ปรุงน้ำหอม สร้างกลิ่นของเราเอง ที่ PANPURI Sensorial Boutique| Mimi Loves Luxe

50 16
⭐เปิดประสบการณ์ การ #ออกแบบกลิ่นเครื่องหอม ด้วยตัวเราเองที่​ Panpuri (ดูคลิปเต็มๆ >> https://youtu.be/Txr_TvAhiuE) 👏วันนี้ขอพาเพื่อนๆมาทำความรู้จัก บริการใหม่ สุดExclusive จากทาง PAÑPURI กันค่ะ เป็นบริการที่ให้เราทุกคนสามารถลอง #สร้างกลิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเราเองได้
1️⃣โดยคอร์สปรุงกลิ่นนี้ จะเริ่มจากการพูดคุยแนะนำจากทาง Scent Specialist เพื่อทำความรู้จักกับเรื่องราวของกลิ่น เลเยอร์ และประเภทของกลิ่นต่างๆ เราสามารถเลือกชุดกลิ่นได้ค่ะ ✅ Private Edition Package ราคา 850.- Selection 40 กลิ่น ✅ Private Edition Rare Package ราคา 1,150.- Selection 65 กลิ่น (มีกลิ่นแปลกๆหายากๆเพิ่มเข้ามา 25 กลิ่นค่ะ)
2️⃣จากนั้นเราก็จะเข้าสู่โหมดทดลองดมกลิ่นต่างๆเพื่อเฟ้นหากลิ่นที่เราชอบออกมาก ซึ่งช่วงนี้ดมไปเรื่อยๆอาจจะมึนๆ ตื้อๆกันไปบ้าง สามารถบอก Scent Specialist เพื่อขอพักจิบชา ดมเมล็ดกาแฟได้คะ 3️⃣เมื่อคัดกลิ่นที่ถูกใจได้จำนวนหหนึ่งเเล้ว เราต้องทำแบบทดสอบเพื่อวิเคราะห์เอกลักษณ์และนิสัยของเรา ตรงนี้ไม่ยากค่ะ ทำเสร็จส่งคำตอบให้ทางScent Specialist นำไปดูร่วมกับกลิ่นที่เราเลือกไว้ เพื่อคัดกลิ่นที่เหมาะสมกับเอกลักษณ์ของเรามากที่สุด
4️⃣ขั้นตอนสุดท้ายคือการผสมกลิ่น โดยจะค่อยๆ combine กลิ่นต่างๆที่อยู่ในกรอบที่เราเลือกไว้ ผสมจนเราพอใจ คิดว่าใช่แล้วก็ถือว่าจบขั้นตอนการออกแบบกลิ่นค่ะ ช่วงการผสมถ้ารู้สึกว่าไม่มั่นใจ สามารถถาม Scent Specialistว่า เพื่อขอคำแนะนำได้ตลอดค่ะ
5️⃣เมื่อเราได้กลิ่นที่ต้องการแล้ว ก็ทำการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการใส่กลิ่นของเราลงไปได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Essential Oil, Perfume Sachet, Room Mist, Pillow Mist, Perfume Diffuser และ Perfume Diffuser Refill ซึ่งราคาจะแตกต่างกันออกไปค่ะ 🧴อย่างของมี่เลือก ชุดกลิ่น Private Edition Rare Package ราคา 1,150.- เพื่อทำ Room Mist ราคา 1300.- รวมทั้งหมด อยู่ที่ 2,450.- ซึ่งถ้าเราชอบครั้งต่อไปอยากได้กลิ่นนี้ในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็สามารถกลับมาทำได้ โดย Panpuri จะเก็บสูตรน้ำหอมกลิ่นของเราไว้ค่ะ (ดีจังเลยย 😍)
🎄ใครสนใจอยากลองครีเอทกลิ่นที่ไม่ซ้ำใคร และหากิจกรรมทำร่วมกับคนพิเศษมี่แนะนำลองมาที่ Panpuri Sensorial Boutique สาขา Central Embassy ชั้น 2 ได้นะคะ วันนั้นมี่พาคุณแม่ไป ท่านชอบมากๆ ถือว่าได้พาท่านไปเลือก #ของขวัญปีใหม่ ในแบบที่ท่านเลือกเอง ไม่มีไม่ถูกใจหรอก จริงมั้ย? อ่อถ้าจะไปแนะนำจองคิวก่อนนะคะ ที่ LINE: @PANPURIembassy #PANPURI #HolisticWellness #PANPURISensorialBoutique #CentralEmbassy #NewYearNewMe #ของขวัญปีใหม่ #MimiLovesLuxe


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE