั้นอื่นๆค่ะ

พอทำครบแล้วทั้งหัว เราจะมาเก็บรายละเอียด ยกโคนผมให้ดูหนาขึ้น ส้มจะทำประมาณฝั่งชะ 4 ช่อ จะพันผมเฉพาะช่วงโคนผม ทิ้งไว้ 10-15 วิค่ะ

รอให้ผมเย็นตัวแล้วเราก็สางผม จัดทรงตามที่ชอบได้เลยค่ะ จะบอกว่าทรงนี้หวานมากๆ แล้วผมลอนจะเป็นคลื่นๆสวย ไม่หักด้วยค่ะ ไม่ต้องมีทักษะอะไรเลยง่ายมากๆๆๆๆๆ แต่เวลาทำระวังแกนลวกมือนะคะ

ใครจะติดกิ๊ป หรือมัดผมครึ่งหัวก็ดูหวานไปอีกแบบ แค่นี้ผมตัดตรงๆธรรมดาก็ดูมีอะไรขึ้นแล้วค่ะ ลองไปทำตามกันดูนะคะ วันนี้ส้มไปก่อนแล้วหวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ เจอกันใหม่โพสต์ สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่าาา


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE