จับคู่ลิปปากฉ่ำให้น่าจุ๊บด้วย Olio E Osso + Panpuri

73 27

กระทู้นี้ขอมาป้ายยาและชวนเพื่อนๆทาลิปให้ปากน่าจุ๊บกันค่าาา <3 

ซึ่งข้อดีของการทาลิปให้ริมฝีปากน่าจุ๊บชวนมอง ดูสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้ถ่ายรูปขึ้นอีกด้วยน้าาาาา ซึ่งวันนี้แจนหยิบลิป 2 ตัวที่ให้สีสวย + มีเนื้อสัมผัสนุ่ม ชุ่มชื่น สบายริมฝีปาก ทาตลอดทั้งวันได้สบายๆ  

ขั้นตอนแรกก็ต้องเติมสีสันให้น่าจุ๊บ

 Olio E Osso 

 Crema Lipstick 

ลิปสติกพิกเมนต์แน่น สีติดทนยาวนาน มีส่วนผสมหลักของ Olive Oil , Shea Butter และมีกลิ่นอ่อนๆของ Citrus Mint รุ่นนี้มีหลายเฉดสีเลย แต่ที่ใช้จะเป็นสี  Ibisco เป็นลิปสติกเฉดสีชมพู สีหวาน สดใส ทาแล้วให้ฟิลเป็นคุณหนู สีให้อินเนอร์แบบสาวบาร์บี้ หวานแต่ไม่ได้อ่อนโยนจนเกินไป >< เนื้อลิปติกนุ่มลื่นและชุ่มชื้นมาก ทาแล้วเหมือนริฝีปากได้รับการบำรุงไปในตัว ทา 1 ครั้งก็จะได้สีชมพูระเรื่อ แต่ถ้าทา 2-3 ครั้งทับไปก็จะได้เม็ดสีที่แน่นขึ้นค่ะ    

 ต่อมาก็เพิ่มความกลอสวับวาวให้ริมฝีปาก  

 Panpuri 

Nourish RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lip Tint Oil 

ลิปออยล์ที่มาช่วยเติมความฉ่ำ เพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่ม มาพร้อมกับกลิ่นความหอมเหมือนลูกอมมีความเปรี้ยวอมหวาน มีความเย็นๆผสมผสาน ทาแล้วจะให้สีแดงอมชมพูระเรื่อช่วยให้ดูสุขภาพดี ปากดูอิ่ม มีความฉ่ำ ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ  

.

0

O

สวอชสีลิป

+

เนื้อสัมผัส

 : ขั้นตอนการทา : 

 : Complete look :

ลุคที่ได้ริมฝีปากจะฉ่ำวาวแบบนี้ >< วันนี้แจนใส่เสื้อสีม่วงผ้า Silk เมื่อแต่งหน้าและทาลิปทั้งสองแท่งก็จะได้ความลงตัว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและเมคอัพ ถ่ายรูปขึ้นกล้อง โพสต์ท่าไหน  ยิ้มแบบไหนก็มั่นใจ และที่สำคัญน่าจุ๊บที่สุดฮ้าาาา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE